“ไพรม เรียล เอสเตท” ซิวแชมป์ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ คว้าตั๋วชิงชัยรอบเวิลด์ ไฟนอล ที่โปรตุเกส

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๖
พอล จัดจ์ จับคู่ พิมพรรณ สุรินทรางกูร พาทีมไพรม เรียล เอสเตท คว้าสิทธิบินลัดฟ้าไปดวลรอบเวิลด์ไฟนอลที่โปรตุเกสในเดือนมิถุนายน หลังคว้าชัยรอบไทยแลนด์ เนชั่นแนล ไฟนอล จากการแข่งขัน "บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ 2018" ที่สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต เมื่อไม่นานมานี้

การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีมรายการ "เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ 2018" โดยการสนับสนุนจาก บลู ฮอไรซัน ปิดฉากการชิงชัยรอบไทยแลนด์ เนชั่นแนล ไฟนอล ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของประเทศไทย มีทีมชนะเลิศจากรอบคัดเลือกรวม 19 ทีม ลงประชันวงสวิง ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ คลับ จ.ภูเก็ต ที่สมบูรณ์ท้าทาย ท่ามกลางสภาพอากาศค่อนข้างร้อนในช่วงเช้าโดยชัยชนะเป็นของทีมไพรม เรียล เอสเตท ซึ่งประกอบด้วย พอล จัดจ์ และ พิมพรรณ สุรินทรางกูร คว้าสิทธิเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรอบเวิลด์ ไฟนอล ที่เมืองคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ในเดือนมิถุนายนนี้

มร.คริส วัตสัน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป เผยว่า "การแข่งขัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ไทยแลนด์ 2018 โดยการสนับสนุนจาก บลู ฮอไรซัน ฟอร์ แมเนจเมนท์ ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้เข้าแข่งขันกว่า 150 ทีม ขอขอบคุณ บลู ฮอไรซัน ดีเวลลอปเมนท์ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน และการบินไทยที่สนับสนุนการเดินทางให้กับทีมชนะเลิศของเราสู่รอบเวิลด์ ไฟนอล ที่โปรตุเกส รวมถึงพันธมิตรผู้สนับสนุนร่วม ได้แก่ เฟเดอร์บรอย, ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล, อังกอร์ กอล์ฟ รีสอร์ท, เลดเบทเทอร์ กอล์ฟ อะคาเดมี แบงคอก, ภูเก็ต นิวส์ และ ไลฟ์89.5 สำหรับการสนับสนุนที่ดียิ่งตลอดระยะเวลาของการจัดการแข่งขัน รายการนี้จะประสบความสำเร็จเช่นนี้ไม่ได้เลยหากขาดการช่วยเหลือที่ดีจากผู้สนับสนุนทุกฝ่าย และเรารอคอยที่จะได้ต้อนรับนักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขันอีกครั้งในปีหน้า"

เกี่ยวกับ บลู ฮอไรซัน (Blue Horizon)

บลู ฮอไรซัน ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว พร้อมกับชื่อเสียงที่แข็งแกร่งทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงระดับไฮ-เอนด์ และมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งในการแปรวิสัยทัศน์ของลูกค้าของเราให้กลายเป็นรูปธรรมที่จับต้องได้และสามารถสร้างการลงทุนใหม่ๆ ที่มีศักยภาพเพื่อสร้างผลประโยชน์ตอบแทนให้กับกลุ่มผู้ลงทุน ช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้นำเสนอการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตยิ่งขึ้น ทั้งรูปแบบของคอนโดมีเนียมและวิลล่า ได้แก่ สกายไลท์ วิลล่า, เดอะ บีชฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม, ซิกเนเจอร์ วิลล่า, หิมาลัย โอเชียนฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม และ แกรนด์ หิมาลัย โอเชียนฟร้อนท์ คอนโดมิเนียม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bluehorizon-thailand.com

เกี่ยวกับ เวิลด์ คอร์ปอเรท ไทยแลนด์ (World Corporate Thailand)

เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ (WCGC) เป็นทัวร์นาเมนท์แข่งขันกอล์ฟในระดับองค์กรบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลก เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อ 25 ปีที่แล้ว และมีนักกอล์ฟเป็นสมาชิกมากกว่า 1 ล้านคนทั่วโลกที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ที่จัดขึ้นเพื่อโอกาสในการเป็นตัวแทนขององค์กรและประเทศที่จะได้ไปแข่งขันรอบเวิลด์ ไฟนอล

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เวิลด์ คอร์เปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ได้พัฒนาขึ้นอย่างมาก ส่งผลให้รอบ เวิลด์ ไฟนอล ปี 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่สก็อตแลนด์, โซโตกรานเด ประเทศสเปน และคาสเคส์ ประเทศโปรตุเกส ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ด้วยทีมเข้าแข่งขันจากกว่า 30 ประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง