ลีวายส์ จัดใหญ่ในรอบปี!! 501 Day ฉลองแบรนด์ยีนส์ระดับตำนานอายุ 145 ปี Levi’s 501 Day – We Are All Collaborators เพราะเราสร้าง มาให้คุณรังสรรค์

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๗
บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด แบรนด์ลีวายส์(R) สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ชั้นนำระดับโลก นำโดยมิสเตอร์ ปีเตอร์ ฮอร์นบี รองประธานกรรมการ กลุ่มสินค้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด และนางสาวมาจุรี สิทธิเดชะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Levi's(R) 501(R) Day – We Are All Collaborators เพราะเราสร้าง มาให้คุณรังสรรค์ เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 145 ปี พร้อมกันทั่วโลก ของแบรนด์ตำนานระดับโลก ความมันปีนี้จะสุดพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมาที่ Levi's(R) จะขอเชิญชวนแฟนสาวกยีนส์มามัน เติมสีสันใส่ยีนส์ตัวเก่งของคุณ ครั้งนี้ลีวายส์(R) สร้างสรรค์พื้นที่ แอ็คเมน เอกมัย คอมเพล็กซ์ ( Acmen Ekamai Complex) ภายในซอยเอกมัย ให้เป็นพื้นที่ให้เหล่าสาวกยีนส์ลีวายส์(R) มาถ่ายทอดเรื่องราวและไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ความเป็นคุณผ่านกางยีนส์ของคุณ ภายใต้คอนเซ็ปต์ เพราะเราสร้าง ให้คุณสรรค์ (We Are All Collaborators) #501Day #LiveInLevis

การเฉลิมฉลอง 145 ปี ในปี 2018 นี้ 'Invented by us. Reinvented by you.' คือสิ่งที่ทาง ลีวายส์(R) ใช้สื่อสารถึงแคมเปญนี้ที่จะชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาสร้างสรรค์ยีนส์ที่มีเพียงตัวเดียวในโลกด้วยการใส่ตัวตนของแต่ละคนลงไปในยีนส์ด้วยการสวมใส่จนเกิดร่องรอย หรือประดิดประดอยด้วยเทคนิคต่าง เปรียบเสมือนยีนส์ ลีวายส์(R) นั้นเป็นเหมือนผืนผ้าใบของศิลปิน ภายในงานฉลองลีวายส์(R) อายุครบ 145 ปี ในปี 2018 นี้ พบกับปรากฏการณ์ และชิ้นงาน Collaboration ครั้งสำคัญของแบรนด์ยีนส์ระดับตำนาน สุดพิเศษมากมาย กับเหล่านักคิดนักออกแบบรุ่นใหม่จากหลากหลายวงการแฟชั่นที่ชวนคุณมา Collaborate ในสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นคุณ

งานนี้ ลีวายส์(R) ทุ่มหนักชวนเหล่ายีนส์เลิฟเวอร์ มามันไปกิบกิจกรรมสุด Exclusive ที่ไม่อาจพบได้ง่ายๆ และร่วมสนุกสุดฟินไปกับคอนเสิร์ตไลฟ์แบนด์ นำโดย โจอี้ บอย, พลอย และ ซิลวี่ The Voice, บูด้าเบลส, Trasher ที่จะมาร่วม งาน Levi's(R) 501(R) Day พร้อมบริการ Customize your jean 'มาเติมแต่งยีนส์สไตล์คุณ' จาก Artist ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น O Terawat, Benzilla, LALA SKETCH STAMP และแฟชั่นโชว์ สุด Exclusive จาก Levi's x Lalalove Brand Thai Designer แนวหน้าชื่อดัง Lalalove เน้นรูปแบบเสื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์ สวมใส่สบาย และกล้าฉีกแนวแฟชั่นทั้งหมด ด้วยแนวความคิดที่ต้องการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ และต้องการถ่ายทอดความรู้สึกกับวิถีชีวิตผ่านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย แฟชั่นของ Lalalove แต่ละเซตจึงมีสีสันสดใส เต็มไปด้วยความซุกซนและความสนุกสนาน จนได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็น Multinational Brand คือ เป็นแบรนด์เสื้อผ้าหลอมรวมวัฒนธรรมของแต่ละเชื้อชาติไว้ในหนึ่งเดียว และแฟชั่นโชว์ สุด Exclusive นี้ นำโดย ต่อ ธนภพ และเหล่า The Face Thailand

นอกจากนั้นยังมีเหล่า Collaborators สายสตรีทฟู้ดสุดโด่งดังอย่าง Hotto Bun, Daniel Thaiger , Pizza Aroy, Manhattan Mango, Air Space,Cheesesuka, Sodapop นำเมนูสุด Exclusive ที่หาทานจากที่ไหนไม่ได้ มาให้ชิมกันถึงที่ และที่ Innovative สุดๆ ไปอีกกับการ Customize ยีนส์ ผ่าน Levi's(R) x APOSTROPHY'S ผู้โดดเด่นจากงาน Interactive ที่เคยสร้ง Happening มามากมายกับผลงาน Motion Graphic, animation และ innovation art อีกมากมาย ที่ครั้งนี้ได้มา Collaborate กับ ลีวายส์(R) สร้างสรรค์กางเกงยีนส์ ตัวเดียวในโลก จากเรื่องราว และไลฟ์สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนผ่าน Social Signature Customization ลงยีนส์ตัวเก่งที่บอกเลยว่า ไม่มีที่ไหนมาก่อน และครั้งเดียวเท่านั้น Levi's(R) ของชวนคุณมาบอกเล่าประสบการณ์ที่เป็นตัวคุณผ่านกางเกงยีนส์Levi's(R) ได้ที่ https://levis501day.com/ และ กดแชร์ให้โลก Social ได้รู้ความเท่ในแบบคุณ

ในด้านของ ต่อ -ธนภพ สำหรับต่อแล้ว กางเกงยีนส์ ก้มีเสน่ห์เหมือนการแสดงที่ต่อรัก เพราะตัวต่อเองสามารถตีความตัวละครที่ต่อได้รับและนำเสนอผ่านการแสดงในทุกๆบทของต่อ ก็เปรียบเสมือนกางเกงยีนส์ที่สามารถปรับเปลี่ยนไปตามผู้ที่สวมใส่ นั่นแหระเสน่ห์ของการ Collaboration ในมุมมองของต่อ

นางสาวมาจุรี สิทธิเดชะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด พูดถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า " Levi's(R) ฉลองครบรอบกำเนิดกางเกงยีนส์เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ค.ศ. 1873 จนถึงวันนี้ 145 ปีมาแล้ว จนเป็นที่มาของงาน Levi's(R) 501(R) Day ต้นกำเนิดกางเกงยีนส์แห่งสัญลักษณ์แห่งวงการแฟชั่นและเป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมาก ไม่จำกัดอายุ เพศ และ ทุกแห่งทั่วทุกมุมโลก และงานนี้ทาง Levi's(R) จัดพื้นที่ให้เหล่าสาวกยีนส์ได้มาโชว์ความเป็นตัวตนของคุณผ่านกางเกงยีนส์ตัวโปรดของคุณ ผ่านการ Customize Your Jean ของทาง Levi's(R) ถือได้ว่าเป็นการรวมตัวของเหล่า Collaboratorsจากหลายวงการได้มาโชว์สีสันใส่ยีนส์ประชันกัน และร่วมเฉลิมฉลองไปกับลีวายส์(R) "

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมและลีวายส์(R) คอลเลกชั่นได้ที่ www.levis.co.th และ www.facebook.com/levis.thailand #501DAY #LiveinLevis

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4