ชมนิทรรศการ TIME, A HERM?S OBJECT เดือนมิถุนายนนี้ ที่สยามพารากอน

พฤหัส ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๐
การออกสำรวจเวลาซึ่งเปรียบได้กับสนามเด็กเล่นอันกว้างใหญ่ ก็เหมือนกับได้ออกไปค้นพบประสบการณ์ที่แท้จริง ทั้งหมดนี้ไม่ใช่แค่เพื่อเทียบวัดเวลา แต่ยังเพื่อความเพลิดเพลินอีกด้วย สไตล์ที่ชัดเจนก็สำคัญอยู่หรอก แต่การออกนอกกรอบก็สำคัญไม่แพ้กัน เรือนเวลาของแอร์เมสจะมาอวดโฉมอีกครั้งที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 6 มิถุนายน 2561 พร้อมโชว์สุดตระการตาโดยคณะนักแสดง Gandini Juggling จากกรุงลอนดอน และเปิดรอบสำหรับผู้ชมทั่วไปตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 17 มิถุนายน 2561 ณ Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน

สำหรับแอร์เมสแล้ว เวลาก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่รังสรรค์ขึ้นจากความเชี่ยวชาญที่หาตัวจับยาก ความกดดันโดยธรรมชาติของมันได้ผ่านการตีความสู่ลักษณะเฉพาะตัว นอกเหนือจากการบอกเวลา จัดลำดับและค้นหาวิธีที่จะควบคุมมันแล้ว แอร์เมส ยังกล้าที่จะมองหาเวลาแบบใหม่ ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นความรู้สึก กล้าที่จะหยุดเว้นจังหวะ และเปิดพื้นที่สำหรับความเป็นธรรมชาติและการผ่อนคลาย

สำหรับโชว์จาก Gandini Juggling ในครั้งนี้เป็นทั้งการผสมผสานและฉีกกฎของศาสตร์แห่งการแสดงไว้ด้วยกันอย่างสนุกสนานโดยนักแสดงมากฝีมือ ผู้ซึ่งจะมาสร้างสีสันให้กับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน ด้วยการโชว์โยนผลแอปเปิ้ลที่ผสานการเต้นบัลเลต์ในท่วงท่าที่พลิ้วไหวและแม่นยำ ปลุกเร้าอารมณ์ผู้ชมให้โลดแล่นไปกับจังหวะการเคลื่อนไหวที่ดูราวกับถูกจับวางไว้บนภาพสเก็ตซ์การ์ตูน แรงโน้มถ่วงเป็นตัวแปรที่ท้าทายสำหรับผลแอปเปิ้ล ซึ่งก็ควบคุมได้ด้วยการรับที่ฉับไวในทุกครั้ง กอปรกับลีลาการเคลื่อนไหวที่เร่งเร้าขึ้นทุกขณะ พาผู้ชมสู่ห้วงภวังค์แห่งความรื่นเริงตื่นตาตื่นใจ จนการแสดงสิ้นสุดลงในหนึ่งชั่วโมง ใครล่ะจะรู้ว่าเวลาแห่งความหรรษาได้จบลงแล้ว เพราะมันได้ผ่านไปอย่างรวดเร็วหลังจากศิลปินได้รังสรรค์ท่วงท่าด้วยผลแอปเปิ้ลในมือ

ประสบการณ์ของผู้ชมยังดำเนินต่อไปด้วยชิ้นงานต่าง ๆ ในนิทรรศการที่ผิดแผกไปจากความคุ้นชิน ไล่ตั้งแต่หน้าต่างบานยักษ์ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เรือนเวลาจะเผยออกมาให้ได้ยลโฉมและหายลับไปตามจังหวะแสง ตามมาด้วยฉากแบบอินเทอร์แอคทีฟขนาดเท่าคนจริงเพื่อให้ได้รูปทรงที่ลงตัว เบื้องหน้ากระจกเงาสองทางจะปรากฏเป็นภาพเค้าโครงของผู้เข้าชมงาน ก่อนจะค่อย ๆ กลืนหายไปกับม่านหมอกอย่างช้า ๆ ปิดท้ายด้วยลูกเล่นวิดีโอและภาพที่ปรากฏขึ้นมาทีละส่วน ขยายออก และซ้อนทับราวกับมองผ่านกล้องสลับลาย เมื่อยืนอยู่หน้าฉาก ก็อยู่ที่เราแล้วว่าจะเล่นกับเวลานี้อย่างไร เวลาที่เปรียบได้กับเพื่อนคู่หูผู้สร้างความเพลิดเพลินได้ไม่รู้จบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้