ยูนิโคล่ เจาะตลาดคนทำงานย่านพระราม 4 เปิดตัวร้านยูนิโคล่ พระราม 4 ให้ได้ช้อปสนุกใจกลางเมือง พร้อมให้บริการ 25 พฤษภาคมนี้

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๔
ยูนิโคล่ ประกาศเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด และสาขาแรกบนถนนพระราม 4 ในชื่อ ยูนิโคล่ พระราม 4 เจาะย่านธุรกิจบริเวณใกล้เคียงที่มีตึกสำนักงานสำคัญต่างๆ มากมาย และคราคร่ำไปด้วยผู้คนตลอดทั้งวัน พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 25พฤษภาคม เป็นต้นไป

สำหรับยูนิโคล่ พระราม 4 เป็นร้านยูนิโคล่ สาขาที่ 39 และเป็นยูนิโคล่สาขาแรกบนถนนพระราม 4 ด้วยความตั้งใจเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า พร้อมเปิดตลาดในพื้นที่ใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ เพื่อเป็นการกระจายการเข้าถึงสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ และราคาจับต้องได้ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบ ทั้งสำหรับ ผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก

ยูนิโคล่ พระราม 4 ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ติดกับบิ๊กซี พระราม 4 เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ทุกวัน แล้วมาช้อปสนุกใจกลางเมืองไปพร้อมกันได้ ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของยูนิโคล่ได้ทาง www.uniqlo.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4