กยท. ดึง TH-TYRE รุกตลาดยางล้อ ผนึกกำลัง บ.เอกชน เพิ่มช่องทางจำหน่ายอย่างทั่วถึง

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๒๑
การยางแห่งประเทศไทย ดึง TH-TYRE รุกตลาดยางล้อ ร่วมดีล 2 บ. เอกชน ดีสโตน และ ไทร์พลัส ขยายช่องทางการจำหน่ายและติดตั้งกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ พร้อมขยายโปรดัคส์เพิ่มขึ้นครอบคลุมการใช้งาน กระตุ้นปริมาณการใช้ยางในประเทศ ภายใต้คอนเซ็ป "ยางคนไทย บริษัทคนไทย เพื่อคนไทย" นายณกรณ์ ตรรกวิรพัท รองผู้ว่าการการยางแห่งประเทศไทยด้านอุตสาหกรรมยางและการผลิตยาง กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของโครงการยางล้อประชารัฐ เกิดจากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในการผลิตยางล้อภายใต้แบรนด์ "TH-TYRE" มีเป้าหมายในการส่งเสริมและเพิ่มปริมาณการใช้ยางในประเทศ โดยร่วมมือกับ บริษัท ดีสโตน จำกัด ผลิตยางล้อรถยนต์ที่มีมาตรฐานระดับสากล โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพดีจากเกษตรกรชาวสวนยางในประเทศ ที่ผ่านมายาง TH-TYRE ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น กยท. จึงร่วมมือกับบริษัท TYREPLUS นำยางล้อ TH-TYRE วางจำหน่ายในสาขาต่างๆของ TYREPLUS กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มช่องการจำหน่ายและติดตั้งให้สะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ กยท. ยังเพิ่มชนิดของยางล้อ TH-TYRE ให้มากขึ้นจากเดิม 5 ขนาด เป็น 15 ขนาด ครอบคลุมทั้งรถยนต์ 4 ที่นั่ง รถกระบะ และรถเอนกประสงค์ (SUV) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย

"ยาง TH-TYRE เป็นสินค้าที่เกิดจากการบูรณาการร่วมกันของทุกภาคส่วน ทั้งในส่วนของภาครัฐ ภาคเอกชน และสถาบันเกษตรกร ในการแปรรูปผลิตภัณฑ์ยางพารา เพิ่มปริมาณการใช้ยางในประเทศให้มากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ป ยางคนไทย บริษัทคนไทย เพื่อคนไทย" นายณกรณ์กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4