ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป แต่งตั้ง นางเจน แมคเคนซี่ ดำรงตำแหน่ง รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล

อังคาร ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๓
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ประกาศแต่งตั้ง นางเจน แมคเคนซี่ ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริหารฝ่ายบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล นางเจนสั่งสมประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลในแวดวงอุตสาหกรรมการบริการ การตลาด และโฆษณามากว่า 20 ปี ก่อนร่วมงานกับออนิกซ์ฯ นางเจนร่วมงานกับมัลเล็น โลว์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นเอเจนซี่ที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ในตำแหน่งหัวหน้าแผนกการบริหารจัดการพนักงานที่มีความสามารถในองค์กรระดับภูมิภาค ทำหน้าที่กำกับดูแลงานด้านทรัพยากรบุคคลในระดับภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ประจำสำนักงาน ณ ประเทศสิงคโปร์

นางเจนเริ่มทำงานในวงการอุตสาหกรรมการบริการเป็นครั้งแรกที่โฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ท บาหลี อ่าวจิมบาราน ประเทศอินโดนีเซีย ต่อมาได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล กลุ่มโฟร์ซีซั่นส์ รีสอร์ทในเกาะบาหลี หลังจากนั้นได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการสำนักงานภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฝ่ายบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการฝึกอบรม หลังจากสั่งสมประสบการณ์กว่า 12 ปีที่โฟร์ซีซั่นส์ นางเจนยังสานต่อการเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลในหลากหลายองค์กรที่อยู่ในแวดวงอุตสาหกรรมการบริการ อาทิ มันดารา สปา อลีลา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท และซิลเวอร์นีดเดิ้ล ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป

นางเจน แมคเคนซี่ กล่าวว่า "อุตสาหกรรมการบริการเป็นสิ่งที่ดิฉันรัก และดิฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับเข้ามาสู่วงการอุตสาหกรรมที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และเป็นช่วงเวลาที่ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ปกำลังขยายเครือข่ายไปสู่กลุ่มตลาดใหม่อย่างรวดเร็วเช่นกัน ดิฉันมีความยินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตของออนิกซ์ฯ โดยมุ่งเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร ภายใต้เป้าหมายของออนิกซ์ฯ ที่จะเป็นบริษัทขนาดกลางที่บริหารจัดการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก"

ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันบริหารจัดการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ทั้งหมด 47 แห่งในแปดประเทศทั่วโลก ภายใต้สามแบรนด์หลัก ได้แก่ อมารี ชามา และโอโซ่ และมีแผนรุกขยายเครือข่ายอีกกว่า 30 แห่งในตลาด ต่างๆ อาทิ ประเทศเวียดนาม มาเลเซีย และออสเตรเลีย โดยมีเป้าหมายจะเปิดให้บริการโรงแรมในเครือข่ายทั้งหมด 99 แห่งในปีพ.ศ. 2567 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการก้าวเป็นบริษัทขนาดกลางในการบริหารจัดการโรงแรมและเซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4