NATIVE SONS แบรนด์แว่นตาที่ปฏิวัติงานออกแบบอุตสาหกรรมอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๑
Native Sons ถือกำเนิดขึ้นหลังสงครามโลกจบลง ช่วงเวลาที่ชายหนุ่มเดินทางกลับมายังบ้านเกิดด้วยอารมณ์ความรู้สึกที่กระหายต่อการมีชีวิตอยู่ และเป็นการมีชีวิตอยู่ด้วยความปรารถนาที่จะสรรค์สร้างและแสดงออกซึ่งบางสิ่งที่มีความหมาย ผ่านทางเสียงดนตรี งานวรรณกรรม ศิลปะ และสถาปัตยกรรม

Native Sons คือแบรนด์ผลิตภัณฑ์แว่นตาและแอคเซสซอรี่ที่ตั้งชื่ออันสื่อความหมายถึงชายหนุ่มกลุ่มนั้นในอดีต ชายหนุ่มกลุ่มที่วางรากฐานอันมั่นคงให้เราได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยความรุ่งเรือง งอกงามในอีกหลายปีต่อมา ความมุ่งมั่นของพวกเขาในการสร้างโลกแห่งเครื่องจักรอุตสาหกรรมให้เติบโตอย่างยิ่งใหญ่และแข็งแกร่ง สร้างงานสถาปัตยกรรมที่เปี่ยมเอกลักษณ์ พร้อมกับที่สร้างผลิตภัณฑ์ชิ้นเล็กชิ้นน้อยอันมากด้วยประโยชน์ใช้สอยให้เราได้ใช้กันในชีวิตประจำวัน

"ทอมมี่ โอการา" ผู้ก่อตั้งบริษัท ไลท์ จำกัด และ "ชินซึเกะ ทากิซาวะ" คือบุคคลสองคนที่รวมตัวกันด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์งานออกแบบแว่นตาที่ได้สมดุลด้วยคุณภาพในการผลิตสูงสุด Native Sons สร้างสรรค์ขึ้นจากการวาดด้วยมือ และใช้มือลงรายละเอียดในทุกขั้นตอนของการผลิต ผ่านการเลือกเฟ้นวัสดุที่ดีที่สุดเท่าที่มีอยู่ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์แว่นตาทุกชิ้นคงทนและใช้ได้ตราบนานเท่านาน

อะซิเตทที่นำมาใช้ในการผลิตเป็นเส้นใยสังเคราะห์จากเซลลูโลสธรรมชาติผนวกกับลวดโลหะที่มีความแข็งแรงคงทนสูง พร้อมดีไซน์การพับขาแว่นเข้าเป็นรูปลูกศร ส่วนของข้อต่อก็ใช้วัสดุที่มีความแข็งแรงและทนต่อแรงพับเข้าออก ไม่ทำให้หลุดง่าย ทั้งหมดนี้ทำให้รายละเอียดของการออกแบบที่ตอบประโยชน์ใช้สอยในตอนแรกกลายเป็นรายละเอียดที่ต้องพูดว่าจริง ๆ แล้วเป็น "งานออกแบบชั้นเยี่ยม" ในที่สุด

ส่วนแว่นตากรอบโลหะใช้ไทเทเนียมคุณภาพสูงเป็นวัสดุในการผลิต รังสรรค์ออกมาเป็นผลงานชิ้นเอกลักษณ์ที่ทำด้วยมืออย่างพิถีพิถัน เมื่อหยิบมาสวมใส่ก็ให้ความรู้สึกที่สบาย ด้วยน้ำหนักที่เบา ไม่เกิดแรงกดตรงช่วงขมับ

คอลเลกชั่นแว่นตารุ่นเด่นของ Native Sons ได้แก่ HITCHCOCK แว่นตาทรงกลมกรอบหนาช่วงบนที่เจาะช่องจมูกเป็นรอยหยักคล้ายรูกุญแจ กรอบด้านล่างเป็นไทเทเนียมหนา 2.2 มิลลิเมตร ส่วนขาแป้นรับจมูกก็เป็นไทเทเนียมเช่นเดียวกัน พบกับ Native Son ได้แล้ววันที่ 25 พฤษภาคม 2561 SIWILAI ชั้น 5 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้