โชว์กี๋นสุดเก๋!! แฟชั่นโชว์ The Innovate Life Gallery ผลงาน นศ.นิเทศฯ ม.ศรีปทุม

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๘
PA THE DEBUT FASHION SHOW "The Innovate Life Gallery" งานแฟชั่นโชว์ แสดงผลงานการออกแบบเสื้อผ้าและการเดินแบบแฟชั่นโชว์ของนักศึกษาสาขาวิชาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

งานแฟชั่นโชว์ ที่มีการออกแบบชุดและการเดินแบบแฟชั่นโชว์ ของนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม เป็นอีกหนึ่งผลงานของวัยรุ่น วัยเรียน เหล่าออเจ้านักศึกษสาขาวิชาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่มีความคิดสร้างสรรค์ โดยเป็นการเสนอไอเดียต่างๆนำมาผสมผสานกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการโชว์ผลงานเดิร์นๆของนักศึกษาเลยก็ว่าได้

"ครูโอม" สุชาญวุฒิ กิ่งแก้ว หัวหน้าสาขาวิชาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และที่ปรึกษา เล่าว่า เมื่อเร็วๆนี้ทางมหาวิทยาลัยศรีปทุม มีงานแฟชั่นโชว์มาแนะนำ เป็นผลงานของนักศึกษาสาขาวิชาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ชั้นปีที่1 และ2 ที่ลงเรียนในรายวิชา FAA 202 (การบริหารธุรกิจศิลปะการแสดง )ชั้นปีที่ 2 และ รายวิชา FAA 105 (ความคิดสร้างสรรค์สำหรับงานศิลปะการแสดง)ชั้นปีที่ 1 ที่ได้ร่วมกันนำเสนอไอเดียและความคิดสร้างสรรค์กลั่นออกมาเป็นผลงานการออกแบบชุดและการเดินแบบแฟชั่นโชว์ ซึ่งบอกได้เลยว่าหรูหราอลังการไม่แพ้งานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ดังๆเลย

งานดังกล่าวได้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปป์งาน PA THE DEBUT FASHION SHOW "The Innovate Life Gallery" ณ ห้องบัวหลวงแกรนด์รูม ชั้น 5 อาคาร ดร.สุข พุคยาภรณ์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดี ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานในงานพร้อมรับชมและร่วมเป็นกำลังใจให้กับเหล่าออเจ้านักศึกษาทั้งหลายได้แสดงผลงานความคิดสร้างสรรค์และผลงานการเดินแบบได้อย่างมืออาชีพ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานจากทางคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่น่าชื่นชมและควรค่าแก่การไปชมอีกผลงานหนึ่งเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารและคณาจารย์ อีกหลายท่าน เข้าร่วมเป็นเกียรติในงานพร้อมนำช่อดอกไม้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของการจัดงานแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ อาทิ อาจารย์เปรมจิต เสาวคนธ์ รองอธิการบดี ผศ.ดร.วราภรณ์ ไทยมา คณบดีคณะศิลปศาสตร์ ผศ.ดร.ธนา สุขวารี คณบดีคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งนับเป็นอีก 1 สัปดาห์แห่งความสุข จาก 2 งานสร้างสรรค์ แห่งความภาคภูมิใจ ที่ทำให้นักศึกษาทุกคนได้เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง ได้ลงมือปฎิบัติงานและเรียนรู้ การจัดงานแฟชั่นโชว์ ตั้งแต่เริ่มต้น การเตรียมงาน ระดมสมอง วางแผน คิดคอนเซปต์งาน การออกแบบเสื้อผ้า หน้าผม การเดินแบบ จนจบงานและสรุปผลงาน เหนื่อยแต่ทุกคนก็มีความสุข และท้ายที่สุดนี้คงต้องขอขอบคุณนักศึกษา PA SPU ทุกชั้นปี ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจในการทำงานจนสำเร็จทุกงาน โดย สาขาศิลปะการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม สัญญาว่าจะสร้างสรรค์ผลงานให้ดีๆยิ่งๆขึ้นไป แล้วพบกันใหม่เร็วๆนี้... ครูโอม กล่าว.

#SPUสาขาศิลปะการแสดง #FASHIONSHOW #PA58SPU #PA59SPU #PA60SPU #SRIPATUM #เรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา