ครั้งแรกกับการต้อนรับเกสท์เชฟคริสติน เฟเดอร์ริค ที่ร้านเบอร์เกอร์ 25 Degrees

พฤหัส ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๑
ครั้งแรกของร้านทเวนตี้ไฟว์ ดีกรีส์ (25 Degrees) กับการต้อนรับเกสท์เชฟเจ้าแม่แห่งวงการฟู้ดทรัคเบอร์เกอร์ เชฟคริสติน เฟเดอร์ริค ในวันที่ 5 – 9 มิถุนายนนี้เท่านั้น ซึ่งเชฟจะมารังสรรค์สุดยอดเมนูเบอร์เกอร์ และอื่นๆ ให้เหล่าแฟนพันธุแท้ที่ร้านได้ลิ้มลองกัน

เชฟคริสติน เฟเดอร์ริค (Kristin Frederick) เชฟหญิงมากความสามารถชาวอเมริกัน เกิดที่เมืองลอสแองเจลิส ประเทศอเมริกา แต่ไปบุกเบิกและโด่งดังที่เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส จนได้รับการขนานนามว่าเป็นเจ้าแม่แห่งวงการฟู้ดทรัค ซึ่งในปีค.ศ. 2011 เชฟคริสตินมีโอกาสเดินทางไปที่เมืองปารีสไปศึกษาต่อทางด้านการอาหารที่สถาบัน Ferrandi หนึ่งในสถาบันชั้นนำของโลกทางด้านการอาหาร หลังจากจบการศึกษาเธอได้เข้าทำงานให้กับเชฟ Jean-Pierre Vigato ที่ร้าน Apicius ร้านมิชลิน 2 ดาว ก่อนตัดสินใจเปิดฟู้ดทรัคสไตล์กูร์เมต์เสิร์ฟเมนูเบอร์เกอร์ ชื่อว่า Le Camion qui Fume – The Smoking Truck ของตัวเอง เขาเป็นเชฟคนแรกพร้อมฟู้ดทรัคแห่งแรกที่เปิดตัวในปารีส และแน่นอนด้วยผลตอบรับที่เกินคาดจากความโดดเด่นเรื่องรสชาติในเบอร์เกอร์ที่เชฟคิดค้น ส่วนผสมที่เข้ากันดี บวกกับวัตถุดิบสดใหม่ที่เธอเลือกมาเป็นองค์ประกอบในเบอร์เกอร์ ทำให้ร้านของเชฟถูกพูดถึงเป็นอย่างมากจนมีลูกค้ามาต่อคิวเข้าแถวไม่หวั่นไม่ไหว

ไม่ต้องบินไปไกลถึงปารีสก็ฟินได้! ครั้งแรกกับการมาเยือนของเชฟคริสติน เฟเดอร์ริค ซึ่งเชฟจะมานำเสนอสุดยอดเมนูเด็ดถึง 6 เมนูด้วยกัน เริ่มต้นความอร่อยกับเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง สลัดผักโขมพร้อมน้ำสลัดแบบใสรสเบคอน (spinach salad with bacon vinaigrette) และเมนูสุดคลาสสิคที่เชฟพลิกแพลงมาจากโควสลอว์แต่ครีเอทมาให้เหมาะกับอากาศร้อนๆ ที่เมืองไทยกับซัมเมอร์ สลอว์ (summer slaw) ให้รสชาติสดชื่นจากเลมอนและสมุนไพรบวกสีสันหลากหลายของกะหล่ำปลี ตามด้วยไฮไลท์ที่แฟนๆ เบอร์เกอร์รอคอยคือ Barbecue Burger เมนูยอดฮิตจากฟู้ดทรัคของเชฟที่ปารีส รสชาติกลมกล่อมและความหอมสโมคกี้ของเนื้อชุ่มฉ่ำและเบคอนกับซอสบาร์บีคิว ตัวซอสได้รับแรงบันดาลใจมาจากเท็กซัส หรือหากใครชอบแนวรสจัดหน่อยต้องลอง Green Chilli Burger เมนูพิเศษครีเอทให้กับร้านเราเท่านั้น เป็นการมิกซ์ส่วนผสมและรสชาติระหว่างสไตล์ American Southwestและความเป็นไทยโดยใช้พริก สมุนไพร หัวหอมนำไปย่าง ชีส และซอสกระเทียมมายองเนสชูรสออกมา และอีกเมนูที่ไม่ควรมองข้าม Pastrami Burger หรือเบอร์เกอร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก ชูโรงด้วยพระเอกอย่างเนื้อที่นำไป curedและเพิ่มความสโมคกี้ให้หอมกรุ่นและนุ่มถึงเนื้อถึงรส ตัดเลี่ยนด้วยกะหล่ำปลีดอง ซอสสูตรลับโดยเชฟ และสวิสชีส ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวานสไตล์อเมริกันคลาสสิค Cobbler กึ่งขนมกึ่งพายที่ใช้วัตถุดิบหลักเป็นผลไม้ทานคู่กับโฮมเมดไอศครีม รับรองว่าหากได้ลองแล้วจะติดใจ ซึ่งเมนูพิเศษจากเชฟคริสตินจะมีไปจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น

นอกจากนี้เชฟใหญ่ประจำร้าน 25 Degrees เชฟซิลแวง รัวเยร์ ได้ครีเอทเมนูทานเล่นสุดพิเศษอีก 5 เมนู ที่ถูกคิดค้นให้เข้ากันได้ดีกับเมนูของเชฟคริสติน และช่วยเพิ่มอรรถรสในการกินเบอร์เกอร์อีกด้วย โดยเชฟได้หยิบเลือกมันฝรั่งจาก Potatoes USAมาเป็นวัตถุดิบหลักในการนำเสนอ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 352 4192 อีเมล [email protected] หรือเฟซบุ๊ค www.facebook.com/25DegreesBangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?