ไดมอนด์เลิฟเวอร์...ต้องว้าว...ว “เพชรเบลเยียม” เปี่ยมคุณภาพ ที่สุดแห่งอัญมณีที่ดีที่สุดในโลก

จันทร์ ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๖
แก่นแท้แห่งเสน่ห์ สำหรับราชินีแห่งอัญมณีของโลก อย่าง "เพชร" ก็คือการค้นพบเพชรเม็ดงามที่ล้ำค่าจากต้นกำเนิดของเพชรที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก ก่อนจะส่งต่อความงดงามที่สมบูรณ์แบบโดยผ่านการเจียระไนจากผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ พร้อมขึ้นตัวเรือนเป็นดีไซน์อันทันสมัย สง่างาม เหนือกาลเวลา โดยต้นกำเนิดของเพชรแท้คุณภาพที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของโลกนั้นก็คือ "เพชรเบลเยียม" ซึ่งเมืองแอนต์เวิร์ป (Antwerp) ประเทศเบลเยียมได้ถูกยกย่องว่าเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

นับเป็นเป็นความงดงาม ล้ำค่า ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ที่ได้ชื่นชมโฉมเพชรจากเบลเยี่ยมแท้ๆ ที่แบรนด์เพชร "ยูบิลลี่ ไดมอนด์" (Jubilee Diamond) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเพชรที่ส่งตรงจากประเทศเบลเยียมทุกเม็ด ได้รวบรวมมาไว้ในงาน "เบลเยียม ไดมอนด์ เฟสติวัล" (Belgium Diamond Festival) ที่ "ยูบิลลี่ ออฟ สยาม" (Jubilee of Siam) ถนน

สีลม แต่ก่อนจะไปงานเรามาสำรวจ 5 ไฮไลต์สุดเด็ดที่คุณต้องว้าว...ว

อดใจไม่ไหวขอนำเสนอเพชรเม็ดนี้ก่อนใคร นั่นคือ "เพชรกะรัต ทริปเปิล เอ็กเซลเลนซ์" (Triple Excellent) (3EX) และ "ฮาร์ท แอนด์ แอร์โรว์" (Hearts & Arrows) ทั้งงดงามและหายาก ที่มาพร้อมกับเสน่ห์เหลือร้ายนั่นคือความสมมาตรอันเป็นเลิศ เมื่อมองผ่านกล้องด้านหน้าจะเห็นเป็นรูปลูกศรแปดดอก และหากมองจากและด้านหลังก็จะเห็นเป็นรูปหัวใจแปดดวง จัดอันดับเป็นเพชรหายากเพราะมีอยู่เพียง 1% ในตลาดเพชรทั่วโลกเท่านั้น ยิ่งผ่านการเจียระไนเพชรจากแหล่งที่ดีที่สุดของโลกอย่างประเทศเบลเยียมด้วยแล้ว จึงคว้าใบรับประกันคุณภาพระดับสากล HRD มาอย่างไม่ต้องลุ้น เรียกว่า จะเพื่อการลงทุน เพื่อเป็นของขวัญให้คนพิเศษ หรือเพื่อเป็นรางวัลสำหรับก้าวสำคัญในชีวิต ก็ควรค่าแก่ไดมอนด์เลิฟเวอร์ทุกประการ

สำหรับไดมอนด์เลิฟเวอร์ที่หลงรักแหวนเพชร ที่ช่วยเสริมลุคให้ดูอ่อนหวาน จะต้องเทใจทั้งดวงให้กับแหวนเพชร 2 วงนี้ โดยวงแรกเป็น แหวนเพชรกะรัต Oval Diamond สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็นด้วยเพชรรูปทรงไข่ ที่ถูกคัดสรรพิเศษและเจียระไนออกมาเป็นรูปทรงไข่ที่สมบูรณ์แบบในทุกมิติ ทั้งยังมีองค์ประกอบที่สมมาตรสมบูรณ์แบบและหายากยิ่ง เมื่อถูกวางอยู่บนดีไซน์ตัวเรือนแหวนเพชรที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งให้เพชรทรงรียิ่งโดดเด่นสง่างามเมื่ออยู่บนเรียวนิ้ว

ส่วนสาวสตรองผู้เข้มแข็งและเฉียบขาด ดูจะเหมาะกับแหวนเพชรกะรัตทรงกลม Round Brilliant Diamond ที่โดดเด่นด้วยแหวนเพชรเม็ดเดี่ยว Round Brilliant Diamond (ราวด์ บริลเลี่ยน ไดมอนด์) และด้วยสุดยอดเทคโนโลยีการฝังเพชรแบบ Microscope Setting Sechnique ที่เป็นเทคนิคเฉพาะของยูบิลลี่ ไดมอนด์ จึงประณีตในทุกสัมผัส และงดงาม ส่องแสงประกายระยิบระยับจับตา

"น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้" ไดมอนด์เลิฟเวอร์คนไหนมีคอนเซ็ปต์การแต่งสวยออกงานหรูด้วยคตินี้ ขอแนะนำ เซ็ตสร้อยคอและสร้อยข้อมือเพชร D Color Triple Excellent (3EX) (น้ำ 100) ที่สุดแห่งประกายเพชรแสนงดงาม บรรจงเรียงร้อยจนกลายเป็นชุดสร้อยคอ และสร้อยข้อมือ ทรงเรียบหรูเซ็ตนี้ ที่สุดแห่งความคลาสสิคและมีสไตล์ ก็เพียงพอแล้วสำหรับค่ำคืนสุดพิเศษ

ความงามแห่งเพชร เมื่อมาผสานกับดีไซน์สุดสร้างสรรค์ ก็ยิ่งครองใจเหล่าไดมอนด์เลิฟเวอร์ได้อย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งสำหรับสาวที่ชอบแต่งการด้วยเสื้อผ้าเรียบหรู แต่ชื่นชอบในงานดีไซน์ และเป็นสาวโรแมนติก คงต้องกำลังมองหาเครื่องประดับที่นอกจากจะเป็นเพชรน้ำงามแล้ว ต้องมีดีไซน์สะท้อนศิลปะอีกด้วย ทำให้นึกถึงไฮไลต์ชิ้นนี้เลย สร้อยคอเพชร The Rhythm of Nature ดีไซน์ทันสมัยที่ผสมผสานความเคลื่อนไหวอย่างอิสระของผีเสื้อ ถ่ายทอดลงสู่การออกแบบสร้อยคอเพชรสุดเลอค่า และนับเป็นเครื่องประดับเพชรนวัตกรรมที่สามารถเพิ่มความโดดเด่นให้สมบูรณ์สะกดทุกสายตา โดยสามารถนำเข็มกลัดรูปผีเสื้อเข้ามาประกอบรวมกับสร้อยคอเพชร เพิ่มความสวยงามอลังการ ให้ครบในทุกมิติ

มาว้าวกับเครื่องประดับไฮไลต์ชิ้นสุดท้ายกับ The Masterpiece Collection ประกอบด้วยเซ็ตสร้อยคอ Fancy Yellow Color Diamond ที่ได้แรงบันดาลใจจากหยดน้ำประกายสีเหลืองทองของเพชร Fancy Yellow Color ประกอบด้วยเพชรทรงกลม (Round Shape), ทรงหยดน้ำ (Pear Shape) และทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส (Princess Cut) มาพร้อมแหวนเพชร Fancy Yellow Color Diamond ได้แรงบันดาลใจจากหยดน้ำประกายสีเหลืองทองของเพชร Fancy Yellow ที่อยู่บนใบไม้ที่มีความพลิ้วไหว สะท้อนความงามของแสงสีเหลืองทองและมิติของแสงเงาได้อย่างลงตัว เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความหรูหราอลังการ แต่แฝงไปด้วยสไตล์สุดชิค มีเสน่ห์ ไม่ซ้ำใคร

สำหรับไดมอนด์เลิฟเวอร์ที่สนใจ สามารถเข้าชมได้ที่ ยูบิลลี่ ออฟ สยาม Jubilee of Siam (ถนนสีลม) รายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-234-5588 หรือ ติดตามข่าวสารได้ที่ www.jubileediamond.co.th Facebook : Jubilee Diamond (Thailand), Line : @jubileediamond

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ