Designer Parfums เข้าครอบครองลิขสิทธิ์น้ำหอมแบรนด์ดัง Cerruti 1881

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๙
Dilesh Mehta ประธานและซีอีโอของแบรนด์น้ำหอมสัญชาติอังกฤษอย่าง Designer Parfums ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้ครอบครองลิขสิทธิ์น้ำหอมแบรนด์ Cerruti 1881 อันเป็นการเพิ่มโปรไฟล์ให้กับคอลเลคชั่นน้ำหอมสุดหรูของทางแบรนด์

Dilesh Mehta กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เพิ่ม Cerruti 1881 เข้าสู่คอลเลคชั่นแบรนด์น้ำหอมของ Designer Parfums โดยแบรนด์ Cerruti 1881 ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2510 โดย Nino Cerruti ในกรุงปารีส ซึ่งทั่วโลกต่างรู้กันดีถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทั้งในวงการแฟชั่น เครื่องประดับ และน้ำหอม เรามีเป้าหมายเพื่อต่อยอดชื่อเสียงอันเป็นที่เลื่องลือมานานนี้ให้กว้างไกลขึ้นอีก พร้อมพัฒนาแบรนด์ให้เติบโตต่อไปในอนาคต"

Laurent Grosgogeat รองประธานบริหารของ Cerruti 1881 กล่าวว่า "กลิ่นหอมแบบฉบับ Cerruti ถือเป็นเอกลักษณ์สำคัญของ Nino Cerruti จนกลายเป็นใบเบิกทางสู่ความสำเร็จอันล้นหลามให้กับน้ำหอมแบรนด์นี้มาตลอด 40 ปี ทั้งนี้ ด้วยความร่วมมือกับ Designer Parfums เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสานต่อตำนานอันแข็งแกร่งของ Cerruti ต่อไปในฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก"

เกี่ยวกับ Cerruti 1881

พี่น้อง Cerruti ได้ก่อตั้ง House of Cerruti ขึ้นในปี 2424 หรือค.ศ. 1881 ตามชื่อแบรนด์ ณ เมืองเบียลลา ประเทศอิตาลี เพื่อผลิตผ้าขนสัตว์คุณภาพเยี่ยมและสิ่งทอสุดหรูอีกหลายรายการ ด้วยทักษะความเชี่ยวชาญของพี่น้องตระกูลนี้ ชื่อเสียงของ Cerruti จึงเป็นที่เลื่องลือมานานนับศตวรรษ ต่อมา Nino Cerruti วัย 20 ปี ก็ได้เข้าควบคุมกิจการในช่วงปี 2493 และในปี 2510 เขาก็ได้ก่อตั้งแบรนด์ Cerruti 1881 ขึ้นอย่างเป็นทางการ ด้วยการสร้างสรรค์ตำนานเครื่องแต่งกายสำหรับคุณสุภาพบุรุษ ปัจจุบัน ทางแบรนด์มีร้านค้าที่บริหารจัดการเองอยู่เกือบ 100 สาขาทั่วโลก และมีสต็อกในร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วโลก

Cerruti สั่งสมความเชี่ยวชาญในวงการน้ำหอมโลกมาอย่างยาวนาน โดยน้ำหอมขวดแรกของ Cerruti ได้เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2521 และนับตั้งแต่นั้นมา ทางแบรนด์ก็ได้ผลิตน้ำหอมสำหรับผู้ชายและผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอีกหลายรุ่น โดยเฉพาะในไลน์ 1881

นับตั้งแต่เดือนเมษายน 2554 แบรนด์ Cerruti 1881 ได้เข้าเป็นส่วนนึงของบริษัท Trinity Limited จากฮ่องกง ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านเสื้อผ้าพร้อมใส่ระดับไฮ-เอ็นด์ของคุณสุภาพบุรุษ ทั้งนี้ Jason Basmajian ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟเมื่อเดือนตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยวิสัยทัศน์ที่เขามีต่อ Cerruti Man คือความล้ำลึก สมกับเป็นชายผู้หลงใหลในสไตล์ที่อยู่เหนือเทรนด์ทั่วไป และในปี 2560 Cerruti ก็ได้ฉลองครบรอบ 50 ปีของทางแบรนด์

เกี่ยวกับ Designer Parfums

Designer Parfums มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านน้ำหอมและผลิตภัณฑ์เพื่อความงามคุณภาพพรีเมียม ทั้งแบบที่เป็นเจ้าของเองหรือซื้อลิขสิทธิ์จำหน่าย โดยไม่ว่าจะเป็นการสร้างแบรนด์ตั้งแต่ต้นหรือการซื้อสิขสิทธิ์ การหลอมรวมโซลูชั่นการตลาดที่มีความสร้างสรรค์เข้ากับการบริหารงานอย่างไร้ที่ติถือเป็นรากฐานสำคัญในความสำเร็จของทางแบรนด์ ปัจจุบัน สินค้าของ Designer Parfums มีวางจำหน่ายในกว่า 80 ประเทศ ครอบคลุมทั้งน้ำหอมสุดคลาสสิก ตลอดจนน้ำหอมของเหล่าดีไซน์เนอร์และคนดัง ทั้ง Jean Patou, Aigner Parfums, Ghost, Jean-Louis Scherrer และล่าสุด Cerruti ทั้งนี้ Designer Parfums มีความเชี่ยวชาญครอบคลุมตลาดน้ำหอมใหญ่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นยุโรป สหรัฐ เอเชีย และตะวันออกกลาง

http://www.designerparfums.com

ที่มา: SA Designer Parfums Ltd

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4