โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ในธีมคาบาเร่ต์

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๐
โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี พร้อมเปิดตัวสตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทรอย่างเป็นทางการ กับอาหารและเครื่องดื่มเมนูใหม่ รวมไปถึงรูปแบบของบาร์ที่นั่งชิลได้สบายมากขึ้น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา แขกในงานได้มีโอกาสลิ้มลองเครื่องดื่มค็อกเทล และอาหารสไตล์คานาเป้ที่ทางทีมงานห้องอาหารได้สร้างสรรค์สำหรับค่ำคืนอันแสนพิเศษนี้ อีกทั้งได้ชมและร่วมสนุกไปกับโชว์ต่างๆ อย่าง โชว์โดย Natalia Pliacam, Annee Maywong and Dearis Doll 3 สุดยอดแดร็กควีนจากรายการ Drag Race Thailand ที่แสดงผลงานออกมาได้สนุกและเซ็กซี่ มินิคอนเสิร์ตจาก แตงโม The Voice Thailand Season 2 และภายในงานยังมีการจับรางวัลบัตรกำนัลที่พักโรงแรมไอบิส สไตล์ต่างประเทศอย่าง ibis Styles Ambassador Seoul Myeongdong และ ibis Styles Siem Reap เป็นการเพิ่มความสนุกตื่นเต้นในช่วงหัวค่ำอีกด้วย

โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ เป็นโรงแรมแบรนด์สากลระดับโลกสุดฮิปหนึ่งเดียวในย่านถนนข้าวสาร โรงแรมชั้นประหยัดแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านถนนข้าวสาร และห่างจากแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในย่านเมืองเก่ากรุงเทพฯ รวมไปถึงคาเฟ่และบาร์เก๋ๆ เพียงแค่ไม่กี่นาที สตรีทส์คาเฟ่ สตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทร และสตรีทส์เบเกอรี่ นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริง พร้อมด้วยบริการที่อบอุ่นและเป็นมิตร สตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทรเหมาะแก่การมองผู้คนเดินผ่านไปมาด้วยพื้นที่แบบเปิด ทำให้แขกดื่มด่ำและสัมผัสบรรยากาศของถนนรามบุตรี (ถนนคู่ขนานกับถนนข้าวสาร) ทั้งแสง สี เสียงสุดครึกครื้นยามค่ำคืนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ แห่งนี้

สตรีทส์คาเฟ่นำเสนอหลากหลายเมนูทั้งอาหารไทยและอินเตอร์ ให้บริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ทั้งมื้อเช้าและมื้อกลางวัน หรือจะเพลิดเพลินกับขนมอบแบบฝรั่งเศสที่สตรีทส์เบเกอรี่ ในขณะที่สตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทรก็มีตัวเลือกหลากหลายตั้งแต่เบอร์เกอร์สูตรพิเศษที่ผสมผสานรสชาติความเป็นไทยและสากลได้อย่างลงตัว ฮอทดอก และอาหารจานเดี่ยวอีกมากมาย กับคอนเซ็ปต์กริลล์บาร์แบบเปิดที่มาพร้อมกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษให้ได้ลิ้มลอง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ibisstylesbangkokkhaosan.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ