แซนดี้ พร้อมลุยศึกบลองค์แปง เอเชีย สนามบ้าน

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๐
รายการ บลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย (Blancpain GT Series Asia ) เริ่มเปิดฤดูกาลไปที่เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซียในกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา นักแข่งไทย แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ภายใต้การสนับสนุนจาก จาก เดอะพิซซ่าคอมปะนี สิงห์คอร์ปเปอร์เรชั่น ดาคอนอินสเป็คชั่นเซอร์วิสเซส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมลุยศึกบลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย ในสุดสัปดาห์นี้ วันที่ 12-13 พ.ค. 2561 ณ บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เป็นสนามที่ 2 ของรายการ สนามแรก ที่เซอร์ปังเซอร์กิต แซนดี้กับเพื่อนร่วมทีมเช เดวีส์ สังกัดทีมคราฟ แบมบู อันดับที่ 10 ในเรสที่ 1 และอันดับที่ 12 โอเวอร์ออล คว้าคะแนนมาเก็บสะสมไว้ได้

แซนดี้กล่าว "ปีที่แล้วผมลงแข่งขันด้วยรถแข่งลัมบอร์กินี ฮูราคาน จีที 3 ซึ่งมีหลาย ๆ อย่างที่ยังไม่ลงตัว แต่ในปีนี้ได้เปลี่ยนมาใช้รถแข่งปอร์เช่ 911 จีที 3 อาร์ และจากสนามแรกที่เซปังก็ปรับตัวได้ดีขึ้น ปีที่ผ่านมาถือเป็นครั้งแรกที่เปลี่ยนมาแข่งขันกับรถแข่งประเภทซูเปอร์คาร์ ทำให้ได้เรียนรู้การแข่งขันรูปแบบนี้ เรียนรู้ระบบการทำงานร่วมกับทีม การเซ็ทอัพรถที่ใช้แข่ง เพื่อนร่วมทีม และประเด็นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเพื่อวางแผนรับมืออย่างเต็มที่ เพื่อให้สามารถต่อสู้กับคู่แข่ง และมีโอกาสขึ้นโพเดียมต่อหน้าชาวไทยในสนามบ้าน และสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยให้ได้ และในฤดูกาลแข่งขันนี้ ผมตั้งเป้าไว้ที่ ติดอันดับ Top 5 ซึ่งตอนนี้ผมก็มีความพร้อมมากทั้งด้านร่างกายและจิตใจ สำหรับสนามบ้านที่จะเกิดขึ้น ในสุดสัปดาห์นี้ "

นอกจากนี้ แซนดี้เชิญชวนแฟน ๆ ผู้ที่ชื่นชอบความเร็วที่มาชมการแข่งขันที่สนาม เข้าร่วมกิจกรรม Pit Walk สามารถถ่ายรูปกับแซนดี้ สัมผัสรถที่ใช้แข่งจริงอย่างใกล้ชิด รับของที่ระลึก อีกด้วย ในวันที่ 13 พ.ค. 2561 ตั้งแต่เวลา 11.50-12.35 น. และสำหรับใครที่ไม่ได้ไปร่วมงาน ก็สามารถชมการแข่งขันแบบสด ๆ ผ่าน ช่อง 24 ทรู 4 ยู ในวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. 61 เวลา 13.00-15.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.61 เวลา 13.00-15.00 น. หรือชมสดผ่าน www.youtube.com/user/gt1world ได้อีกด้วย พร้อมติดตามอัพเดทข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมของแซนดี้ได้ที่เว็บไซต์ www.sandystuvik.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้