งานวันเกิดปีที่ 60 ของสายสม วงศาสุลักษณ์

พุธ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๘
ถือเป็นงานเซอร์ไพร์สในวัย 60 ปี เมื่อสามลูกสาวใบเถาของครอบครัว ลูกน้ำ-ปณิธาร/ ลูกนก-ปนชนก/ลูกเกด-ปกเกศ วงศาสุลักษณ์ จัดงานแซยิดฉลองวันเกิดในปีนี้ให้อย่างยิ่งใหญ่ ให้กับคุณแม่ สายสม วงศาสุลักษณ์ ภายใต้ชื่องาน " 60th Anniversary Super mom Super Hero" กลางเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ ห้องบันยันทรี 1-2 ชั้น 10 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ

บรรยากาศภายในงานวันเกิดที่คุณลูกทั้งสามคนจับมือคุณพ่อ ปรีชา วงศาสุกลักษณ์ จัดให้คุณแม่สายสม นั้นช่างยิ่งใหญ่อลังการ์ ภายใต้ ธีมงาน สีม่วง และถือเป็นงานวันเกิดปีแรกของเจ้าของวันเกิดที่มีโอกาสได้ชักชวนแขกผู้มีเกียรติ ผู้มีพระคุณ เพื่อนฝูงจากแวดวงต่างๆ มาร่วมแสดงความยินดีกับการครบรอบอายุปีที่ 60 ของชีวิต อาทิ ฯพณฯ กฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ /ท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย /ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี/ ฉัตรชัย พรหมเลิศ ปลัดกระทรวงมหาดไทย/ รศ.จุมพล รอดคำดี ประธานกรรมการนโยบายองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย/ ศาสตราจารย์กิตติคุณ นพ.ดำรง เหรียญประยูร ผู้อำนวยการสำนักงานอาสากาชาด /ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.คุณหญิงสุชาดา กีระนันทน์ ประธานกรรมการมูลนิธิสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี/สุริยน ศรีอรทัยกุล/ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์/ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ชุติมา ดุรงค์เดช/ โจนัส แอนด์เดอร์สัน ฯลฯ

และที่สร้างความปลื้มปิติให้กับเจ้าของวันเกิด กับสมาชิกในครอบครัวอย่างหาที่สุดมิได้ เมื่อ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โปรดเกล้าฯ ให้ผู้แทนพระองค์ นำแจกันดอกไม้พระราชทานมาพระราชทานให้ ตามมาด้วยผู้แทนพระองค์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ นำของขวัญประทาน มาประทานให้ และสุดท้าย เป็นผู้แทนพระองค์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ได้นำแจกันดอกไม้ประทาน มาประทานให้กับมือของเจ้าของวันเกิด

เมื่อถึงบรรยากาศฉลองวันเกิดปีที่ 60 บรรยากาศยิ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักจากคนรอบข้าง โดยต่างทยอยกันขึ้นมาขับร้องเพลงเพราะๆ และอวยพรวันเกิด ให้เจ้าของวันเกิดได้ชื่นใจ ตามมาด้วย

คำอวยพรจากหวานใจ คุณปรีชา วงศาสุลักษณ์ และลูกทั้งๆสามสาว รวมทั้งเด็กๆในอุปภัมถ์จากโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษาในพระราชูปภัมถ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ก่อนจะจบด้วยการเป่าเค้กฉลองวันเกิดปีที่ 60 ท่ามกลางญาติสนิท เพื่อนๆ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

สำหรับเงินบริจาคทั้งหมดที่บรรดาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานได้มอบให้เจ้าของวันเกิดแทนของขวัญและดอกไม้นั้น เธอบอกว่าจะนำไป มอบให้สององค์กรสาธารณกุศล คือโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษาในพระราชูปถัมภ์ฯ และมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ สมทบทุนค่าอาหาร ๓ มื้อ แก่เด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาสของโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘พรรษาในพระราชูปถัมภ์ฯ และพัฒนาเด็กพิการทางสมองของมูลนิธิช่วยคนปัญญาอ่อนแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้