GAC Motor ประกาศจัดตั้งบริษัทใหม่เพื่อดูแลธุรกิจในต่างประเทศ

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๐
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ที่เติบโตเร็วที่สุดในจีน ประกาศจัดตั้งบริษัท GAC Motor International Company (เรียกสั้นๆว่า International Company) เพื่อดูแลธุรกิจในต่างประเทศโดยเฉพาะ โดยถือเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การขยายธุรกิจในระดับสากล เพื่อส่งเสริมความร่วมมือ ยกระดับความสามารถในการแข่งขัน และพัฒนาศักยภาพเพื่อการเติบโตของยอดขายในตลาดโลก

International Company จะทำหน้าที่ดูแลบริษัทสาขาและสำนักงานทุกแห่งนอกประเทศจีน ซึ่งรวมถึงบริษัทในสหรัฐอเมริกา ตลอดจนดูแลโรงงานประกอบรถยนต์ด้วย ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างองค์กรและบุคลากรได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันจะมีการจัดตั้งบริษัท GAC Motor International (HK) Ltd. เพื่อเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์ไปยังนานาประเทศ อันเป็นการสนับสนุนนโยบายธุรกิจและแคมเปญการตลาดของบริษัท

คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor กล่าวว่า "International Company จะสนับสนุนเป้าหมายของ GAC Motor ในการสร้างแบรนด์ระดับโลก เรากำลังวางแผนระยะยาวเพื่ออนาคต รวมถึงสร้างความร่วมมือที่เปิดกว้าง ครอบคลุม และเป็นประโยชน์ร่วมกับบรรดาดีลเลอร์ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้เราได้สำรวจตลาดระดับโลกที่กว้างขวางกว่าเดิม พร้อมกับร่วมกันสร้างแผนธุรกิจใหม่ที่สดใสยิ่งขึ้น"

ปัจจุบัน GAC Motor ดำเนินธุรกิจใน 14 ประเทศและดินแดน และยานยนต์สุดหรูยอดนิยมอย่างรุ่น GS4 และ GS8 ก็วางจำหน่ายไปทั่วโลก ขณะเดียวกัน บริษัทมีแผนรุกเข้าสู่ 18 ประเทศภายในสิ้นปีนี้ ด้วยยานยนต์ 4 รุ่นใหม่ ได้แก่ GS3, GS7, GA4 และ GM8

นอกจากนี้ GAC Motor ยังมีแผนจัดตั้งสำนักงานประจำภูมิภาคในตะวันออกกลาง แอฟริกา อเมริกาใต้ และภูมิภาคอื่นๆ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เพื่อสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจร่วมกับบรรดาตัวแทนจำหน่ายในท้องถิ่น ขณะที่บริษัทสาขาในรัสเซียจะเริ่มดำเนินงานเร็วๆนี้ เพื่อให้เข้าถึงตลาดยุโรปตะวันออกมากขึ้น

นอกเหนือจากการเร่งพัฒนาและเพิ่มความหลากหลายของยานยนต์แล้ว GAC Motor ยังนำเสนอเทคโนโลยีและยานยนต์คุณภาพสูงในมหกรรมยานยนต์นานาชาติหลายงาน โดยหลังจากประสบความสำเร็จในการจัดแสดงยานยนต์ในมหกรรม NAIAS และ NADA แล้ว ทางบริษัทยังเตรียมเข้าร่วมมหกรรม Paris Motor Show, Los Angeles Auto Show และ Moscow International Auto Show ในปีนี้ เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

GAC Motor ประสบความสำเร็จมากมายในการสร้างเครือข่ายการวิจัยและพัฒนาระดับโลก โดยมีศูนย์วิจัยและพัฒนาในซิลิคอนแวลลีย์ซึ่งทำหน้าที่รวบรวมบุคลากรมากความสามารถ ผสานเทคโนโลยีขั้นสูง และเสริมสร้างความร่วมมือข้ามพรมแดน ขณะเดียวกันก็มีศูนย์การออกแบบขั้นสูงในลอสแองเจลิส ที่รับผิดชอบด้านการพัฒนาดีไซน์ของยานยนต์และฟีเจอร์อินเตอร์แอคทีฟ รวมถึงสร้างแบรนด์ให้สัมพันธ์กับตลาด ขณะที่ศูนย์วิจัยและพัฒนาในเมืองดีทรอยต์กำลังอยู่ในระยะเตรียมความพร้อม โดยจะมุ่งพัฒนายานยนต์และเทคโนโลยีสำหรับตลาดอเมริกาเหนือ

โครงการค้นหาคนเก่งจากทั่วโลกของ GAC Motor ถือเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่สากล โดยในเดือนมิถุนายนนี้ GAC Motor จะเริ่มเดินสายคัดเลือกคนเก่งจากนานาประเทศเป็นครั้งที่ 3 ตามเมืองต่างๆในยุโรป ซึ่งรวมถึงชตุทท์การ์ท มิวนิก และปารีส เพื่อดึงดูดผู้ที่มีความสามารถในด้านการวิจัยและพัฒนา เทคโนโลยีอัจฉริยะ การออกแบบยานยนต์ การจัดการการผลิต และการตลาด

คุณยวี่ จวิน กล่าวว่า "เป้าหมายของเราคือการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ระดับโลกและองค์กรระดับสากลที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาอนาคตของยานยนต์ เราจะเดินหน้าสำรวจตลาดระดับโลก พร้อมร่วมมือกับพันธมิตร ซัพพลายเออร์ และตัวแทนจำหน่าย เพื่อสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจของเรา"

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 238 ใน Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งอันดับสูงสุดในบรรดาแบรนด์จีนเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน ในรายงาน China Initial Quality Study(sm) ของ J.D. Power Asia Pacific ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถชมได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180518/2137683-1-a

คำบรรยายภาพ: คุณยวี่ จวิน ประธาน GAC Motor นำเสนอกลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่สากล

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180518/2137683-1-b

คำบรรยายภาพ: คุณยวี่ จวิน มอบรางวัล "2017 Best Sales Performance" ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180518/2137683-1-c

คำบรรยายภาพ: ศูนย์การออกแบบขั้นสูงในลอสแองเจลิส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4