4Fingers Crispy Chicken ไก่ทอดสัญชาติสิงคโปร์ เปิดตัวเป็นทางการที่เมืองไทย คนดังแห่ร่วมงานคับคั่ง

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๓
เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับร้านไก่ทอด Asian Style ร้านดังที่ฮิตติดลมบนเป็นที่นิยมของวัยรุ่นชาวสิงคโปร์ "ร้าน 4Fingers Crispy Chicken" ไก่ทอดกรอบ สไตล์ Asian Twist รสชาติจัดจ้าน หลังจากเข้ามาเปิดสาขาแรกที่ประเทศไทยตั้งอยู่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากวัยรุ่นไทยอย่างล้นหลามไม่แพ้วัยรุ่นสิงคโปร์ กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงให้คนชอบไก่ทอดได้เดินทางไปลิ้มลอง ล่าสุดผู้บริหารนำโดย คุณอรรถสาร กาญจนพิพัฒน์กุล ผู้บริหารบริษัท บิซมีลล์ จำกัด และหุ้นส่วนผู้นำเข้า 4FINGERS Crispy Chicken Thailand และหุ้นส่วนอีก 7 คน พร้อมใจกันจัด งาน Grand opening 4Fingers Crispy Chicken สาขาแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ งานนี้คนรักไก่ทอดรสชาติจัดจ้านไม่พลาดมาร่วมงานล้นหลาม อาทิ คุณโต้ง ทูพี, คุณซีดี, คุณธิชา และคุณพรอยมน ปิดท้ายด้วย ปัน,มายด์,ซัทจัง,ก่อน,โมบายล์,เคท 6 สาว จาก BNK48 โดยมีดีเจ แดนนี่ เป็นพิธีกร บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยโอตะ และแฟนคลับของเหล่าเซเลบริตี้ มารอต้อนรับแน่นลานหน้าร้าน

คุณอรรถสาร กาญจนพิพัฒน์กุล ผู้บริหารบริษัท บิซมีลล์ จำกัดและหุ้นส่วนผู้นำเข้า 4FINGERS Crispy Chicken Thailand กล่าวว่า "จุดเริ่มต้นมาจากที่ผมและหุ้นส่วนมองว่าวัยรุ่นไทยมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบรับประทานอะไรง่ายๆ ราคาจับต้องได้ และเป็นช่วงจังหวะที่ผมและหุ้นส่วนเดินทางไปทำธุระที่ประเทศสิงคโปร์และมีโอกาสไปนั่งรับประทานไก่ทอดร้าน 4Fingers Crispy Chicken ที่สิงคโปร์ พอได้ลองชิมทุกคนก็ชอบเพราะรสชาติจัดจ้านถูกปากคนไทย และที่สำคัญเราสังเกตว่าในร้านมีวัยรุ่นเดินเข้าออกตลอดเวลาคือเรียกว่าขายดีมาก และเมื่อเราศึกษาลึกไปอีกพบว่าร้านไก่ทอด 4FINGERS Crispy Chicken เปิดสาขาแรกที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อปี 2009 และปัจจุบันนี้รายได้รวมต่อปีเฉพาะประเทศเล็กๆ อย่างสิงคโปร์สูงถึง 1,000 ล้านบาทต่อปี และมีท่าทีจะเพิ่มยอดสูงขึ้นเรื่อยๆ ผมเลยมองว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจ เพราะไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นไทยคล้ายกับวัยรุ่นสิงค์โปร์ ผมกับหุ้นส่วนเลยตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์มาเปิดที่ประเทศไทย ซึ่ง ณ ขณะนี้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ 5 ที่ 4FINGERS Crispy Chicken เข้ามาเปิดอีก 3 ประเทศมี มาเลเซีย อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย สำหรับประเทศไทยที่นี่ (เซ็นทรัลลาดพร้าว) เป็นสาขาแรก แต่นับตั้งแต่เราเปิดมา (23 เมษายน 2561) ซึ่งผลตอบรับดีมาก

และจากผลตอบรับที่ดีเราเลยวางแผนจะขยายอีก 5 สาขาภายใน 2 ปี ในส่วนของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักของเราก็เหมือนประเทศสิงคโปร์คือเราเน้นวัยรุ่น แต่จากที่เปิดมากลุ่มคนทำงาน และกลุ่มครอบครัวก็มารับประทานที่ร้านเรา ถือว่าเป็นฟีดแบคที่ค่อนข้างดีมาก สำหรับการทำการตลาดของเรานั้นเน้นที่ออนไลน์เป็นหลัก ซึ่งจริงๆ แล้วคนไทยที่เคยไปประเทศสิงคโปร์รู้จัก 4FINGERS Crispy Chicken อยู่แล้ว แต่ส่วนคนที่ยังไม่รู้จักเราใช้โซเชียลมาเก็ตติ้งในการทำการตลาด ซึ่งถ้าใครเห็นรูปร่างหน้าตาของไก่ทอดของเราจะอยากรับประทาน และเมื่อลูกค้าได้รับประทานเรามั่นใจว่าจะเกิดการมารับประทานซ้ำแน่นอนด้วยรสชาติของไก่ทอดของเรา และเมนูหลากหลายในร้าน ในส่วนของคู่แข่งนั้นเราไม่กังวลนะครับถึงแม้ประเทศไทยจะมีร้านไก่ทอดอยู่มากมายจากหลายสัญชาติ เพราะด้วยรสชาติและความแตกต่างของสินค้าของเรานั้น เรามั่นใจว่าแตกต่างและสามารถเป็น Top Of Mine ในใจของลูกค้าแน่นอน ผมในฐานะที่เป็นผู้นำ 4FINGERS Crispy Chicken ให้คนไทยได้ลิ้มลองก็ขอฝากไว้เป็นทางเลือกหนึ่งในการรับประทาน รับรองว่าถ้าได้ลองแล้วติดใจแน่นอนครับ "คุณอรรถสาร กาญจนพิพัฒน์กุล ผู้บริหารบริษัท บิซมีลล์ จำกัดและหุ้นส่วนผู้นำเข้า 4FINGERS Crispy Chicken Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4