เปิดประสบการณ์การช็อปปิ้งให้สนุกยิ่งขึ้น ลดแล้วลดอีกกับเอาเล็ทล้างสต็อก! และเมนูแสนอร่อยฉลองครบรอบ 10 ปี

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๐
เอาเล็ทมอลล์เป็นสวรรค์ตลอดกาลของนักช็อปฯ เพราะราคาสินค้าที่ถูกกว่าตามห้างทั่วไป และยังมีสินค้าแบรนด์ดังให้เลือกซื้อหลากหลาย ลองนึกภาพดูกันว่าจะน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหน ถ้าเอาเล็ทมอลล์จะลดราคาล้างสต็อกครั้งยิ่งใหญ่ และยังมีเมนูพิเศษแสนอร่อยเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีด้วย

เอาท์เล็ทมอลล์ที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในโยโกฮาม่า ที่บริหารโดย บริษัท มิตซุย ฟุโดซัง รีเทล เมเนจเม้นท์ จำกัด ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ไปเมื่อเร็วๆ นี้ และเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า "Mitsui Outlet Park Yokohama Bayside" จะปิดปรับปรุงสถานที่ชั่วคราว เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้นักช็อปฯ ได้ดียิ่งขึ้น พร้อมรักษาชื่อเสียงให้อยู่ในอันดับต้นๆ ของเอ้าท์เล็ทมอลล์เหมือนตลอด 20 ปีที่ผ่านมา

Mitsui Outlet Park Yokohama Bayside จึงขอขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการะคุณด้วยการ "ลดล้างสต็อก" ทุกร้าน ทุกแผนก ในระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม 2018 ก่อนจะปิดปรับปรุงชั่วคราวตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน 2018 เป็นต้นไป

การลดล้างสต็อกครั้งนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ งานประกวดภาพถ่ายที่ชวนให้ลูกค้าแชร์ความทรงจำดีๆ ของพวกเขากับเอาเล็ทมอลล์ที่มีมาตลอด 20 ปีนี้ มีบูธพิเศษจาก "HOKKAIDO LOCO FARM VILLAGE" ซึ่งเป็นฟาร์มอาหารรสชาติดีที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากฮอกไกโด และแน่นอนว่าทุกร้านค้าในเอาท์เล็ทมอลล์จะต้องลดราคาแบบสุดพิเศษเพื่อเป็นการส่งท้าย!

Mitsui Outlet Park Yokohama Bayside ลดล้างสต็อก

ซึ่งถ้าหากคุณวางแผนไปท่องเที่ยวโตเกียวในช่วงเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคม โปรดอย่าพลาดกับการช็อปสินค้าราคาสุดพิเศษที่ "Mitsui Outlet Park Yokohama Bayside Closing Out Sale" ในโยโกฮาม่า ซึ่งเดินทางโดยรถไฟจากโตเกียวได้แสนสะดวกเพียง 70 นาทีเท่านั้น

และถ้าคุณยังอยู่แถวๆ โตเกียวอีกสองสามวัน "Iruma" เมืองในไซตามะ อีกหนึ่งเมืองที่ควรไป เพราะนอกจากเมืองนี้จะมีสวนสาธารณะที่สวยงามแล้ว ยังมี "Mitsui Outlet Park Iruma" ซึ่งได้ฉลองครบรอบ 10 ปีไปในช่วงดังกล่าวนี้ด้วย

"Mitsui Outlet Park Iruma" หนึ่งในเอาเล็ทที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งไม่ไกลจากกรุงโตเกียว เดินทางด้วยรถไฟประมาณ 1 ชั่วโมง คุณก็จะได้พบกับ "Mitsui Outlet Park Iruma" ซึ่งมีกิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดบริการครบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการออกขายเมนูอาหารชวนลิ้มลองถึง 10 รายการ อาทิ ทีรามิสุรสสตรอว์เบอรี่ กาแฟสูตรพิเศษ บะหมี่โซบะกับไข่แซลมอน ไอศครีมพาร์เฟ่ท์ และเมนูอร่อยอื่นๆ อีกมากมาย

Mitsui Outlet Park Iruma เป็นเอาเล็ทที่เปิดให้บริการมาเป็นเวลามากว่า 10 ปี และได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติ ซึ่งทางเอาเล็ทยังได้แสดงเจตรมย์อันมุ่งมั่นว่า จะยังรักษาชื่อเสียงและคุณภาพในการให้บริการ เพื่อให้เป็นสถานที่แห่งความประทับใจระหว่างเพื่อนฝูงและครอบครัวเหมือนเช่นเคย

สามารถลองชิมเมนูพิเศษฉลองครอบรอบ 10 ปี ของเอาเล็ท ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน นี้เท่านั้น

ทีรามิสุรสสตรอว์เบอรี่ – บะหมี่โซบะกับไข่แซลมอน

เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อพบกับเอาเล็ทมอลล์ที่ใหญ่ที่สุด "Mitsui Outlet Park Kisarazu" ในจังหวัดชิบะ ซึ่งจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยเอาเล็ทนี้มีพื้นที่ร้านค้ามากถึง 308 ร้านค้า มีแบรนด์ที่จะเปิดเอาเล็ทเป็นครั้งแรกในญี่ปุ่น หรือในแถบภูมิภาคคันโต อีก 73 ร้านค้า พร้อมด้วยระเบียงสวนสำหรับพักผ่อนระหว่างช็อปปิ้ง เล้าจน์ระดับลักชูรี่ ร้านกาแฟและร้านอาหารอีกมากมาย ซึ่งลูกค้าจะได้ความรู้สึกสะดวกสบาย ผ่อนคลายเช่นเดียวกับการช็อปปิ้งในรีสอร์ท

เอาเล็ท "Mitsui Outlet Park Kisarazu" จะเปิดให้บริการในวันที่ 26 ตุลาคม 2018

ข่าวดีสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี

เพียงแสดงบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีและ QR Code โปรโมชั่นที่เคาเตอร์บริการลูกค้าของ Mitsui Outlet Park ทุกสาขา Diversity Tokyo Plaza, EXPOCITY และCOREDO Muromachi รับทันทีบัตรเงินสดมูลค่าสูงสุด 1,000 เยน* และคูปองส่วนลด ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มีนาคม 2019

*รับบัตรเงินสดมูลค่า 1,000 เยน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2017 และรับบัตรเงินสดมูลค่า 500 เยน ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2019

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง