หนังสือใหม่: การ์ตูน ชุด ปริศนาหอร้อยภาพ

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๖
ประวัติศาสตร์ของประเทศต่างๆ บนโลกนี้ มักมีมนต์เสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ที่น่าหลงใหลซุกซ่อนอยู่เสมอ เฉกเช่นเดียวกับเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ของประเทศไต้หวันในยุคโชวะ ช่วงปี ค.ศ. 1930 ซึ่งเป็นช่วงที่ญี่ปุ่นเข้าปกครองไต้หวัน จึงทำให้วัฒนธรรม ภาษา สถานที่ หรือแม้กระทั่งผู้คนในยุคนั้นมีความเป็นเอกลักษณ์ เป็นที่มาของเรื่องราวแสนสนุก ด้วยลายเส้นของ AKRU

สำนักพิมพ์ทองเกษมขอนำเสนอ การ์ตูนประวัติศาสตร์แฟนตาซี เรื่อง "ปริศนาหอร้อยภาพ" ชุดละ 2 เล่ม ที่นอกจากจะช่วยเสริมความรู้ด้านประวัติศาสตร์ของประเทศไต้หวันให้กับผู้อ่านทุกท่านแล้ว ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตามในทุกบททุกตอน ผ่านตัวละครอันทรงเสน่ห์ที่มีทั้งคนเป็น และภูตลึกลับในร่างคนและสัตว์ กับปริศนาและเรื่องราวลึกลับต่างๆ ที่เหล่าตัวละครในเรื่องต้องเผชิญ จะทำให้ผู้อ่านทุกท่านสนุกสนานจนวางไม่ลงเลยทีเดียว

"ปริศนาหอร้อยภาพ" เป็นเรื่องที่เขียนโดย "AKRU" นักวาดภาพที่โด่งดังของไต้หวัน เจ้าของลายเส้นที่สวยงาม หนังสือการ์ตูนชุดนี้จึงโดดเด่น เติมเต็มจินตนาการของผู้อ่าน ทำให้เข้าถึงเรื่องราวอันน่าค้นหาและความลับของตัวละครในประวัติศาสตร์ได้อย่างแนบเนียน นอกจากนี้ในหนังสือการ์ตูนทั้ง 2 เล่ม ยังมีโปสเตอร์ภาพ 4 สีสวยงาม อยู่ภายในเล่มอีกด้วย

ด้วยเนื้อเรื่องที่กระชับรัดกุม และเรื่องราวที่ชวนติดตาม พร้อมทั้งเกร็ดความรู้ทางประวัติศาสตร์ ซึ่งช่วยให้การ์ตูนชุด ปริศนาหอร้อยภาพ นี้ ไม่เหมือนการ์ตูนเรื่องอื่นๆ เนื่องจากตัวละครในเรื่องเป็นบุคคลที่มีอยู่จริง สถานที่ต่างๆ ก็มีอยู่จริง ซึ่งผู้อ่านสามารถตามรอยการ์ตูนเรื่องนี้ไปยังประเทศไต้หวัน และตื่นตากับสถานที่ทางประวัติศาสตร์เหล่านั้นได้ด้วยตนเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ