XGIMI ส่งทีวีไร้หน้าจอรุ่น Z6 และ H2 บุกตลาดโลก

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๐
XGIMI Technology ผู้ผลิตโปรเจคเตอร์ภายในบ้านชั้นนำของจีน ประกาศเปิดตัวทีวีไร้หน้าจอสามรุ่นใหม่ ได้แก่ H2, H2 Slim และ Laser TY LUNE (เวอร์ชั่นจีน) ที่เฉิงตู พร้อมกันนั้นยังเปิดตัวทีวีไร้หน้าจอสองรุ่นสู่ตลาดโลก ได้แก่ Z6 และ H2 นอกจากนี้ บริษัทยังเผยสองกลยุทธ์หลักสำหรับการพัฒนาในอนาคต นั่นคือ การสร้างห้องปฏิบัติการ AI รองรับการพัฒนาเทคโนโลยีไร้หน้าจอร่วมกับ Baidu และการรุกขยายตลาดในระดับโลก

ทีวีไร้หน้าจอกำลังได้รับความนิยมไปทั่วโลก สำหรับทีวีไร้หน้าจอของ XGIMI นั้น ได้รวมเอาประสิทธิภาพขั้นสูงของโปรเจคเตอร์ LED, ระบบเสียงสเตอริโอของ Harman Kardon และระบบ Android ไว้ด้วยกันในกล่องเล็กๆกล่องเดียว เพื่อสร้างการรับชมรูปแบบใหม่และมอบทางเลือกที่น่าสนใจในการตกแต่งบ้าน

Z6 เป็นทีวีไร้หน้าจอความละเอียด 1080p มาพร้อมดีไซน์แบบมินิมอลที่คว้ารางวัล 2018 Reddot Award มาแล้ว ระบบเสียงสเตอริโอ Harman Kardon ภายในกล่องให้คุณภาพเสียงอันเหนือชั้น พร้อมเปลี่ยนกำแพงสีขาวให้กลายเป็นจอกว้างขนาด 180 นิ้วภายในเสี้ยววินาที ทั้งนี้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา XGIMI ได้เปิดพรีออเดอร์ Z6 (เวอร์ชั่นจีน) ผ่านแพลตฟอร์มระดมทุน JD.com และมียอดสั่งจองทะลุ 200,000 เครื่องภายในเวลาเพียง 7 วัน ซึ่งทำลายสถิติตลอดกาลของแพลตฟอร์มระดมทุนดังกล่าว

H2 คือทีวีไร้หน้าจอความละเอียด 1080p ที่อัพเกรดขึ้นไปอีกขั้น โดยมีการยกระดับค่าความสว่าง คุณภาพของภาพ และประสบการณ์การรับชม ทีวีไร้หน้าจอรุ่น H2 นำเอาดีไซน์ของรุ่น H1 ที่ได้รับรางวัล 2017 CES Innovation Award, iF Design Award และ Reddot Award มาใช้ นอกจากนั้นยังมีการพัฒนานานถึง 2 ปี จนมีประสิทธิภาพและการทำงานดีขึ้นอย่างมาก โดยสามารถกระจายความร้อนได้ดีขึ้น มี optical path 4 ช่อง และความสว่างสูงถึง 1,350 ANSI Lumen ซึ่งทำลายสถิติความสว่างของผลิตภัณฑ์อื่นๆในกลุ่มเดียวกัน และมอบประสบการณ์การรับชมที่ปราศจากแสงโดยรอบรบกวน มอบความบันเทิงให้ผู้ชมด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

สำหรับตลาดโลกนั้น XGIMI จะรุกขยายช่องทางการจำหน่ายออนไลน์และออฟไลน์ทั้งในตลาดอเมริกา เอเชีย และยุโรป เพื่อส่งมอบความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่ให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

ทีวีไร้หน้าจอรุ่นใหม่สำหรับตลาดโลกจะวางจำหน่ายแบบพรีเซลทาง Amazon.com และ Aliexpress.com ในไม่ช้านี้ โดยคาดว่า Z6 จะส่งมอบได้ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน ส่วน H2 จะส่งมอบในช่วงกลางเดือนกรกฎาคม

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180515/2133583-1

คำบรรยายภาพ - XGIMI ส่งทีวีไร้หน้าจอรุ่น Z6 และ H2 บุกตลาดโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest