Asian Paper and Tissue World Bangkok 2018 ร่วมกับหอการค้าผลิตภัณฑ์อนามัยแห่งมณฑลฝูเจี้ยน จัดทำโซนพาวิเลียนนำเสนอผลิตภัณฑ์ สินค้าใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านกระบวนการถักทอเป็นครั้งแรก

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๖
งานนิทรรศการและการประชุม Asian Paper & Tissue World Bangkok 2018 ร่วมกับหอการค้าผลิตภัณฑ์อนามัยแห่งมณฑลฝูเจี้ยน (Fujian Sanitary Products Chamber Commerce) ต้อนรับกลุ่มผู้ผลิตสินค้าใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านกระบวนการถักทอ (Non-woven product) จากประเทศจีน เพื่อร่วมนำเสนอนวัตกรรมสินค้าและกรรมวิธีการผลิตในโซนพาวิเลียนซึ่งจัดทำขึ้นโดยเฉพาะ นอกจากนี้ ภายในงานจะรวบรวมผู้ผลิตสินค้าและผู้จัดจำหน่ายกระดาษ บรรจุภัณฑ์ และเยื่อกระดาษจากทั่วโลก ซึ่งจะมาร่วมพบปะพูดคุย สร้างความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ และแลกเปลี่บนองค์ความรู้ ตลอดจนแนวโน้มในตลาดและนวัตกรรมชั้นเลิศอีกมากมาย

Asian Paper and Tissue World 2018 ซึ่งกำหนดจัด ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ จะจัดทำโซนพาวิเลียนเฉพาะ เพื่อนำเสนอสินค้าใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านกระบวนการถักทอ (Non-woven product) เป็นครั้งแรก ซึ่งผู้จัดแสดงสินค้าในโซนนี้จะมาจากมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน รวมถึงบรรดาผู้ผลิตอุปกรณ์ตามแบบฐาน (Original equipment manufacturer: OEM) และผู้ผลิตตามรูปแบบของตนเอง (Original design manufacturer: ODM) ซึ่งจะมานำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท อาทิ ผลิตภัณฑ์กระดาษสำหรับครัวเรือน ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ผ้าอนามัย และผลิตภัณฑ์เยื่อสำหรับใช้ในบ้านอีกหลายประเภท ตลอดจนผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพและการก่อสร้าง

นอกจากนี้ งาน Asian Paper and Tissue World ในปีนี้จะได้ต้อนรับบริษัท Fujian BBC Inc. บริษัทวิสาหกิจแห่งแรกของมณฑลฝูเจี้ยนที่เริ่มธุรกิจในตลาดผลิตภัณฑ์สุขอนามัย, บริษัท GT Paper Co., Ltd. หนึ่งในผู้ผลิตสินค้าสุขอนามัยรายใหญ่ที่สุด, บริษัท Insoftb (China) ผู้ให้บริการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่แบบครบวงจร ครอบคลุมทั้งการลงทุน การวิจัยและพัฒนา การออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่าย และบริษัท Jinjiang Dexin Paper Co., Ltd. ผู้ผลิตทิชชู่เปียกและกระดาษชำระชั้นนำซึ่งมีศูนย์การวิจัยและพัฒนาและช่องทางการกระจายสินค้าเป็นของตนเอง โดยมีผู้ผลิตสินค้าใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านกระบวนการถักทอทั้งแบบ OEM และ ODM อีกหลายรายที่จะมาร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน Asian Paper and Tissue World ปีนี้ อาทิ Fujian Hi-Create Intelligent Co. Ltd., Bannor Industrial Co., Ltd. และ Tianjin Wholesome International Co., Ltd.

บรรดาบริษัทที่มาร่วมจัดแสดงสินค้าใยสังเคราะห์ที่ไม่ผ่านกระบวนการถักทอในโซนพาวิเลียนซึ่งจัดทำขึ้นเป็นครั้งแรกนี้ ล้วนเป็นสมาชิกของหอการค้าผลิตภัณฑ์อนามัยแห่งมณฑลฝูเจี้ยน ซึ่งเป็นเครือข่ายขององค์กรธุรกิจผลิตภัณฑ์อนามัยมากกว่า 223 ราย ประกอบด้วย ผู้ผลิตสินค้าสำเร็จรูป 95 ราย, ผู้ผลิตเครื่องจักร 36 ราย, ผู้จัดจำหน่ายวัตถุดิบ 48 ราย และผู้ให้บริการอุตสาหกรรม 44 ราย ซึ่งองค์กรธุรกิจเหล่านี้ได้ร่วมมือกันคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ในตลาดของเฉพาะและสร้างพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จมาแล้วมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ

"ปัจจบัน บริษัทต่าง ๆ พยายามแสวงหาแนวทางที่มีความยั่งยืนมากขึ้น พร้อม ๆ กับการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ หอการค้าผลิตภัณฑ์อนามัยแห่งมณฑลฝูเจี้ยนนับเป็นเครือข่ายของผู้คิดค้นนวัตกรรมที่มีความโดดเด่นจากประเทศจีน ซึ่งทุ่มเทเพื่อรับมือกับความท้าทายดังกล่าวและมุ่งมั่นใช้ทรัพยากรของพวกเขาเพื่อคิดค้นนวัตกรรมและสร้างสรรค์โซลูชั่นไว้มากมาย นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นยินดีอย่างมากที่จะได้เห็นหอการค้าผลิตภัณฑ์อนามัยแห่งมณฑลฝูเจี้ยนมาร่วมจัดแสดงสินค้าที่งาน Asian Paper and Tissue Bangkok ภายในโซนพาวิเลียนที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะ ซึ่งจะก่อให้เกิดการติดต่อธุรกิจกับคู่ค้ารายใหม่และการสร้างพันธมิตรธุรกิจอันมีค่ายิ่ง" แอ็กเนส เจฮอต รองผู้อำนวยการการจัดงาน Asian Paper & Tissue World แห่ง UBM Exhibition Singapore กล่าว

รายนามผู้สนับสนุนงานนิทรรศการและการประชุม Asian Paper and Tissue World Bangkok 2018

- The Thai Pulp and Paper Industries Association (TPPIA)

- Australian and New Zealand Pulp and Paper Industry Technical Association (APPITA)

- The Association of Indonesia Pulp and Paper Industries (APKI)

- Chinese Taipei Paper Industry Association (CTPIA)

- Indian Agro & Recycled Paper Mills Association (IARPMA)

- Japan Technical Association of the Pulp and Paper Industry (JTAPPI)

- Myanmar Pulp and Paper Industry Association (MPPIA)

- Malaysia Pulp and Paper Manufacturers Association (MPPMA)

- Technical Association of the Pulp and Paper Industry of Southern Africa (TAPPSA)

เปิดรับลงทะเบียนผู้เข้าชมงานและร่วมการประชุมแล้ววันนี้ ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.asianpapershow.com

เกี่ยวกับ Asian Paper ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1992

Asian Paper คืองานอีเว้นท์ที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาคอาเซียน จัดขึ้นเพื่อรองรับอุตสากรรมเยื่อ กระดาษ บรรจุภัณฑ์ และอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวบรวมผู้ประกอบการรายใหญ่เพื่อการพูดคุยกันแบบตัวต่อตัวเกี่ยวกับนวัตกรรมล่าสุด แนวโน้มของอุตสาหกรรม และการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสมัยใหม่ ในรูปแบบของงานนิทรรศการและการประชุมระดับสูง นิทรรศการ Asian Paper ให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมกระดาษ ซึ่งครอบคลุมห่วงโซ่มูลค่าทั้งหมด นับตั้งแต่เยื่อกระดาษ สารเคมี สารปรุงแต่ง เครื่องจักร ชิ้นส่วน เครื่องแปลงผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงกระดาษและบรรจุภัณฑ์ รวมถึงบริการต่าง ๆ ตลอดระยะเวลาของการจัดอีเว้นท์ทั้งสามวัน

เกี่ยวกับ Tissue World ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1993

Tissue World เป็นอีเว้นท์ชั้นนำระดับโลกจัดขึ้นเพื่อรองรับอุตสากรรมเยื่อกระดาษทั่วโลก ด้วยการจัดงานแสดงสินค้าทั้งในอิสตันบูล มิลาน ไมอามี่ เซา เปาโล และกรุงเทพฯ งานนี้นำเสนอเวทีแบบบูรณาการซึ่งประกอบด้วยผู้จัดแสดงสินค้า การประชุม และการแจกวารสาร เพื่อนำเสนอเวทีกลางซึ่งเป็นจุดบรรจบกันของงานแบบออฟไลน์และออนไลน์ในการทำธุรกิจ การแลกเปลี่ยนแนวคิด และการเรียนรู้ได้ตลอดทั้งปี

เกี่ยวกับ UBM

UBM Plc. เป็นผู้จัดอีเว้นท์ในรูปแบบธุรกิจต่อธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในโลก เมื่อโลกดิจิทัลขยายตัวขึ้น มูลค่าของการเชื่อมต่อเพื่อประโยชน์ระหว่างมนุษย์ยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน UBM ส่งมององค์ความรู้เชิงลึกและความทุ่มเทในอุตสาหกรรม ซึ่งทำให้บริษัทฯ ส่งมอบประสบการณ์อันมีค่าสู่ลูกค้า เพื่อการเดินทางสู่ความสำเร็จ สำหรับการจัดงานของ UBM ในทุกครั้ง ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์ การเจรจาตกลงการค้าเฉพาะราย รวมถึงสร้างการเติบโตแก่ธุรกิจของตนเอง ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 3,750 คนซึ่งมีฐานการดำเนินงานในมากกว่า 20 ประเทศ ครอบคลุมธุรกิจมากกว่า 50 สาขา นับตั้งแต่แฟชั่นไปจนถึงส่วนผสมการผลิตยา ตลอดจนเครือข่ายระดับโลก พนักงานที่เปี่ยมด้วยทักษะและความทุ่มเท และการจัดอีเว้นท์ชั้นนำในตลาด กล่าวได้ว่า UBM มอบโอกาสอันน่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ประกอบธุรกิจเพื่อการทำความฝันให้บรรลุผลสำเร็จมาแล้วมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้