โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้แคมปัส จัดงานสำคัญ ณ สถานทูตอังกฤษ ประกาศความพร้อมก่อนเปิดการเรียนการสอนสิงหาคมนี้

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๙
เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส จัดงานเลี้ยงต้อนรับผู้ปกครองของนักเรียนรุ่นแรกและแขกผู้มีเกียรติ ประกาศความพร้อมเปิดการเรียนการสอนอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมปีนี้ โดยโรงเรียนนานาชาติ โชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส เป็นแคมปัสใหม่ใจกลางเมือง ตั้งอยู่บนพื้นที่ 15 ไร่ ระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 9 โดยถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อรองรับเด็กนักเรียนอายุ 3-11 ปี โดยเฉพาะ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส จึงเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองสามารถส่งบุตรหลานเข้าศึกษาในสถานศึกษาที่มุ่งเป็นโรงเรียนระดับอนุบาลและประถมศึกษาที่ดีที่สุดในประเทศไทย ที่ซึ่งเด็กๆ จะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์และความสำเร็จที่มีมาอย่างยาวนานในประเทศไทยของโชรส์เบอรี ทั้งยังได้รับสิทธิเข้าศึกษาต่อระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส อีกด้วย

งานเลี้ยงรับรองผู้ปกครองของนักเรียนโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส จัดขึ้น ณ บ้านพักเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย และได้รับเกียรติจากไบรอัน เดวิดสัน เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เป็นประธาน โดยในงานได้นำเสนอคุณค่าทางการเรียนการสอนตามแบบฉบับของโชรส์เบอรี ผ่านนิทรรศการจัดแสดงรูปภาพ มุมมองความคิดจากประสบการณ์ของศิษย์เก่า การกล่าวสุนทรพจน์ และการแสดงดนตรีสุดตื่นตาจากตัวแทนนักเรียนโชรส์เบอรี ซึ่งถือเป็นแบบอย่างที่ชัดเจนในความเป็นเลิศและเกียรติภูมิของโชรส์เบอรี

ภายในงานเลี้ยงรับรองของโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส มีผู้ปกครอง พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติกว่า 200 คน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ สุภวรรณ ล่ำซำ, สิริญา โสภณพนิช, วิชิตา – ม.ล.อภิมงคล โสณกุล, ศชล – สุรเวช เตลาน, วรจรรย์ จิราธิวัฒน์ และ สุจินตา พนมยงค์ โดยมี ชาลี โสภณพนิช ผู้ก่อตั้งโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ, สตีเฟน ฮอลลอยด์ ผู้อำนวยการโรงเรียน โชรส์เบอรี อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย, อแมนด้า เดนนิสสัน ครูใหญ่ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส และสิริพร โสภณพนิช ผู้ช่วยรองประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิตี้เรียลตี้ จำกัด ให้การต้อนรับ

งานเลี้ยงรับรองของโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส จัดขึ้นก่อนที่โรงเรียนจะเปิดการเรียนการสอนประมาณ 3 เดือน โดยในขณะนี้ การก่อสร้างใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว จึงถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับบุคลากร ครูผู้สอนและตัวแทนของโรงเรียนที่จะได้แสดงความขอบคุณแก่ผู้ปกครองของนักเรียนรุ่นแรก ที่ให้ความไว้วางใจเลือกโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี – ซิตี้ แคมปัส เป็นสถานศึกษาของบุตรหลาน พร้อมทั้งเป็นการต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวโชรส์เบอรีที่กำลังเติบโตอีกด้วย ทั้งนี้ ปัจจัยหนึ่งซึ่งมีผลต่อการตัดสินใจของผู้ปกครองในการเลือกสรรโรงเรียนที่เหมาะสมให้แก่บุตรหลาน คือจุดยืนที่โดดเด่นและแตกต่างของโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส ซึ่งจะได้รับประโยชน์จากมาตรฐาน ประสบการณ์ และความชำนาญ ที่โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ริเวอร์ไซด์ แคมปัส สั่งสมมาตลอดระยะเวลา 15 ปี องค์ความรู้นี้จึงถูกนำมาประยุกต์ใช้กับซิตี้ แคมปัส ทั้งในด้านการออกแบบ ความปลอดภัยและความล้ำสมัยของพื้นที่เพื่อการเรียนรู้ หลักสูตรการเรียนการสอนที่ปรับให้สอดคล้องกับบริบทต่างๆ ตลอดจนการกำหนดทิศทางและการเลือกผู้นำของโรงเรียน โดยได้แต่งตั้งให้อแมนด้า เดนนิสสัน อดีตครูใหญ่ฝ่ายอนุบาล จากริเวอร์ไซด์ แคมปัส ซึ่งดำรงตำแหน่งมายาวนาน 7 ปี ให้เป็นครูใหญ่ของโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส

โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ปกครองจำนวนมาก ซึ่งต้องการมอบการศึกษาที่มีคุณภาพสูง บุคลากรครูที่มีประสบการณ์และคุณสมบัติเพียบพร้อม รวมทั้งโอกาสที่พิเศษและแตกต่างนอกเหนือจากการเรียนรู้ในห้องเรียน ให้แก่บุตรหลาน ทั้งนี้ โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพ – ซิตี้ แคมปัส ตั้งอยู่บนพื้นที่ 15 ไร่ ระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 9 รองรับเด็กนักเรียนอายุ 3-11 ปี จำนวน 640 คน มีกำหนดเปิดการเรียนการสอนอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมปีนี้ ซึ่งนักเรียนรุ่นแรกที่จะสำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษา จะได้เข้าศึกษาต่อในระดับมัธยมศึกษาที่ริเวอร์ไซด์ แคมปัส ในปี พ.ศ. 2564 โดยทั้ง 2 แคมปัส จะได้รับการสนับสนุนอย่างใกล้ชิดจากโรงเรียนโชรส์เบอรี ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาอันทรงเกียรติในประเทศอังกฤษ และมีประวัติความเป็นมายาวนานย้อนไปถึงปี พ.ศ. 2095

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้