ออกเดินทางไปยังแคว้นเบอร์กันดี ด้วยอาหารรสชาติเยี่ยมจากเชฟกิ๊บส์ และไวน์ชั้นเลิศ ที่ซูม สกาย เลาจน์ และซูม สกาย บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๑
โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านพบกับอาหารฝรั่งเศสชั้นเลิศจากเชฟกิ๊บส์ บนชั้นดาดฟ้า จับคู่ ไวน์จากแคว้นเบอร์กันดี ที่ซูม สกาย เลาจน์ และซูม สกาย บาร์ แอนด์ เรสเตอรองต์ ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 31 พฤษภาคม 2018 ตั้งแต่เวลา 19.30 น. – 21.30 น. ในราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 999 บาท ++

สัมผัสประสบการณ์การจับคู่อาหารฝรัง่เศสที่จะปรุงใหม่ถึง 5 สเตชั่น กับไวน์ชั้นเลิศจากแคว้นเบอร์กันดี บนชั้นสูงสุดของโรงแรม ที่ชั้น 38 ซูม สกาย เลาจน์ (ZOOM Sky Lounge) กับที่โซฟาที่นั่งขนาดใหญ่แสนสบาย และบาร์ที่สามารถมองเห็นวิวของเมืองหลวง แล้วเดินขึ้นไปยังชั้นดาดฟ้า ที่ ซูม สกาย บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ (ZOOM Sky Bar & Restaurant) เพื่อที่จะได้ชมทัศนียภาพของเมืองหลวงแบบ 360 องศา ทั้งจากบริเวณบาร์ขนาดใหญ่ที่อยู่กลางห้องอาหาร, บริเวณที่นั่งสำหรับรับประทานอาหาร และโซฟาขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ที่ระเบียงด้านล่าง พร้อมกับรับฟังเสียงดนตรีสไตล์ฝรั่งเศสที่ไพเราะ จาก DJ Jerome ที่จะมาเพิ่มรสชาติให้กับทั้งอาหาร และไวน์ ตลอดค่ำคืนนั้น

แต่ละเมนูอาหารฝรั่งเศส ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ของเชฟกิ๊บส์นั้น ได้จับคู่กับไวน์ชั้นเลิศของ Ropiteau Freres จากแคว้นเบอร์กันดี ที่ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีภูมิอากาศที่เหมาะสมสำหรับการปลูกองุ่น และดินที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุหลากหลายชนิด ซึ่งทำให้สามารถผลิตไวน์ได้หลากหลายชนิด ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก และมีชื่อเสียงในด้านการผลิตไวน์ในภูมิภาคนี้เป็นเวลายาวนาน ไวน์ Ropiteau Freres นั้นมีการบ่มในถังไม้โอ๊คที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทำให้การผลิตไวน์แดงนั้นเกิดโครงสร้างของไวน์ชั้นเลิศ และสุดยอดไวน์ขาว

เริ่มต้นจากการจิบ La Chablisienne Petit Chablis เพื่อเพิ่มรสชาติของ Escargots de Beignet ต่อด้วย Ropiteau Les Plants Nobles Pinot Noir เพื่อเน้นย้ำความเข้มข้นของ Rillettes de canard et condiments, Ropiteau Bourgogne Pinot Noir AOP ที่จับคู่อย่างดีกับ Cote de boeuf sauce vin rouge และ Antonin Rodet Coteaux Bourguignons Gamay ซึ่งจะเสริมรสชาติของ Lamb alla Navarin นั้นดียิ่งขึ้น ปิดท้ายความอร่อยด้วยการจับคู่ Ropiteau Bourgogne Chardonnay AOP กับของหวาน Mille-Feuille of Lychees

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่:

โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น