อาคเนย์ ประกาศแต่งตั้ง “ภฤตยา สัจจศิลา” แม่ทัพหญิงคนใหม่ของอาคเนย์ประกันชีวิต

อังคาร ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๑
อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน ประกาศแต่งตั้ง นางภฤตยา สัจจศิลา ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เพื่อเดินหน้าพัฒนาธุรกิจทั้งด้านนโยบาย การบริหารช่องทางตัวแทนประกันชีวิต นำทัพสรรหา ฝึกอบรม และพัฒนาศักยภาพตัวแทนมืออาชีพ รวมทั้งพัฒนาช่องทางการขายใหม่ๆ เพื่อสร้างการเจริญเติบโตให้กับอาคเนย์ประกันชีวิต

นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน เผยว่า "ผมรู้สึกยินดีที่คุณภฤตยา มาดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ อาคเนย์ประกันชีวิต ซึ่งคุณภฤตยามีความสามารถและความเชี่ยวชาญในการวางแผนกลยุทธ์ วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริหารจัดการประสบการณ์ของลูกค้า และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับ ด้วยศักยภาพและประสบการณ์อันยาวนานกว่า 17 ปี ในธุรกิจประกันชีวิต ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าคุณภฤตยา จะนำอาคเนย์ประกันชีวิตให้เติบโตก้าวสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างแข็งแกร่ง โดยเชื่อมโยงกับแผนการขยายธุรกิจของ อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน"

นางภฤตยา สัจจศิลา กล่าวว่า "ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับอาคเนย์ ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานถึง 72 ปี และเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักของกลุ่มทีซีซีที่มีความมั่นคงแข็งแกร่ง ดิฉันมั่นใจว่าด้วยความรู้และประสบการณ์ที่มี จะทำให้อาคเนย์ประกันชีวิตเติบโตและนำความสำเร็จมาสู่ทุกฝ่าย สร้างความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สินให้กับลูกค้าของอาคเนย์ทุกคน"

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นางภฤตยาได้เดินหน้าจัดงาน UNLOCK POTENTIAL OF SELIC โดยมีนายโชติพัฒน์ ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน ภายในงานมีเวิร์คช้อปลงรายละเอียดธุรกิจประกันชีวิตและคัดสรรทีมงานตัวแทนหน้าใหม่ที่จะเติบโตไปพร้อมกับอาคเนย์ในยุค 4.0 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นางภฤตยา สัจจศิลา สำเร็จการศึกษา ระดับปริญญาโท บริหารธุรกิจ ด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ จาก University of Technology Sydney ประเทศออสเตรเลีย โดยก่อนหน้าที่จะเข้าร่วมงานกับอาคเนย์ประกันชีวิต นางภฤตยา เคยร่วมงานกับบมจ.กรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต ในตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายบริหารงานลูกค้า(Chief Customer Officer -CCO) มีผลงานโดดเด่นด้านการจัดการบริหารโครงการขนาดใหญ่ การบริหารประสบการณ์ลูกค้า ตลอดจนด้าน E-Commerce และการตลาดดิจิตอล

จากภาพ: นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร (กลาง) นางภฤตยา สัจจศิลา กรรมการผู้จัดการ

บริษัท อาคเนย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากซ้าย) และผู้นำฝ่ายขาย ร่วมเปิดงาน Unlock potential of SELIC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้