โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท จุดประกายความเป็นศิลปินของคนกรุงเทพฯ ณ สตูดิโอที่สะดวกต่อการเดินทางบนถนนสุขุมวิท 26 โดยนำเสนอคลาสเรียนต่างๆ ที่เข้าถึงได้ง่าย และไม่ยุ่งยาก

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๐
โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ส่งเสริมผู้ที่มีความต้องการสร้างสรรค์งานศิลปะในกรุงเทพฯ ให้เข้าถึงได้ง่าย ณ สตูดิโอที่สะดวกต่อการเดินทางบนถนนสุขุมวิท 26 พร้อมด้วยครูและศิลปินที่จะมาช่วยให้การสร้างสรรค์งานศิลปะเป็นเรื่องสนุก และไม่ยุ่งยาก

หนึ่งในนักเรียนชาวโปรตุเกสที่มีความสนใจในศิลปะของ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ได้เล่าถึงคลาสที่ทางโรงเรียนได้นำเสนอว่ามีความเหมาะสำหรับทุกคน โดยทีมครูและศิลปินที่มีความเชี่ยวชาญ ทั้งยังใส่ใจในด้านการสอนให้กับเหล่านักเรียนอย่างแท้จริง ซึ่งพวกเขายังช่วยให้นักเรียนได้สามารถสร้างสรรค์ผลงาน ที่ตอบโจทย์ความต้องการของพวกเขาได้อย่างดีเยี่ยม

"การที่ฉันได้มาใช้เวลาที่ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ทำให้ฉันสามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้ตามต้องการอย่างต่อเนื่อง ด้วยบรรยากาศของสตูดิโอที่น่าดึงดูดและผ่อนคลาย ถึงแม้ว่าฉันได้มาเรียนเพียงแค่ไม่กี่ครั้ง แต่ฉันมั่นใจว่าสิ่งที่ได้เรียนรู้จะช่วยตอบโจทย์ในการสร้างสรรค์ผลงานของฉันให้ออกมาสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์เป็นสิ่งที่วิเศษ ตราบใดที่คุณแสดงออกด้วยใจจริงและปรารถนาที่จะค้นหาศักยภาพที่มีในตัวคุณ ความคิดสร้างสรรค์จะช่วยพัฒนาตัวคุณ"

ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ต้อนรับนักเรียนทุกคนที่สนใจศิลปะด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้คำแนะนำเพื่อเสริมสร้างทักษะในการคิดอย่างสร้างสรรค์ เพราะเราเชื่อว่างานศิลปะเป็นสิ่งที่สนุกสนานสำหรับทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมสตูดิโอที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ง่ายต่อการเดินทางบนถนนสุขุมวิท 26 หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรของ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท กรุณาติดต่อได้ทางอีเมล์ [email protected] หรือ โทร +66 (0)89-795-8765 หรือเยี่ยมชมได้ที่เฟซบุ๊ก https://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt หรือเว็บไซต์ www.ParonSchoolofArt.com หรือhttps://www.instagram.com/paronschoolofart

เกี่ยวกับ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท เสนอโปรแกรมการเรียนศิลปะทัศนศิลป์แบบไดนามิกและเป็นมืออาชีพซึ่งมีคลาสหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนตลอดโดยได้มีการพัฒนาที่สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาแห่งชาติของประเทศอังกฤษคลาสเรียนที่ถูกวางแผนเป็นอย่างดีและเหมาะสมกับวัยที่จะเข้าถึงในเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษ และยังมีการสอนแบบภาษาไทยสำหรับคนที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา จำกัดจำนวนคนในชั้นเรียนเพื่อให้มั่นใจว่าสภาพแวดล้อมแห่งการเรียนรู้นั้นมีประสิทธภาพมากที่สุดสำหรับการพัฒนาทักษะความสามารถของนักเรียนแต่ละคน โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท มุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้นักเรียนทุกคนในด้านความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการรับรู้ การวิเคราะห์ ศักยภาพการเรียนรู้ และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณไปพร้อมกับนำสภาพแวดล้อมที่ทั้งช่วยกระตุ้นจินตนาการและเต็มไปด้วยความสนุกสนานโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ไม่ได้มีโปรแกรมสำหรับทั้ง เด็กเล็ก เด็กโต เท่านั้น แต่ยังมีโปรแกรมอื่นๆ ที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ทุกช่วงวัยเช่นกันอีกทั้งยังคลาสเรียนตัวต่อตัวสำหรับนักเรียนที่เตรียมตัวสอบวิชาศิลปะที่สามารถกำหนดวันเวลาเองได้ รวมไปถึงการอบรมฝึกสอนศิลปะเพื่อวัตถุประสงค์และความสนใจทั่วไปอื่นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้