“เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ” ปีที่ 6 มอบความสุขแก่เยาวชนในสถานแรกรับเด็กชายบ้านปากเกร็ด

อังคาร ๒๒ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
นางศิริดา ทรงธรรมเสนีย์ ผู้ปกครองสถานแรกรับเด็กชายบ้านปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) รับมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นและเงินบริจาคจำนวน 100,000 บาท ในโครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" ปีที่ 6 จาก นางนัดดาวดี สุวรรณนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อเยาวชนต่อไป

นางศิริดา ทรงธรรมเสนีย์ ผู้ปกครองสถานแรกรับเด็กชายบ้านปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) เปิดเผยว่า เด็กชายในสถานสงเคราะห์ฯ ได้รับการสนับสนุนเงินบริจาค เครื่องอุปโภค และอุปกรณ์กีฬา รวมมูลค่า 100,000 บาท จากน้ำใจของชาวเชสเตอร์ฟู้ด โดยพนักงานจิตอาสาร่วมกันเลี้ยงอาหารกลางวันพร้อมจัดกิจกรรมสันทนาการ การเล่นดนตรีและร้องเพลง เพื่อสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข และความสนุกสนานให้กับน้องๆ เด็กชายในบ้านภูมิเวท

"ก่อนที่จะจัดกิจกรรม ทีมงานเชสเตอร์จะเข้ามาสำรวจก่อนว่า บ้านภูมิเวทขาดอะไรและเด็กๆ อยากได้อะไรเพิ่มเติม สิ่งของที่บริษัทฯ นำมามอบให้ทั้งหมด จึงเป็นสิ่งที่ตรงกับความต้องการของน้องๆ ส่วนเงินบริจาคที่ได้รับ ทางบ้านภูมิเวทจะนำไปใช้ในกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อไป ขอขอบคุณเชสเตอร์ที่จัดโครงการดีๆ เช่นนี้ให้กับเยาวชนไทย" นางศิริดากล่าว

ด้าน นางนัดดาวดี สุวรรณนาคินทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด กล่าวว่า เชสเตอร์ดำเนินโครงการ "เชสเตอร์ ปันรัก ปันน้ำใจ" เป็นประจำทุกปี ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 โดยจัดขึ้นปีละ 3 ครั้ง สำหรับโครงการที่บ้านภูมิเวทเป็นกิจกรรมครั้งแรกของปีนี้ ส่วนครั้งต่อไปจะจัดที่สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร และมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ซึ่งทุนทรัพย์ที่ใช้ในการสนับสนุนกิจกรรมเป็นการระดมทุนของผู้บริหารและเพื่อนพนักงานชาวเชสเตอร์ฟู้ดรวมถึงกลุ่มลูกค้าที่สมทบทุนผ่านกล่องรับบริจาคที่ร้านเชสเตอร์กว่า 200 สาขาทั่วประเทศ

"กิจกรรมนี้เป็นความตั้งใจของเชสเตอร์ฟู้ด ที่จะสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างผู้บริหาร พนักงาน กลุ่มลูกค้าในการร่วมกันดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดยทุกปีจะจัดกิจกรรมร่วมกับมูลนิธิและองค์กรสาธารณประโยชน์ที่ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส เพื่อขยายโอกาสให้ชาวเชสเตอร์จิตอาสาได้ร่วมทำกิจกรรมสร้างความสุขให้กับชุมชนเพิ่มขึ้น" นางนัดดาวดีกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4