เอสซีจี ร่วมยินดีกับโปรเม-โปรโม หลังจับมือคว้าแชมป์ LPGA สร้างประวัติศาสตร์คู่พี่น้องจุฑานุกาล จากพลังความมุ่งมั่นให้ดียิ่งขึ้นในทุกการแข่งขัน

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
นายรุ่งโรจน์ รังสิโยภาส กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ร่วมแสดงความยินดีกับ 2 พี่น้อง จุฑานุกาล "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล และ "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่ 6 ภายหลังโปรเม เอรียา คว้าแชมป์ LPGA Tour ในรายการ "Kingsmill Championship 2018" ที่สหรัฐอเมริกา เป็นสมัยที่ 2 ของรายการนี้ และนับเป็นครั้งที่ 8 ของการแข่งขัน LPGA Tour ในขณะที่ โปรโม โมรียา ในฐานะพี่สาว ไม่พลาดคว้าแชมป์อาชีพครั้งแรกในชีวิตได้สำเร็จจากการแข่งขัน LPGA Tour

เมื่อเร็วๆ นี้ ในรายการ "Hugel-JTBC LA Open" ที่สหรัฐอเมริกา นับเป็นการร่วมสร้างประวัติศาสตร์การคว้าแชมป์ LPGA Tour ได้ทั้งคู่พี่น้อง เป็นคู่ที่ 2 ต่อจากอันนิก้า และชาร์ล็อตต้า ซอเรนสตัม คู่พี่น้องสวีเดน พร้อมชื่นชมความสำเร็จที่มาจากความมุ่งมั่นพยายาม และเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่สามารถรักษาผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยได้ต่อไป

โดย นายรุ่งโรจน์ กล่าวว่า "เอสซีจี ขอแสดงความยินดีและภาคภูมิใจไปกับโปรโม และโปรเม ที่ก้าวไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จในที่สุด เริ่มจากโปรโมที่สามารถคว้าแชมป์แรกของตัวเองได้สำเร็จใน Hugel-JTBC LA Open เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา และโปรเมที่คว้าแชมป์ตามกันมาติดๆ ใน Kingsmill Championship 2018 จากการแข่งขัน LPGA ของทั้งคู่ นอกจากเราจะได้เห็นพลัง ความมุ่งมั่นตั้งใจของทั้งคู่ในการฝึกฝนและพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องแล้ว เรายังได้เห็นถึงความรักทั้งในฐานะของพี่น้อง และเพื่อนคู่คิด ที่เป็นกำลังใจให้กันและกัน และให้คำปรึกษาเพื่อเพิ่มความมั่นใจ รวมถึงเป็นแรงผลักดัน ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปด้วยกัน แน่นอนว่า Passion ในชีวิตของทั้งคู่ คือ การเล่นกอล์ฟ ที่ทำให้น้องๆ พร้อมจะทำทุกการแข่งขันให้ดีที่สุด และดียิ่งขึ้นในทุกๆ วัน เพื่อสร้างรอยยิ้ม และความภาคภูมิใจให้กับคนไทยและแฟนกีฬากอล์ฟชาวไทยจากทั่วโลก"

ด้าน "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า "ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกๆ คน ที่คอยตามเชียร์และให้กำลังใจเมนะคะ ดีใจมากค่ะที่คว้าแชมป์นี้เป็นครั้งที่ 2 ได้สำเร็จ แม้ว่าสภาพอากาศจะไม่ดี แต่เมก็ต้องขอบคุณสตาฟฟ์ของสนามที่ดูแลสภาพสนามให้กลับมาแข่งขันต่อได้ ก็ถือเป็นสัปดาห์ที่เมรู้สึกว่าตัวเองเล่นได้ดีค่ะ และคว้าแชมป์นี้เป็นครั้งที่ 2 ให้ตัวเองได้สำเร็จ ก็ขอแรงเชียร์ และกำลังใจให้เมทำผลงานดียิ่งๆ ขึ้นต่อไปค่ะ"

ด้าน "โปรโม" โมรียา จุฑานุกาล กล่าวว่า "โมขอขอบคุณพี่น้องชาวไทยทุกๆ คน ที่ติดตามเชียร์ และคอยให้กำลังใจโมมาตลอดค่ะ กำลังใจเหล่านี้ทำให้โมอยากออกไปทำให้ดีในทุกๆ วัน โมรับรู้ได้ถึงกำลังใจจากทุกคนค่ะ โมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ก็ขอให้ติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะคะ"

ซึ่งเอสซีจี จะร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทั้งคู่สามารถรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยม และทำผลงานที่ดีในการแข่งขันครั้งต่อๆ ไป รวมทั้งสนับสนุนให้เรื่องราวของโปรโม และโปรเมเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทยได้เห็นถึงความสำเร็จที่ขับเคลื่อนด้วย Passion for Better หรือความมุ่งมั่นทุ่มเทในสิ่งที่ทำ และทำให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสานฝันที่ตั้งใจไว้ให้เป็นจริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital