“DoiTung Nature to Wear” Spring/Summer 2018 รังสรรค์ให้ธรรมชาติอยู่ใกล้คุณ

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
ศึกษาจนเข้าใจถึงความงามของสีและเส้นใยจากธรรมชาติ ก่อนใช้ประสบการณ์ที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่น นานนับสิบปี ดึงจุดเด่นของธรรมชาติรอบตัวคือความเรียบง่าย มาเป็นแรงบันดาลใจใช้รังสรรค์งานในสไตล์ Minimal ผสานกับ Easy Casual แฝงด้วยกลิ่นอาย Modern Living จนกลายเป็น "DoiTung Nature to Wear"

คอลเลกชันเสื้อผ้าน้องใหม่ภายใต้แบรนด์ "DoiTung Lifestyle" ได้อย่างเรียบ เก๋ และน่ารัก โดย จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล และ ธีระ ฉันทสวัสดิ์ สองดีไซเนอร์ชื่อดังของเมืองไทยตั้งใจทำร่วมกับดอยตุง เพื่อให้ผู้ชื่นชอบแฟชั่นได้สัมผัสกับความเบาสบายจากธรรมชาติและความงามของผ้าไทยได้ในทุกวัน

DoiTung Nature to Wear ยังเพิ่มคุณค่าในการสวมใส่ เพราะผ้าทอมือจากใยฝ้ายและลินิน รวมถึงผ้าทอมือ ใยกัญชงย้อมสีธรรมชาติดอยตุง ที่ทาง จิรัฏฐ์ และ ธีระ นำมาใช้ เป็นการคัดสีย้อมจากวัตถุดิบเหลือใช้และวัตถุดิบในพื้นที่ ได้แก่ เปลือกหัวหอม ถ่านแมคคาเดเมีย กากกาแฟ ชาน้ำมัน เพกา ครั่ง ไม้ฝาง คราม

และหัวโป ซึ่งช่วยสร้างรายได้ให้กับชุมชนใกล้ป่าในพื้นที่ดอยตุง ยังเป็นการอนุรักษ์พืชพื้นถิ่นรวมถึงภูมิปัญญาไทย และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมในแบบขยะเป็นศูนย์ หรือ Zero Waste ที่สำคัญลวดลายและรูปแบบที่ปรากฏบนเสื้อผ้าและ Accessory ในคอลเลกชัน DoiTung Nature to Wear ยังเล่าขานเรื่องราวของชนเผ่าที่อยู่รอบพื้นที่ดอยตุง

สัมผัสแฟชั่นจากธรรมชาติผ่านมุมมองของ จิรัฏฐ์ และ ธีระ ในคอลเลกชัน DoiTung Nature to Wear Spring/Summer 2018 ได้แล้ววันนี้ ที่ โซนไทย ไทย (Thai Thai) ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2561 และที่ร้าน ดอยตุง ไลฟ์สไตล์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pg/DoiTungClub และ Line ID: @doitung_lifestyle

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน