งานแสดงสินค้าและวัฒนธรรมญี่ปุ่น ''Japan Village Vol.4"

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๑
งานแสดงสินค้าญี่ปุ่นเต็มรูปแบบ "Japan Village Vol.4" ซึ่งจัดงานอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4 โดยห้างสรรพสินค้ากรุงเพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค มาในรูปแบบงาน "Sweet Sakura" ควงคู่กันมาชมซากุระสุดท้ายที่งานนี้ พร้อมกับสินค้ามากมายที่เป็น Real Japan Product รับประกันความแท้ทรูที่จับต้องได้จริงที่เมืองไทย ไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นอาหารชั้นน้ำจากร้านค้าต่างๆ หรือสินค้าเบ็ดเตล็ด การท่องเที่ยว ฟิคเกอร์ตัวการ์ตูนยอดนิยม การแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่นและกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

Japan Village ครั้งที่ 4 จัดขึ้นที่ ชั้น 1 ลาน Royal Park Plaza ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันที่ 24-29 พ.ค. 2561 ภายในงานนั้นหลากหลายไปด้วยสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแท้อาทิ สินค้าญี่ปุ่นจาก โซนJapan Scramble และอาหารญี่ปุ่นชั้นนำจาก Paku Paku Yokocho Japanese Food Street ซึ่งทั้ง 2 โซนนี้ให้บริการอยู่ภายในชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าฯ และเป็นโซนใหม่ที่เอาใจคนรักญี่ปุ่นในย่านศรีนครินทร์และระแวกใกล้เคียง สำหรับงาน Japan Village Vol.4 ที่กำลังจะจัดขึ้นนี้ถือเป็นการรวมตัวย่อมๆ สำหรับคนรักความเป็นญี่ปุ่นขนานแท้เพราะงานนี้ไม่ได้มีแค่อาหารญี่ปุ่นอย่างเดียว ยังมีการแสดงวัฒนธรรมระบำญี่ปุ่นโดยคณะนาฏศิลป์ญี่ปุ่นที่อยู่ในประเทศไทยซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่นแท้ๆ รวมไปถึงกิจกรรมสาธิตการทำอาหาร แล่ปลา และ กิจกรรมที่สามารถร่วมทำกันได้ทั้งครอบครัว เรียกได้ว่า มางานนี้งานเดียว ฟินเหมือนไปญี่ปุ่นจริงๆ กันเลย สุโค่ย!

"ช้อปและชิมฟินๆไม่ต้องบินถึงญี่ปุ่น พบกับ 30 กว่าร้านค้าส่งตรงจากญี่ปุ่นและอาหารเครื่องดื่มระดับต้นตำหรับ สักครั้งที่คุณต้องมากับงานแสดงสินค้าญี่ปุ่นแท้ๆ รับประกันความฟิน อินเจแปนสุดๆ"

สำหรับห้างสรรพสินค้ากรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค เป็นสาขาที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมาภายในตกแต่งด้วยความเป็น Simply Modern เพลิดเพลินไปกับสินค้าญี่ปุ่นในโซน Japan Scramble ตอบสนองทุกความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัว ความเป็นญี่ปุ่นแท้ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะทุกความเป็นญี่ปุ่นอยู่ที่นี้แล้ว หลังจากงานนี้ทางห้างเตรียมเปิดตัวงาน Event ใหม่ กับ Japan Scramble Episode 2 ติดตามข่าวสารต่างๆ ของห้างฯ ได้แล้วที่ Facebook Fan Page : Tokyu Paradise Park

งาน JAPAN VILLAGE Vol.4

ระยะเวลาจัดงาน : 24 – 29 พฤษภาคม 2018

สถานที่จัดงาน : ชั้น 1 รอยัล พาร์ค พลาซ่า / ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค (PARADISE PARK) ถนนศรีนครินทร์

Webpage : https://www.facebook.com/tokyuparadisepark/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4