137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ จัดงานกาลาดินเนอร์ Sabre D'Or วันที่ 31 พฤษภาคม 2018

อังคาร ๑๕ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๑
คุณคุ้นเคยกับการใช้ดาบทหารม้าฝรั่งเศสแค่ไหน? ถ้าคุณอยู่ที่กรุงเทพ ฯ ช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ จะมีกิจกรรมหนึ่งกิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาด

137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรสิเดนเซส กรุงเทพ ฯ โรงแรมหรูตั้งอยู่ในซอยถนนสุขุมวิท 39 ใจกลางเมืองหลวงของประเทศไทยจะจัดงานเลี้ยงกาลาดินเนอร์ Sabre D'Or ขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ประเพณีของการซาบราช (sabrage) คือประเพณีการเปิดขวดแชมเปญแช่เย็นด้วยคมดาบซึ่งมีต้นกำเนิดราวสองร้อยปีก่อนในกองทัพของจักรพรรดินโปเลียนเพื่อการเฉลิมฉลองชัยชนะจากการสู้รบ และได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นในสมัยปัจจุบัน

แชมเปญเป็นที่รู้จักทั่วโลกว่าเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่พิเศษ ๆ เมื่อคิดถึงแชมเปญและทุกคนก็จะนึกถึงความหรูหรา, ความเพลิดเพลิน และความสุข, ดังนั้นคงจะไม่มีที่ไหนที่เหมาะสมไปกว่าการจัดงานเลี้ยงกาลาดินเนอร์ Sabre D'Or ที่ร้านอาหารนิมิตร ห้องอาหารเลิศหรูตั้งอยู่บนชั้น 27 ของโรงแรมระดับ 5 ดาว

งานเลี้ยงกาลาดินเนอร์ Sabre D'Or จะเริ่มขึ้นในเวลา 19.00 น. ด้วยการเสริฟค็อกเทลรีเซฟชั่นแล้วเวลา 19.45 น. ตามด้วยเมนูอาหารค่ำรสเลิศถึง 5 คอร์สที่หรูหราประกอบไปด้วยเมนูกุ้งออปซิบลู, แกะ, ปูอลาสก้า, เป็ด, ปลาแฮลิบัต, และแน่นอนตามด้วยเมนูของหวานอันโอชะ

โดยแต่คอร์สจะเสริฟควบคู่กับไวน์หรือแชมเปญที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันโดยซอมเมอลิเยร์ของ 137 พิลลาร์สอาทิเช่น Piper-Heidsieck, Dreissigacker, Rocca di Frassinello และ Marchesi di Barolo

นอกจากนี้จะมีการสาธิตการเปิดขวดแชมเปญโดยมาสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญในการใช้ดาบเปิดขวดแชมเปญจากสมาคม Sabar D'Or และแขกจะมีโอกาสได้เรียนรู้ศิลปะอันงดงามสะดุดตานี้ด้วยตัวเองอีกด้วย

แขกผู้ที่ต้องการมีประสบการณ์ในการเปิดขวดแชมเปญด้วยคมดาบจะมีค่าใช้จ่าย 3,000 ++ บาท ต่อท่าน ต่อแชมเปญ 1 ขวด และจะได้รับ 'Diplome de Sabreur' จากสมาคม Sabre D'Or, เข็มกลัด และปากขวดแชมเปญและจุกไม้ก๊อกที่ใช้ดาบเปิดออกโดยจะบรรจุไว้ในกล่องอย่างสวยงามอีกด้วย

บฌอน ริชาร์ดสัน, ผู้จัดการทั่วไปของ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ กล่าวว่า "สำหรับหลาย ๆ คนแล้วแชมเปญเป็นเครื่องดื่มเพื่อการเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษที่จะทำให้เรามีความทรงจำดีดีเหล่านี้อยู่กับเราตราบนานแสนนาน และด้วยการที่ร้านอาหารนิมิตรเข้าเป็นสมาชิก Caveau อย่างเป็นทางการโดยสมาคม Sabre D'Or นั้นจะช่วยทำให้เราสามารถนำเสนอการบริการนี้ให้แก่แขกของเรา และทำให้ช่วงเวลาพิเศษของพวกเขาน่าจดจำและมีสนุกสนานมากยิ่งขึ้นไปอีก"

แขกสามารถเพลิดเพลินไปกับกาลาดินเนอร์ Sabre D'Or ด้วยเมนู 5 คอร์สรสเลิศพร้อมเสริฟควบคู่ไปกับไวน์และแชมเปญและค็อกเทลรีเซฟชั่นได้ในราคา 6,000++ บาท ต่อท่าน (ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม) เนื่องจากพื้นที่มีจำกัดทางโรงแรม ฯ ขอแนะนำให้ทำการจองโต๊ะล่วงหน้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่กรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

โทรศัพท์: +66 (0) 631876209

อีเมล์: [email protected]

เว็บไซต์: www.137pillarsbangkok.com

เกี่ยวกับ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทสได้รับการก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพ ฯ ในเดือนมกราคม พ.ศ. 2559 เป็นแบรนด์

บูติกสุดหรูที่เต็มไปด้วยความรู้สึกปรารถนาอย่างแรงกล้าในการคัดสรรการให้บริการเพื่อมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครและควรค่าแห่งความทรงจำ ด้วยการบริการที่น่าจดจำในทุก ๆ โรงแรมที่อยู่ในเครือ ฯ ให้แก่ลูกค้า

137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ซึ่งเป็นโรงแรมบูติกหรูแห่งที่สองของโรงแรมในเครือ ฯ ประกอบไปด้วยห้องสวีทส์ที่ตกแต่งอย่างประณีต 34 ห้อง และห้องเรซิเดนเซสส่วนตัว 179 ห้อง ได้เปิดให้บริการขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 หลังจากที่ 137 พิลลาร์ส เฮาว์ส เชียงใหม่ ซึ่งมีห้องสวีทส์ทั้งหมด 30 ห้อง เปิดให้บริการขึ้นในปี พ.ศ. 2555 และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและประสบความสำเร็จได้รับรางวัลอย่างมากมาย

137 พิลลาร์ส เอสเตท ภูเก็ต เป็นโรงแรมในเครือ ฯ แห่งที่สาม ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของหาดกะตะ ประกอบไปด้วย ซันเซ็ท พูล วิลล่าส์ 16 ห้อง และ พูล สวีท 51 ห้อง มีหมายกำหนดการจะเปิดให้บริการขึ้นในปี พ.ศ. 2563

คุณสมบัติลักษณะเด่นของ137 พิลลาร์ส โฮเต็ลส แอนด์ รีสอร์ทส คือทีมงานที่อุทิศตนเพื่อมอบการต้อนรับและการบริการที่น่าจดจำ ตลอดจนความเอาใจใส่ต่อความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้