Gossip News: นู สกิน

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๑
ขอปรบมือดังๆ ให้กับความสำเร็จของค่ายธุรกิจขายตรงอย่าง นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส อิ้งค์ ที่คว้า 3 รางวัลเกียรติยศในเวทีระดับโลกมาครองอีกแล้วในปีนี้ โดยสำนักข่าวขายตรง Direct Selling News (DSN) ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ประกาศให้ นู สกิน เป็นบริษัทขายตรงที่สร้างรายได้สูงสุดเป็นลำดับที่ 9 จาก 100 บริษัท นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติให้เป็นบริษัทขายตรงที่น่าร่วมงานมากที่สุด เท่านั้นไม่พอขอพ่วงรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่น จากการโปรโมต เอจล็อค ลูมิสปา ที่โด่งดังในอเมริกาจนได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์นวัตกรรมในด้านการออกแบบดีเด่นอีกด้วย...ฟาก นู สกิน ประเทศไทย ก็ไม่น้อยหน้า วิภาดา ตั้งปกรณ์ ได้โอกาสเหมาะเตรียมเสริมทัพปล่อยกลยุทธ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เร็วๆ นี้....บอสซี ฝากกระซิบมาว่า งานนี้มีอัพเดทเรื่องราวดีๆ เพียบ....แหม่ เห็นความทุ่มเทของผู้บริหารอย่างนี้แล้วก็น่าภูมิใจและมั่นใจได้ว่าอุตสาหกรรมขายตรงของเราจะเติบโตไปได้อีกไกลแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น