บริติชแอร์เวย์ มอบของขวัญพิเศษเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน แห่งราชวงค์อังกฤษ 19 พ.ค.นี้

พุธ ๑๖ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๖
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่แห่งราชวงศ์อังกฤษ และเมแกน มาร์เกิล ทางสายการบินบริติชแอร์เวย์ได้จัดเตรียมเที่ยวบินพิเศษ BA93 ซึ่งจะทำการบินไปยังเมืองโตรอนโต ประเทศแคนนาดา สถานที่ที่เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ได้พบรักกันเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยกัปตันและลูกเรือบนเที่ยวบินที่มีชื่อ เมแกน และ แฮร์รี่ เพียงเท่านั้น ให้การต้อนรับบนเที่ยวบินดังกล่าว ในวันที่ 19 พ.ค. นี้

โดยเที่ยวบินลำดังกล่าวประกอบด้วยลูกเรือจำนวน 10 คน ได้แก่ ลูกเรืออาวุโส แฮร์รี่ แบลค (Harry Blake), ลูกเรือที่ชื่อ แฮร์รี (Harry's) จำนวน 2 คน, เมแกน (Megan's) 7 คน และ เมแกน (Meghan) จำนวน 1 คน ซึ่งจะทำการบินจากสนามบินฮีทโธรว์ ลอนดอน เวลา 13.30 น. หนึ่งชั่วโมงหลังจากที่ได้ทำพิธีปฏิญาณตนเพื่อเสกสมรส ณ ปราสาทวินด์เซอร์ เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ ผู้โดยสารทุกท่านที่ใช้ชื่อว่า แฮร์รี่ หรือ เมแกน พร้อมเพื่อนที่ร่วมเดินทาง ที่มีเที่ยวบินโดยสารออกจากสนามบินฮีทโธรว์ เทอมินอล 5 ในวันดังกล่าว (19 พ.ค.) ยังจะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองสุดหรูของทางสายการบิน (First Lounge) ตลอดจนช่องทางเดินสุดเอ็กครูซีฟ (Exclusive FirstWing) ของทางสายการบินได้ในวันดังกล่าวอีกด้วย

พร้อมกันนี้ผู้โดยสารที่เดินทางจากสนามบินฮีทโธรว์ทุกเที่ยวบินในวันที่ 19 พ.ค. ยังจะได้รับเค้กเลมอนและเอลเดอร์ฟาวเวอร์ ซึ่งเป็นเค้กแบบเดียวกับที่ใช้ในงานพิธีเสกสมรสอีกด้วย และพิเศษสุดๆสำหรับผู้โดยสารที่เดินทางจากฮีทโธรว์ไปยังโตรอนโต ประเทศแคนนาดา ในวันดังกล่าว จะได้ร่วมเฉลิมฉลองพิธีเสกสมรสแห่งราชวงศ์อังกฤษไปพร้อมกับไวน์ชั้นเลิศอย่าง Castelnau Blanc du Blanc ที่ทางบริติชแอร์เวย์ได้เตรียมมามอบให้กับผู้โดยสารท่านละ 1 ขวด พร้อมกับเค้กเลมอนแสนเลิศรสที่ได้จัดเตรียมไว้อย่างพิถีพิถันในวันสำคัญดังกล่าว

คาโรไลน่า มาติโนลิ ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์สายการบินบริติชแอร์เวย์ กล่าว "เรารู้สึกยินดีและตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับงานพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกนที่กำลังจะมาถึง ดังนั้นทางสายการบินจึงได้เพิ่มบริการสุดพิเศษให้กับผู้โดยสารที่มีการเดินทางโดยสายการบินในวันดังกล่าวเพื่อให้ทุกๆคนได้ร่วมเฉลิมฉลองไปด้วยกันในโอกาสพิเศษนี้"

เมแกน ฮอร์สเลย์ ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าสายการบินบริติชแอร์เวย์ ลูกเรือผู้ที่จะทำการต้อนรับผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษกล่าวว่า "ฉันเคยร่วมงานกันลูกเรือที่ชื่อเมแกนอยู่สองครั้ง แต่ไม่เคยร่วมงานกับลูกเรือที่มีชื่อเดียวกันถึงเจ็ดคนมาก่อน ซึ่งนี่ก็นับว่าเป็นโอกาสพิเศษมากจริงๆที่เราจะได้ร่วมเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกนที่พบรักกันที่เมืองโตรอนโต ไปพร้อมๆกับผู้โดยสารที่เดินทางในวันนั้น"

และตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ ผู้โดยสารเที่ยวบินระยะยาวของสายการบินบริติชแอร์เวย์ ยังสามารถรับชม Toronto-shot TV series Suit และสารคดีรักโรแมนติก ณ ปราสาทวินด์เซอร์ของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ได้ตลอดทั้งเดือนอีกด้วย ทั้งนี้ผู้โดยสารที่พลาดการถ่ายทอดสดพิธีเสกสมรสยังสามารถรับชมพิธีได้บนเครื่องบิน ซึ่งจะมีการนำภาพไฮไลท์มาเผยแพร่บนเที่ยวบินในวันถัดไป

เมื่อต้นเดือนนี้ทางสายการบินบริติชแอร์เวย์ ได้ทำการเปิดตัวบริการใหม่ เที่ยวบินไปยังโตรอนโต ประเทศแคนนาดา 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ จาก เมืองแกตวิค ลอนดอน(Gatwick) ไปยังเมืองโตรอนโต แคนนาดา (Toronto) ขาเข้าเริ่มต้นเพียง 446 ปอนด์ เท่านั้น!!! โดยผู้โดยยังสามารถใช้ไมล์ Avios เป็นส่วนลดตั๋วเครื่องบินและสะสมคะแนนได้ตามปกติ (ตามเงื่อนไขของบริษัท)

สายการบินบริติชแอร์เวย์ได้ทำการลงทุนกว่า 4.5 พันล้านปอนด์เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางอันแสนพิเศษและอำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารทุกระดับ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

http://mediacentre.britishairways.com/pressrelease/details/86/2018-247/9749?ref=HeroStory

เกี่ยวกับสายการบินบริติชแอร์เวย์

ปัจจุบันสายการบินบริติชแอร์เวย์มีเครือข่ายการบินทั่วโลกครอบคลุมกว่า 200 เส้นทาง สายการบิน บริติช แอร์เวย์ ได้เปิดเส้นทางการบินสู่ประเทศไทยมาเป็นเวลา 80 ปี ปัจจุบันมีเที่ยวบินในเส้นทาง ลอนดอน ฮีทโทรว์ และ กรุงเทพฯ ถึง 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และยังเป็นสายการบินเดียวที่เปิดเส้นทางการบินแบบ non-stop ด้วยเครื่องบิน Airbus A380 ระหว่างฮ่องกงและลอนดอนอีกด้วย

บริติชแอร์เวย์ บินตรงสู่อาคารผู้โดยสาร 5 อันงดงามของสนามบินฮีทโทรว์ กรุงลอนดอน โดยอาคารผู้โดยสาร 5 นี้สร้างขึ้นเพื่อรองรับผู้โดยสารของสายการบินบริติชแอร์เวย์และสายการบินไอบีเรีย แอร์ไลน์โดยเฉพาะ ในปี 2558 สนามบินฮีทโทรว์นี้ได้รับรางวัลให้เป็น อาคารผู้โดยสารที่ดีที่สุดแห่งการช็อปปิ้ง อีกทั้งยังได้รับคัดเลือกเป็นอาคารผู้โดยสารที่ดีที่สุด (T2 และ T5) และได้รางวัลหนึ่งในสิบสนามบินที่ดีที่สุดจาก Skytrax .ในปี 2561

ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 สายการบิน Oneworld Alliance ซึ่งเป็นสายการบินต้นกำเนิดของบริติชแอร์เวย์ ได้รับการขนานนามให้เป็นกลุ่มสายการบินที่ดีที่สุดโดย Business Traveller Cellars in the Sky 2560

ในเดือนกันยายน ปี พ.ศ. 2555 สายการบินบริติชแอร์เวย์ได้รับรางวัล "สายการบินที่ดีที่สุด" "สายการบินสำหรับการเดินทางระยะสั้นที่ดีที่สุด" "ชั้นธุรกิจที่ดีที่สุด" และ "โปรแกรมสำหรับนักเดินทางประจำที่ยอดเยี่ยมที่สุด" จากนิตยสาร Business Traveller ซึ่งสำรวจความเห็นของผู้อ่านในอังกฤษ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?