“ฟิตเนส เฟิรส์ท” ลุยตลาดใต้ เปิดสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ฤกษ์ดี ก.ย. นี้

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๗
ฟิตเนส เฟิรส์ท ลุยตลาดใต้เปิดสาขาครบวงจรเทียบเท่าสาขาทั่วประเทศ สร้างประสบการณ์การออกกำลังกายใหม่หมดจด จัดทัพทีมงานมืออาชีพประสบการณ์กว่า 15 ปีนำทีมเปิดสาขาหาดใหญ่

พร้อมร่วมมือกับภาคการศึกษาเป็นศูนย์กลางความรู้และพัฒนาสายอาชีพเทรนเนอร์

"ฟิตเนส เฟิรส์ท" ผู้นำอันดับหนึ่งธุรกิจฟิตเนสในเอเซีย เดินเกมรุกทั่วไทยเตรียมปักหมุดประเดิมเปิดบริการในภาคใต้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เดือนกันยายนนี้ เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพทั้งสมาชิกทั่วไปและสมาชิกองค์กร ชูแนวคิดธุรกิจยั่งยืน พร้อมจับมือสถาบันการศึกษาปั้นบุคลากรในวิชาชีพวิทยาศาสตร์การกีฬาสู่ความเป็นมืออาชีพ

นายมาร์ค เอลเลียต บิวคานันท์ กรรมการบริหาร บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ปี 2561 นี้ถือเป็นปีที่มีการขยายสาขามากที่สุดปีหนึ่งของฟิตเนส เฟิรส์ท โดยคลับเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ที่จะเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ จะเป็นคลับประเภทพรีเมียม โดยถือเป็นคลับใหม่ลำดับที่ 3 ที่จะเปิดตัวในปีนี้ และนับเป็นฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาแรกของภาคใต้ ซึ่งเราเชื่อว่าด้วยศักยภาพของตลาดในภาคใต้ โดยเฉพาะในตัวเมืองหาดใหญ่ หัวเมืองสำคัญของภาคใต้ ที่เป็นศูนย์รวมธุรกิจ ท่องเที่ยว สถาบันการศึกษาชั้นนำ จะตอบโจทย์การขยายฐานสมาชิกได้ทั้งสมาชิกทั่วไปและสมาชิกองค์กร โดยโลเคชั่นของคลับจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเข้าใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งภายหลังจากการเปิดรับลงทะเบียนผู้ที่สนใจแคมเปญพรีเซลล์ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา พบว่ามีผู้สนใจเป็นจำนวนมาก"

สำหรับ ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ นอกจากความโดดเด่นของขนาดที่กว้างขวางกว่า 1,300 ตร.ม. แล้ว คลับยังมีความพร้อมสำหรับทุกความต้องการ พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายครบวงจร พร้อมด้วยคลาสออกกำลังกายยอดนิยมตามมาตรฐานของฟิตเนส เฟิรส์ท ได้แก่

Group Exercise Studio สำหรับคลาสยอดนิยม อาทิ BODYCOMBAT(TM), BODYPUMP(TM), BODYJAM, ZUMBA,

Mind and Body Studio สำหรับคลาสโยคะ โยคะร้อน แอเรียลโฟลว์ หรือโยคะบนผืนผ้า

Cycling Studio สำหรับคลาสจักรยาน

3 Freestyle Zones สำหรับการออกกำลังกายแบบ Dynamic Movement Training ที่ใช้เวลาน้อยกว่าแต่ให้ผลลัพธ์ที่โดดเด่น สนุกและแปลกใหม่

ที่สำคัญที่สุดคือ ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาหาดใหญ่ จะดำเนินการโดยทีมงานและผู้บริหารมืออาชีพที่ทำงานกับฟิตเนส เฟิรส์ทมากว่า 17 ปี แล้วยังมีเหล่าทีมเทรนเนอร์ที่เป็นซุปเปอร์สตาร์จากโปรแกรม BODYJAM ZUMBA และโยคะ เป็นการรับประกันคุณภาพและความสนุกในระหว่างการออกกำลังกายตามแบบฉบับฟิตเนส เฟิรส์ท โดยสาขาใหม่แห่งนี้จะเปิดบริการทุกวัน โดยในวันจันทร์-ศุกร์ จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 6.00 – 22.00 น. และ ในวันเสาร์-อาทิตย์ จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 8.00 – 21.00 น.

นอกจากนี้ สำหรับสมาชิกองค์กรที่ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มสมาชิกสำคัญ ฟิตเนส เฟิรส์ท ได้สร้างสรรค์กิจกรรมสร้างความแข็งแรงให้กับบุคลากรในองค์กรโดยเฉพาะ โดยมีโปรแกรม Wellness Day ที่ให้บริการไปตรวจสมรรถภาพร่างกายให้พนักงานองค์กร วัดความแข็งแรงและสัดส่วน สัมมนาให้ความรู้ด้านฟิตเนสและโภชนาการ โดยทีมงานมืออาชีพจาก ฟิตเนส เฟิรส์ท สำหรับองค์กรที่สนใจ โดยไม่มีค่าบริการใดๆ

สำหรับผู้สนใจสมัครสมาชิกคลับเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ในช่วงพรีเซลล์เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ก่อนใคร สามารถติดต่อได้ที่ 074-818-700

นอกจากนี้ นายมาร์คได้กล่าวถึงความตั้งใจที่ฟิตเนส เฟิรส์ทจะยกระดับสายอาชีพด้านฟิตเนส ถ่ายทอดประสบการณ์การดำเนินธุรกิจและสร้างบุคลากรสายอาชีพเทรนเนอร์

"การเปิดตัวสาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ครั้งนี้ ไม่เพียงแค่เป็นการเปิดสาขาสำหรับเรา แต่เราตั้งใจจะถ่ายทอดความรู้ด้านการดำเนินธุรกิจและการพัฒนาสายอาชีพเทรนเนอร์ให้กับภาคใต้ โดยเบื้องต้นจะเปิดรับพนักงานจากท้องถิ่นเข้าร่วมงาน และมีแผนที่จะทำความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาในภาคใต้ ในการพัฒนาหลักสูตรด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา โดยนักศึกษาจะได้รับประสบการณ์ทำงานจริงและสัมผัสมาตรฐานการทำงานของศูนย์บริการฟิตเนสระดับโลกจากการร่วมกิจกรรมฝึกงาน เพื่อเรียนรู้ระบบการทำงาน เพิ่มความรู้ทางด้านฟิตเนสที่จะมาปรับใช้ในการทำงานจริง และเรียนรู้โปรแกรมการออกกำลังกายระดับสากลอีกด้วย"

ฟิตเนส เฟิรส์ท สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ จะเปิดให้บริการช่วงเดือนกันยายน 2561 นี้ และจะมีการจัดกิจกรรมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่รวมเอา 3 กิจกรรมไว้ในวันเดียวกัน คือ Career Day วันรับสมัครงาน, การเปิดตัวสาขา และเปิดคลาสให้บุคคลทั่วไปได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ลานกิจกรรมด้านหน้า เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ โดยรายละเอียดและวันเวลาจัดงานจะแจ้งให้ทราบในเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ