เบอร์ทอลลี่ จับมือ 8 อินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารจากทั่วโลก มุ่งหน้าสู่ต้นกำเนิดแบรนด์ในประเทศอิตาลี ในโอกาสครบรอบ 150 ปี

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๙
อินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารชื่อดังจากประเทศไทยและนานาประเทศ เยือนต้นกำเนิดของเบอร์ทอลลี่ ณ เมืองทัสคานี เพื่อต้อนรับการรีแบรนด์ครั้งใหญ่

เบอร์ทอลลี่ แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกและประเทศไทยรวมตัว 8 อินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารชื่อดังจาก 8 ประเทศทั่วโลกสู่ต้นกำเนิดของเบอร์ทอลลี่ในประเทศอิตาลี โดยมีเชฟน่าน หงษ์วิวัตน์ เป็นตัวแทนเชฟจากประเทศไทยซึ่งเป็นตลาดน้ำมันมะกอกที่มีศักยภาพการเติบโตที่โดดเด่นที่สุดเข้าร่วมรังสรรค์อาหารซึ่งผสานรสชาติไทยดั้งเดิมเข้ากับกลิ่นอายของอาหารอิตาเลียนได้เป็นอย่างดี โดยตลอดหนึ่งสัปดาห์ที่อิตาลี นอกจากเหล่าอินฟลูเอนเซอร์จะได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศและมนต์เสน่ห์แห่งลุคคาแล้ว ยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตและการกินอยู่แบบทัสคันต้นตำรับ ณ ฟาร์มสเตย์เก่าแก่ที่มีอายุนับ 250 ปี นอกจากนี้ บรรดาอินฟลูเอนเซอร์ยังได้ร่วมถ่ายทำซีรีส์อาหารภายใต้แนวคิด "The Recipe is Simple" ซึ่งเป็นสโลแกนใหม่ของเบอร์ทอลลี่ โดยอีเว้นท์ดังกล่าวยังเป็นช่วงเวลาเดียวกับการเปิดตัวขวดดีไซน์ใหม่ของเบอร์ทอลลี่ ซึ่งจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยภายในเดือนสิงหาคม 2561 นี้

"การที่ประเทศไทยได้ร่วมเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับเชิญมาอีเว้นท์อาหารระดับนานาชาติกับผลิตภัณฑ์ระดับโลกอย่างน้ำมันมะกอกเช่นนี้ พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่าอาหารไทยขึ้นชื่อเพียงใด ซึ่งการได้มาเรียนรู้ถึงขั้นตอนการผลิตน้ำมันมะกอกและจุดเริ่มต้นของแบรนด์ระดับโลกอย่างเบอร์ทอลลี่เป็นประสบการณ์อันเหลือเชื่อและน่าประทับใจสำหรับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ทุกคนรวมถึงตัวผมด้วยเช่นกัน" เชฟน่าน หงษ์วิวัตน์ จากประเทศไทย กล่าว

นอกจากเชฟน่าน หงษ์วิวัตน์ เชฟหนุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรงชาวไทยแล้ว เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่มาเยือนยังมี ลอร่า วิทาเล่ ยูทูปเบอร์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา แรนเวียร์ บราร์ เชฟมากความสามารถจากอินเดีย ซาร่า ลา ฟาวน์เท่น กรรมการรายการมาสเตอร์เชฟจากฟินแลนด์ ชาร์ล็อตต์ เดอ จอง เจ้าของบล็อกชาร์ลีส์ คิทเช่นจากเนเธอร์แลนด์ เมลานี ลีโอเนลโล นักโภชนาการ นักเขียน และเชฟจากออสเตรเลีย แอน คริสติน บล็อกเกอร์ด้านอาหารจากบาวาเรีย เยอรมัน และ วาเลนติน่า ทอซซ่า บล็อกเกอร์จากอิตาลี

สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นของอินฟลูเอนเซอร์ทั้ง 8 คน ท่ามกลางบรรยากาศเมืองทัสคานีที่เต็มไปด้วยอาหารรสเลิศ เอาใจเหล่านักกินทั้งหลายกับการแข่งขันสุดเข้มข้นและสูตรอาหารที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้ที่ http://www.bertollioliveoil.com/ และ https://www.facebook.com/BertolliTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์