ปรับสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจกับทรีตเมนต์คลายร้อน ณ เคมปินสกี้ เดอะ สปา

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๖
ท่ามกลางอุณหภูมิที่สูงในช่วงซัมเมอร์นี้ เคมปินสกี้ เดอะ สปา (Kempinski The Spa) ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแนะนำสปาทรีตเมนต์สุดพิเศษ "Summer Bliss" ที่จะช่วยปรนนิบัติดูแลผิวของคุณพร้อมปรับสมดุลให้กับร่างกายได้ผ่อนคลายจากอากาศที่ร้อน เปิดให้บริการแล้ววันนี้

ทรีตเมนต์ "Summer Bliss" ได้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันโดยใช้ศาสตร์ในการบำบัดด้วยการนวดน้ำมันอโรมาพร้อมพลังธรรมชาติจากหินเย็น (cold stones) นวดผ่อนคลายความร้อนเป็นเวลา 90 นาที คุณสมบัติของหินเย็นจะช่วยลดการระคายเคืองของผิวที่สัมผัสกับแสงแดดและอากาศร้อน ปรับอุณหภูมิภายในร่างกายให้เย็นลง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจและฟื้นฟูอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นของหินเย็นคือพลังธรรมชาติของหินจะส่งผ่านเข้าสู่ร่างกายช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบประสาท ลดอาการบวมและอักเสบของกล้ามเนื้อ ข้อต่อต่างๆ ช่วยรักษาสมดุลของทั้งร่างกายให้เข้ากับสภาพอากาศและเติมเต็มพลังงานให้แก่ร่างกายกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ผ่อนคลายร่างกายไปกับสปาทรีตเมนต์ "Summer Bliss" ที่จะช่วยปรับสมดุลให้กับร่างกายคุณในช่วงฤดูร้อนนี้ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนหรูหรา เงียบสงบและผ่อนคลายใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ณ เคมปินสกี้ เดอะ สปา พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ในราคา 3,950 บาท++ (สำหรับทรีตเมนต์ 90 นาที)

*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%

เคมปินสกี้ เดอะ สปาตั้งอยู่ ณ ชั้น 7 ตึกการ์เด้นวิงส์ ภายในโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 10:00 น. ถึง 22:00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 162 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

เกี่ยวกับโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

"โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ" เปิดให้บริการในวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553 เป็นโรงแรมในเครือของกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป"เคมปินสกี้" เปิดทำการแห่งแรกในประเทศไทย มีทำเลเป็นที่โดดเด่นตั้งอยู่ ณ บริเวณใจกลางเมืองของกรุงเทพมหานครติดกับวังสระปทุม ใกล้กับศูนย์การค้าและแหล่งรวมความบันเทิงมากมาย เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวรูปแบบรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมือง ภายในตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย หลอมรวมอัตลักษณ์ความเป็นยุโรปขนานแท้เข้ากับวัฒนธรรมไทยได้อย่างสง่างาม มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 401 ห้องพักและห้องสวีท พร้อมวิวปลอดโปร่งในสวนสีเขียวและสระน้ำแบบฟรีฟอร์ม (ไร้รูปแบบ) ไว้ให้บริการ และอีก 21 ห้องสวีทที่สามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้โดยตรง ทุกห้องพักตกแต่งในรูปแบบหรูหราทันสมัย ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการตกแต่งโดยภาพวาดจากศิลปินมืออาชีพมากกว่า 4 พันชิ้นทั่วทั้งโรงแรมฯ ซึ่งประกอบไปด้วยภาพวาดจากศิลปินฝีมือชั้นเลิศกว่า 200 ชิ้น ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมศิลปะภาพวาดภาพในโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.kempinski.com/bangkok

เกี่ยวกับโรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้"

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2440 (ค.ส.1897) ถือเป็นกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป เพียบพร้อมไปด้วยการบริการที่เหนือระดับ มีไมตรีจิตในการต้อนรับด้วยความหรูหราในแบบที่ไม่เหมือนใคร กลุ่มโรงแรมที่ทรงคุณค่าและมีชื่อเสียงของเคมปินสกี้ในปัจจุบันมีมากกว่า 75 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงเรสซิเดนส์สำหรับรองรับลูกค้าที่ต้องการพำนักในระยะยาวอีกกว่า 30 ประเทศ และมีการวางแผนที่จะเปิดให้บริการในอนาคตให้กระจายไปทั่วทุกทวีปเช่น ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย รวมไปถึงทวีปอเมริกาอีกด้วย โรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้" ทั่วโลกถูกออกแบบและตกแต่งด้วยมรดกทางศิลปะและวัฒนธรรมอันสวยงามของแต่ละประเทศที่ตั้งอยู่ โดยมีจุดมุ่งหมายคือต้องการเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเดนเหนือระดับกว่าที่อื่นใด โดยยังคงรักษาความสมดุลของสภาพทางภูมิศาสตร์ของเมืองและสถานที่นั้นๆ โดยเน้นการบริการที่แตกต่างได้อย่างน่าประทับใจ โรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้" ยังเป็นหนึ่งในเครือพันธมิตรของกลุ่มโรงแรมอิสระทั่วโลก จี เอช เอ (GHA) หรือโกลบอล โฮเทล อัลลายแอนซ์ (Global Hotel Alliance) อีกด้วย

www.kempinski.com - www.globalhotelalliance.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest