กระหน่ำลดให้โลกจำโปรฯ แรง วัตสัน MID YEAR SALE 2018 ช้อปชิ้นที่สองลด 60% ให้คุณเปล่งออร่ารับครึ่งปีหลัง

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๖
ลดน้อยโลกไม่จำ ต้องลดกระหน่ำให้ถึงใจ วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ส่งโปรโมชั่น MID YEAR SALE 2018 ให้คุณได้ช้อปกระหน่ำ ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ชิ้นแรกราคาปกติ ชิ้นที่สองลดสูงสุด 60% เติมเต็มทั้งด้านสุขภาพและความงาม ให้เปล่งออร่าตลอดครึ่งปีหลัง ระหว่างวันที่ 24 พฤษภาคม - 27 มิถุนายน 2561 ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วไทย และวัตสันออนไลน์ ผ่าน www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ดาวน์โหลดได้แล้วที่ AppStore และ PlayStore ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ วัตสันเฟซบุ๊คแฟนเพจ และสื่อ ณ จุดขาย

MID YEAR SALE 2018 มีสินค้าเด็ดที่พร้อมช่วยให้คุณเปล่งออร่า หลายร้อยรายการ อาทิ

- การ์นิเย่เซรั่ม มาส์ก ขนาด 1 ชิ้น (ทุกสูตร) ชิ้นแรก 69 บาท ชิ้นที่สอง 27 บาท

- วัตสัน ทรีทเมนท์แว็กซ์ ขนาด 500 มล. (ทุกสูตร) ชิ้นแรก 129 บาท ชิ้นที่สอง 51 บาท

- วาสลีน เซรั่ม ขนาด 320 มล. (ทุกสูตร) ชิ้นแรก 249 บาท ชิ้นที่สอง 99 บาท

- ลอรีอัล ปารีส เอ็กส์เพิร์ท เอเวอร์เพียว แชมพู/คอนดิชันเนอร์ ชิ้นแรก 299 บาท ชิ้นที่สอง 119 บาท

- เฟธอินเฟซ โกลด์มาส์ก / แพลทตินั่มมาส์ก ขนาด 25 กรัม ชิ้นแรก 169 บาท ชิ้นที่สอง 67 บาท

เกี่ยวกับ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2384 เป็นผู้นำร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และยุโรป ด้วยสาขากว่า 14,000 ร้าน ใน 24 ประเทศ โดยทุกปี ลูกค้า และสมาชิกกว่าสามพันล้านคนต่างซื้อของกับแบรนด์ร้านค้าปลีกของ เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ภายใต้ 13 แบรนด์ ทั้งในร้านค้าและทางออนไลน์

เอ.เอส. วัตสัน กรุ๊ป ยังเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มบริษัทชั้นนำของโลกอย่าง ซีเค ฮัทชิสัน โฮลดิ้ง กลุ่มบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจการเดินเรือและบริการ กลุ่มธุรกิจค้าปลีก กลุ่มธุรกิจด้านโครงสร้างพื้นฐาน กลุ่มธุรกิจด้านพลังงาน และกลุ่มธุรกิจด้านโทรคมนาคมใน 50 ประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอ. เอส. วัตสัน กรุ๊ป และแบรนด์ในเครือได้ที่ www.aswatson.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ