รพ.ราชวิถี ชวนคนไทยร่วมคอนเสิร์ตการกุศล ครั้งยิ่งใหญ่! รายได้สมทบทุนสร้างอาคารศูนย์การแพทย์

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๐
โรงพยาบาลราชวิถี ชวนคนไทยร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ "67ปี ที่รอกลับบ้าน..

สืบสานปณิธานพ่อ" นำรายได้สมทบทุนสร้างอาคารศูนย์การแพทย์ราชวิถี โดยได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยที่จะมาร่วมขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ นำโดย เบิร์ดกับฮาร์ท,ตุ๊ก วิยะดา, โก้ Mr.Saxman, พลพล, ชมพู ฟรุ๊ตตี้, อ๊อด คีรีบูน, ไท ธนาวุฒิ, อู๋ ธรรพ์ณธร,อี๊ด วงฟลาย บรรเลงดนตรีโดย Kasetsart Wind Symphony ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องประชุมพิบูลสงคราม ชั้น 12 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลราชวิถี

นพ.มานัส โพธาภรณ์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลราชวิถี กล่าวว่า ด้วยโรงพยาบาลราชวิถี ที่ดูแลสุขภาพคนไทย - บริการด้านการแพทย์ จากโรงพยาบาลหญิง สู่โรงพยาบาลเพื่อประชาชน และปัจจุบันเป็นโรงพยาบาลศูนย์วิชาการ รับส่งต่อผู้ป่วยที่ใหญ่ที่สุดของกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข รองรับผู้ป่วยนอกมากกว่า 1 ล้านชีวิตต่อปี ผู้ป่วยในกว่า 40,000 ชีวิตต่อปีจากทั่วประเทศ ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทำให้มีความแออัดทั้งสถานที่ และผู้ป่วยต้องรอการรักษาเป็นเวลานาน จึงจำเป็นต้องขยายสถานที่และนำระบบเทคโนโลยีเข้ามาใช้มากขึ้น เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาและการบริการที่ดี - รวดเร็วขึ้น

ดังนั้น การจัดคอนเสิร์ตการกุศล "67ปี ที่รอกลับบ้าน..สืบสานปณิธานพ่อ" ภายใต้ โครงการ"รพ.ราชวิถี ดีต่อใจ…ได้ต่อบุญ" นับเป็นโอกาสครบรอบ 67 ปีของรพ. และเพื่อหารายได้ระดมทุนซื้อเครื่องมือแพทย์และสร้างอาคารศูนย์การแพทย์ ให้เพียงพอกับความต้องการของผู้ป่วยฯ จึงขอเชิญชวนคนไทยร่วมชมคอนเสิร์ตการกุศลฯ ครั้งยิ่งใหญ่ "67ปี ที่รอกลับบ้าน... สืบสานปณิธานพ่อ โดยได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยที่จะมาร่วมขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ นำโดย เบิร์ดกับฮาร์ท, ตุ๊ก วิยะดา, โก้ Mr.Saxman, พลพล, ชมพู ฟรุ๊ตตี้, อ๊อด คีรีบูน, ไท ธนาวุฒิ, อู๋ ธรรพ์ณธร , อี๊ด วงฟลาย และบรรเลงเพลงโดย Kasetsart Wind Symphony จากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

โดยท่านสามารถติดตามรายละเอียดและสำรองที่นั่งออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่าน Line @ Official คอนเสิร์ตการกุศล 67 ปี และอัพเดทดูรายละเอียดได้ทาง Facebook Page รพ.ราชวิถี รวมทั้งติดต่อซื้อบัตรได้แล้วที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ชั้น 1 อาคารสิรินธร รพ.ราชวิถี โทร 02 354 8108 ต่อ 3037 ซึ่งจำหน่ายบัตรฯ ราคา 5000, 3000, 1000 บาท

หรือผู้มีจิตศรัทธาร่วมแบ่งปันน้ำใจสมทบทุนสร้างอาคารศูนย์การแพทย์ได้ที่: บัญชี – โรงพยาบาลราชวิถี (เงินบริจาค) ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโรงพยาบาลราชวิถี เลขที่บัญชี 051-276128-1 (สามารถลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า) หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทร 023548108 ต่อ 2611

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้