เมื่อดาราและ Influencers รวมตัวกันมาปลูกป่าชายเลน ร่วม ทำความดีกับ Gushcloud

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๗
Gushcloud พร้อมทั้ง Influencers ร่วมกันทำความดี ปลูกป่าชายเลนและให้อาหารลิง ที่คลองโคน จังหวัดสมุทรสงครามกันอย่างพร้อมเพรียง งานนี้มีทั้ง "คุณณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา (IG: @nut_devahastin)" กับแฟนสาว "คุณนาน่า (IG: @nana_skydizzy)", "คุณเปิ้ล ภารดี (IG: @ple_paradee)" พร้อมสามี "คุณนิว เชื้อชาติ วงศ์สวัสดิ์ (IG: @newshuashard)"

รวมไปถึงสาวรักสุขภาพสายฟิตเนสอย่างคุณนัตตี้ (IG: @nattietrainhard), สาวหน้าใสวัยมหา'ลัยคนตามหลายแสนอย่างน้องซิน (IG: @Cinqs), กลุ่มชายล้วนสุดฮาที่มีมุกตลกกระตุกต่อมหัวเราะตลอดอย่าง Ohana (YT: @ohana_clip), คู่คุณแม่และน้องควีนสุดน่ารักจาก Queentube (YT: @QueentubeTH), และเพจท่องเที่ยวสไตล์ครอบครัวอย่าง เที่ยวแบบกรู (@Teawbebgru)".

Gushcloud Thailand and Influencers

บริษัท Gushcloud ประกอบธุรกิจทางด้าน Influencer Marketing Agency โดยเป็นทั้งที่ปรึกษา ให้คำแนะนำ เสนอแผนการทำการตลาด และเป็นตัวกลางเชื่อมแบรนด์ Influencer และผู้บริโภคเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นด้าน Beauty, Lifestyle, Parenting, Health&Fitness, Sport, Home&Decoration, Tech, Game และอีกหลากหลายประเภท ทั้งในและนอกประเทศ เนื่องจากมีสาขาในอีก 8 ประเทศทั่วเอเชียและที่สหรัฐอเมริกา จึงทำให้เครือข่าย Influencer กว้างที่สุดในแถบเอเชียเลยก็ว่าได้

คุณ อิทธิ ยศสุนทร (Managing Director of Gushcloud Thailand) ให้สัมภาษณ์ "วันนี้ Gushcloud กับ Influencers มาทำกิจกรรมปลูกป่าโกงกางร่วมกัน ทั้งสนุกและเป็นประโยชน์กับ Local Community จะได้มีต้นไม้เยอะๆ อากาศร่มรื่น และเป็นที่อยู่ให้กับสิ่งมีชีวิตสัตว์น้อยใหญ่ตรงนี้ด้วย พื้นที่ๆคลองโคนก็กว้างเนอะ มีบรรยากาศดี เหมาะกับการมาปลูกป่าเป็นคณะใหญ่มากๆ ได้ทานอาหารบนกระเตงกลางทะเลด้วย เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศ จริงๆพวกเราอยากทำกิจกรรมร่วมกับ Influencers เยอะๆอยู่แล้ว เนื่องจากทำงานด้วยกันมานาน ครั้งนี้เลยเป็นโอกาสดี ที่จะชวนทุกคนมาร่วมทำความดีด้วยกัน เพื่อเป็นประโยชน์กับสังคม"

"อาหารอร่อย กินไปสองจานเลย หนูชอบผัดหอยลาย กิจกรรมสนุกค่ะแต่หนูกลัวลิง (คุณแม่และทีมงานหัวเราะ)" น้องควีนจาก Queentube

น้องควีนและคุณแม่ จากช่อง Queentube ทาง Youtube

"วันนี้สนุกมากเลยค่ะที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับ Gushcloud ได้ไปปลูกป่า เพิ่มปริมาณต้นไม้ให้มีมากขึ้น ได้ไปให้อาหารลิงด้วย พึ่งเคยเจอลิงว่ายน้ำมาเก็บมันแกวด้วย 555 สนุกมากๆเลยค่ะ อาหารกลางวันก็ดีมาก เหมาหอยลายไปคนเดียวเลยเกือบทั้งจาน 55555 อิ่มมากค่ะ แล้วตอนจบก็ไปเล่นกระดานโต้คลื่นกัน สนุกมากๆ เปียกทั้งตัวแต่แฮปปี้มากๆเลยค่ะ อยากมาอีก ใครไม่มานี่พลาดมากๆเลยนะคะ 55" - Nattie Train Hard

นัตตี้ Nattie Train Hard

"สนุกมากเลยค่ะ ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าปลูกป่าจะเป็นยังไง ชื่อมันอาจจะฟังดูน่าเบื่อนิดๆแต่พอมาจริงๆแล้วสนุกกว่าที่คิดไว้มากกกก ชอบกิจกรรมทุกอย่างที่ทำวันนี้เลย โดยเฉพาะตอนเล่นสกีค่ะ ส่วนตอนปลูกป่าลุ้นมาก ว่าลิงจะมาหาเราป่าว เพราะกลัวลิงนิดๆ 5555 อยากเข้าร่วมอีกค่ะ พี่ๆทุกคนเป็นกันเอง ไม่เกร็งเลยค่ะ" - ซิน Cinqs

ซิน Cinqs

ทางด้าน Ohana ทันทีที่ทีมตากล้องเราถามว่าวันนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง? ก็โปรยมุกพูดแข่งแย่งกันตอบ จนฟังไม่รู้เรื่องอยู่พักใหญ่ๆ 555 สุดท้ายก็เบรคกันเองให้พูดคนเดียวพอ "ไม่เคยทำมาก่อนเลย นานๆทีจะมาทำอะไรแบบนี้ก็รู้สึกดีครับผม ปลูกป่า ปลูกเป็นร้อยต้นแหน่ะ ลิงคงมีที่อยู่กัน ก็ถือว่าเฉียบและสนุกครับผม เห้ยแต่ว่า ไอโต้คลื่นเนี่ย ไม่เคยเล่นนะ! แต่ถ้าให้เลือกกิจกรรมที่ชอบที่สุด ก็ปลูกป่าแหละ ตอนนั้นก็เอาต้นลงไป (ทำท่าใช้ขาขยี้ขุดหลุมที่ดิน) ปุ๊บ หมุนๆๆๆ อย่างงี้ใช่ปะ แล้วก็ทอย (ตบมุกกันอีกว่านั่นไม่ใช่ นั่นมันทอยลูกแก้ว) อ่าวไม่ใช่หรอ ก็หมุนๆ ปักเข้าไป แล้วก็เอาดินกลบอีกทีนึง เฮ้ย แต่กิจกรรมรับประทานอาหารก็ดีนะ เฮ้ยเออ ปลาอร่อย 55555 แน่นอน อยากมาเข้าร่วมกับ Gushcloud อีก กิจกรรมดีๆแบบนี้ ชอบครับผม ไปอยู่แล้ว ที่สำคัญคือฟรีด้วยครับ ถ้ากลับมาอีกรอบ ก็ขอให้ปลาตัวเดิมกลับมาประกอบกันใหม่ อร่อยดีครับ (ตบมุกอีกรอบ อาหารแบบนี้ๆๆ 5555) ดีครับผม ขอบคุณมากที่ชวน Ohana มา ก็มาตามคำเรียกร้อง สร้างความสุขความฮา (เค้าชวนมาเป็นมารยาทเฉยๆปล่าว ไอ้เราอะเ-ือกมาเอง 55555 ว่างไง) โอเคก็ รู้สึกดีครับผม ได้พูดคุยกัน - เต้น -ทั้งน้องกิ๊ฟ เชอร์รี่ น้องวาย มีตั้งมากมาย ไม่ยอมเรียกกัน หรือเรียกว่าน้องแอนน้องอัน น้องโบว์น้องฮันน้องฝันก็ยังดี (อ๊ายยยย ก็เป็นซะอย่างเนี้ย) ก็รู้สึกดีครับผม ได้ปฏิสนธิกัน (เอ้ยย ปฏิสัมพันธ์ เอ้อ!) ก็นั่นแหละครับ อย่าลืมกดไลค์ช่อง Ohana นะครับ ใช่ครับ กด Subscibe และก็ กด share ด้วยนะครับ" - Ohana

OHANA และ คุณอิทธิ ยศสุนทร (Managing Director of Gushcloud)

ทางเพจ เที่ยวกับกรู พอถามว่ากิจกรรมวันนี้รู้สึกยังไงบ้าง น้อง Maily วัย 4 ขวบ ก็ส่งเสียงหัวเราะพร้อมกรี๊ดเบาๆ 3 ครั้งด้วยกันในช่วงต้นของบทสัมภาษณ์ (คุณแม่หัวเราะใหญ่) "ก็สนุกดีค่ะ เพราะว่าอยากมาคลองโคนอยู่แล้ว ยังไม่มีโอกาสได้มา พอทาง Gushcloud ชวนก็รีบตัดสินใจมาทันทีเลยค่ะ ชอบทุกกิจกรรมเลย ปลูกป่าก็ดีค่ะ เพราะปลูกเป็นครั้งแรกแบบจริงจังด้วย เล่นสกีน้ำที่มีเรือลากก็มันส์มาก ชอบกิจกรรม CSR อยู่แล้ว ทางทีม Gushcloud ก็เป็นทีมเด็กรุ่นใหม่วัยรุ่น ก็ขอให้มีงานเข้ามาเยอะๆ มีอะไรก็เรียกใช้งานได้นะคะ 55555 (แน่นอนเลยค่ะ)

ANNEX A

เกี่ยวกับ Gushcloud International (http://www.gushcloudinternational.com)

Gushcloud International ก่อตั้งโดยคุณ Vincent Ha และ คุณ Althea Lim ซึ่งเป็นบริษัท Entertainment ที่ร่วมงานกับ Influencers ระดับโลก และเป็นบริษัท Influencer Marketing ที่สร้างเครือข่ายเชื่อมระหว่างผู้บริโภค แบรนด์ และ Influencer โดย Gushcloud จะเป็นตัวกลางจัดการ สร้างกลยุทธ์ให้กับแบรนด์ ให้บริการด้านการทำการตลาด สร้างยอดขายผ่านสื่อ และการออกงานอีเว้นท์ที่จะช่วยสนับสนุนแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

เกี่ยวกับ Gushcloud Agency (http://gushcloud.com)

Gushcloud Agency เป็นกลุ่มธุรกิจด้านการตลาดที่จัดตั้งขึ้นเมื่อต้นปี 2560 และเป็นเครือข่าย Influencer Marketing สากล ที่เป็นตัวกลางประสานงานระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคผ่านช่องทางออนไลน์ของ Influencer และ Content Creator

Gushcloud Agency มีออฟฟิศประสานงานปัจจุบันทั้งหมด 9 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เกาหลี ญี่ปุ่น และ สหรัฐอเมริกา พร้อมพนักงานอีกกว่า 200 ชีวิต

นอกจากนี้ Gushcloud Agency ยังมีทำ M&A กับบริษัทโฆษณาออนไลน์และการผลิตสื่อ รวมกับบริษัทในเครือของ Gushcloud Agency ของพวกเราเอง อันได้แก่ Twenty Acres และ Hello Studios ที่มาเลเซีย, Elevation Partners ที่ฟิลิปปินส์, Sport Star Network ที่สิงคโปร์และอินโดนีเซีย

เกี่ยวกับ Gushcloud Thailand (http://www.gushcloud.co.th)

Gushcloud Thailand เป็นหนึ่งสาขาออฟฟิศของ Gushcloud Agency group โดยเชี่ยวชาญการทำ Marketing ออนไลน์ผ่าน Influencers และ Content Creator ขยายสาขาเข้ามาในประเทศไทยเมื่อปี 2016 โดยคุณอิทธิ ยศสุนทร ดำรงตำแหน่งเป็น Managing Director นอกจากการทำ Influencer Marketing แล้ว Gushcloud ยังมีทีมทำ Production เพื่อขยายไปในเชิง Youtube channel มากขึ้นอีกด้วย

https://youtu.be/D2pspXpEJd8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ