วพบ.นครราชสีมา ทำพิธีเปิดอาคารอเนกคุณ

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๒
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา ทำพิธีเปิดอาคารอเนกคุณอย่างเป็นทางการ เพื่อใช้เป็นอาคารอำนวยการของอาจารย์ บุคลากร ร่วมทั้งเป็นห้องเรียน ห้องประชุม ห้องพักนักศึกษาพยาบาล รองรับการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ มีหัวหน้าส่วนราชการ ศิษย์เก่า แขกผู้มีเกียรติ และคณะผู้บริหาร อาจารย์ นักศึกษาของทางวิทยาลัยเข้าร่วมในพิธี โดยมีนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ให้เกียรติมาเป็นประธาน

อาคารอเนกคุณ เป็นอาคารที่ใช้ประโยชน์ด้านการจัดการพื้นที่ให้กับอาจารย์เจ้าหน้าที่ได้ใช้ประโยชน์อย่างสะดวก และมีความสุข เน้น Happy workplace ทำให้เกิดความรักและความผูกพันต่อองค์กร เพราะนอกจากคณาจารย์จะใช้ห้องพักเป็นห้องทำงานเพื่อเตรียมการสอนแล้ว นักศึกษาพยาบาลยังใช้เป็นหอนอนตามวัตถุประสงค์ในการก่อสร้างอาคารในครั้งนี้

ด้าน นายแพทย์รุ่งฤทัย มวลประสิทธิ์พร ผู้อำนวยการสถาบันพระบรมราชชนก กล่าวว่า ทางวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา ได้รับการจัดสรรงบประมาณ งบลงทุน ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้างรายการก่อสร้างอาคารเรียนและหอนอนเป็นอาคาร คสล. 10 ชั้น พื้นที่ใช้สอยประมาณ 6,900 ตารางเมตร พร้อมอุปกรณ์ประกอบอาคาร จำนวน 1 หลัง เป็นเงินงบประมาณที่จัดสรร 107,372,000 บาท ผูกพัน งบประมาณปี 2554 – 2556 ลงนามสัญญาโดยผู้ว่าราชการจังหวัด นายวินัย บัวประดิษฐ์ ในขณะนั้น และห้างหุ้นส่วน จำกัด ศรีสะเกษทวีผลก่อสร้าง เป็นผู้รับจ้าง ลงนามรับวันที่ 17 มกราคม 2556 ระยะเวลาในการดำเนินการ 770 วัน 16 งวดเริ่มก่อสร้างตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2556 จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายน 2558 โดยมีวัตถุประสงค์คือ เพื่อให้ชั้น 1,2,3 และ 4 เป็นอาคารอำนวยการของอาจารย์และบุคลากร ส่วนชั้น 5และ 6 เป็นห้องเรียน , ห้องประชุม ชั้น 7,8,9 และ10 เป็นห้องพักนักศึกษา โดยในปี พ.ศ.2559 อาคารอเนกคุณ วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี นครราชสีมา ได้เปิดดำเนินการและให้บุคลากร นักศึกษา ย้ายเข้ามาใช้อาคารภายใน จนถึงปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง