เดินหน้าหาเพชรเม็ดงามต่อเนื่อง! Rich Franklin’s ONE Warrior Series ประกาศจุดหมายสำหรับซีซั่น 2

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๕
วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship : ONE) บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาใหญ่ที่สุดระดับโลกในประวัติศาสตร์เอเชีย และรายการ Rich Franklin's ONE Warrior Series ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าหนึ่งในสถานที่สำหรับเฟ้นหาสุดยอดดาวรุ่งสำหรับซีซั่น 2 จะมีขึ้นในวันที่ 21 พ.ค. 2561 ณ Tiger Muay Thai จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย

สำหรับ Rich Franklin's ONE Warrior Series คือรายการที่เสาะหาเหล่านักกีฬาที่มีพรสวรรค์ มีความยาวตอนละ 30 นาที โดยรายการนี้มีขึ้นเพื่อแสวงหานักกีฬาศิลปะป้องกันตัวหน้าใหม่ทั่วเอเชีย และผลักดันให้บรรดาดาวรุ่งเหล่านั้นได้มีโอกาสเฉิดฉายในวงการ โดยมี Franklin รับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ ออกเดินทางไปทั่วทุกภูมิภาคของทวีป ร่วมกับ Jonathan Fong ผู้ช่วยดำเนินรายการ แสวงหาดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์, เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่นใหม่ๆ และทดสอบขีดความสามารถของพวกเขาเอง ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ พร้อมได้เซ็นสัญญากับ ONE Championship ด้วย

สมัครเข้าร่วม ONE Warrior Series tryouts ได้ที่: www.onefc.com/ows/register

Rich Franklin ซีอีโอของ ONE Warrior Series กล่าวว่า "ในซีซั่นที่สองของ Rich Franklin's ONE Warrior Series ทั้ง Jonathan และผมจะออกค้นหาดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ถึงในโรงเรียนระดับท้องถิ่นเลยทีเดียว เราตั้งใจจะเดินทางในอินโดนีเซียและมาเลเซีย โดยมีบาหลีและโกตาคินาบาลูเป็นเป้าหมาย นอกจากนี้เรายังจะแวะที่ลาบวน ประเทศบรูไน, ภูเก็ต ประเทศไทย, ย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา และ บาเกียว ประเทศฟิลิปปินส์ ก่อนจะมุ่งหน้าไปเกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และจีน ในย่านเอเชียเหนือต่อไป"

ด้าน Jonathan Fong ผู้อำนวยการและผู้ร่วมดำเนินรายการของ ONE Warrior Series กล่าวว่า "จากการที่เราได้ทำการเสาะหาเหล่านักกีฬาพรสวรรค์ในซีซั่นแรกมาแล้ว ทั้ง Rich และผมก็ได้ตระหนักว่า คนเก่งที่สุดไม่จำเป็นต้องมาจากเมืองใหญ่ๆที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย มีหลายคนที่ฝึกฝนตัวเองอยู่ในชนบท ไล่ตามความฝันของพวกเขาแบบเงียบๆด้วยการหลบหนีจากสิ่งที่จะเข้ามารบกวนให้น้อยที่สุด มีเพชรเม็ดงามกระจายอยู่ทั่วเอเชีย และเราตั้งใจจะหาพวกเขาให้พบ"

สำหรับซีซั่นแรกของรายการ Rich Franklin's Warrior Series จบไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีนักกีฬาที่ได้เซ็นสัญญากับ ONE Championship พร้อมรับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 เหรียญสหรัฐฯ จำนวน 3 คน ได้แก่ Rockie Bactol จากฟิลิปปินส์, Woonkyum Kim และ Daesong Park จากเกาหลีใต้

นอกจากนี้ ยังมีอีกหนึ่งคนที่ได้เข้าร่วมกับ ONE Warrior Series เป็นลำดับที่ 4 ได้แก่ Akihiro Fujisawa ซึ่งได้สัญญากับ ONE Championship ในช่วงระหว่างการถ่ายทำซีซั่นแรก โดยเขาได้เปิดตัวในศึก ONE: HEROES OF HONOR ที่กรุงมะนิลา เมื่อ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา และสามารถเอาชนะ Kaji Ebin ได้ด้วยการน็อกเอาท์ พร้อมรับสัญญาฉบับแรกที่มีมูลค่าระดับเลขหกหลักเลยทีเดียว

สามารถติดตามชม Episodes ของ Rich Franklin's ONE Warrior Series ได้ทาง ONE Championship's YouTube channel: https://www.youtube.com/user/OneFCMMA

ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://photos.app.goo.gl/3Q2l5hBGiiz1QjVJ2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024