ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ได้รับบัตรประจำตัวผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 แล้ว

พฤหัส ๑๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๐
กระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชนแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย เปิดเผยว่า ประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ได้รับ "FAN ID" บัตรประจำตัวผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีมอบบัตรอย่างเป็นทางการได้จัดขึ้นที่ศูนย์ออกบัตร FAN ID ในโซชิ โอลิมปิก พาร์ค โดยนายนิโคไล นิกิฟอรอฟ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชน ได้รายงานให้ประธานาธิบดีปูตินทราบเกี่ยวกับโครงการออกบัตร FAN ID และในโอกาสนี้ นายจานนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า ก็ได้รับบัตร FAN ID เช่นเดียวกัน

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.multivu.com/players/uk/8325451-fan-id-vladimir-putin-world-cup/

"รัสเซียเป็นประเทศแรกในโลกที่ใช้บัตร FAN ID ในการแข่งขันของฟีฟ่า เทคโนโลยีอันทันสมัยนี้ช่วยให้สามารถระบุตัวผู้เข้าชมการแข่งขันได้ล่วงหน้า และสามารถรักษาความปลอดภัยได้ในระดับสูงระหว่างการแข่งขัน เราเคยทดลองใช้เทคโนโลยีนี้ในการแข่งขันฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ 2017 ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ทั้งนี้ เราสามารถออกบัตร FAN ID ได้สูงสุด 2 ล้านใบ และจนถึงตอนนี้มีผู้ลงทะเบียนขอรับบัตรแล้ว 675,000 ใบ" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชนแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย กล่าว

FAN ID คือบัตรประจำตัวผู้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอล ใช้สำหรับระบุตัวตนผู้เข้าชมการแข่งขัน โดยมีกระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชนแห่งสหพันธรัฐรัสเซียเป็นผู้ดำเนินโครงการออกบัตร

FAN ID คือบัตรประจำตัวที่ออกให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสำหรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทุกนัด ผู้ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ทุกคนจะต้องทำเรื่องขอรับบัตร FAN ID ด้วย โดยสามารถลงทะเบียนขอรับบัตรได้ที่ http://www.fan-id.ru/ หรือที่ศูนย์ออกบัตร FAN ID ผู้ชมจะเข้าสู่สนามกีฬาได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยบัตร FAN ID ขณะที่ชาวต่างชาติสามารถเดินทางเข้ารัสเซียได้โดยใช้ FAN ID และไม่ต้องใช้วีซ่า นอกจากนี้ ผู้ถือบัตร FAN ID จะได้รับสิทธิในการโดยสารรถไฟขบวนพิเศษระหว่างเมืองที่จัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 และสามารถใช้บริการขนส่งสาธารณะในวันที่มีการแข่งขันโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สามารถขอรับบัตร FAN ID ได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์ออกบัตร FAN ID ในรัสเซีย หรือสำนักงานสาขาต่างประเทศของ Rossotrudnichestvo รวมถึง VFS Global Visa Application Centers ทั่วโลก หรือรอรับผ่านการส่งทางไปรษณีย์

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/688377/Russian_Federation_FAN_ID.jpg )

ที่มา: กระทรวงโทรคมนาคมและการสื่อสารมวลชนแห่งสหพันธรัฐรัสเซีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ