“ลอรีอัล” เดินเครื่องแรง ส่ง “จิออร์จิโอ อาร์มานี่” รุกตลาดบิวตี้ ประเดิมเปิดบูทีคสโตร์ที่แรกในไทยและ SEA

ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๖
ตลาดความงามแข่งเดือด ล่าสุด "ลอรีอัล (ประเทศไทย)" L'Oreal (Thailand) ตอกย้ำความบิ๊กด้านความงามของโลก พร้อมส่ง "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" (Giorgio Armani Beauty) รับการเติบโตตลาดบิวตี้ มั่นใจบูทีคสโตร์แห่งแรกในไทยและ SEA (เซาท์อีสต์เอเชีย) กระแสตอบรับดี ทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติ เล็งขยายสาขา 2 ที่ห้างสรรพสินค้าเซน

"จิออร์จิโอ อาร์มานี่" (Giorgio Armani) แบรนด์ไฮ-เอนด์ที่เป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอาง,ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว, และน้ำหอม ของผู้นำตลาดความงามอย่าง "ลอรีอัล" (L'Oreal) เตรียมเปิดตัว "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" (Giorgio Armani Beauty) บูทีคสโตร์แห่งแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 พฤษภาคมศกนี้ ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดหรู "Fil Rouge" เพื่อนำเสนอสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียนที่แบรนด์ระดับโลกอย่าง "จิออร์จิโอ อาร์มานี่" ได้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวม ผ่านเครื่องสำอาง สู่ความสวยสมบูรณ์แบบ

สิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้อำนวยการแบรนด์จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "ปัจจุบันภาพรวมตลาดความงามในไทยมีอัตราเติบโตสูงขึ้น โดยกลุ่มเครื่องสำอางเติบโตมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องสำอางระดับบน ยังนับว่าเป็นหนึ่งในตลาดใหญ่ที่สุดในกลุ่มอาเซียน เพราะมีความต้องการของลูกค้าอย่างกว้างขวาง ซึ่งในปีนี้เราได้เปิดประสบการณ์ใหม่กับผลิตภัณฑ์ที่ดีและเป็นที่รู้จักทั่วโลกให้กับคนไทยได้รู้จัก และมีโอกาสที่จะได้ใช้ โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปซื้อจากต่างประเทศ ด้วยการเปิดตัว "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" บูทีคสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุง ครอบคลุม ครบครันทั้งเมกอัพ สกินแคร์ จนกระทั่งน้ำหอม จุดเด่นคือเป็นที่แรกในไทยและ SEA โดยกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มผู้หญิงไทยที่มีไลฟ์สไตล์ เป็นผู้หญิงสมัยใหม่ มีความมั่นใจ โมเดิร์น และชื่นชอบความลักชูรี่หรูหราค่ะ ที่สำคัญลูกค้าที่เข้ามาจะได้รับการบริการที่น่าประทับใจของ Face Designer ทุกคนที่มี ARMANI Tailor Conversation ซึ่งเป็นการต้อนรับลูกค้าแบบPersonalized เฉพาะบุคคลของเราด้วย"

สำหรับบูทีคสโตร์ของ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" นั้น ถูกออกแบบให้สื่อถึงความเป็นผู้หญิงอย่างชัดเจน ด้วยวัสดุและสีที่ใช้ พร้อมตกแต่งอย่างพิถีพิถัน ให้ความรู้สึกโอ่อ่ากว้างขวาง หากแต่เข้าถึงผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้โดยง่าย ด้วยดีไซน์รูปแบบบูทีคสโตร์ที่โค้งมนด้วยสีแดงตัดดำ ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกชมหรือทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างต่อเนื่อง ได้แก่ Makeup dress code, Fragrance dress code และ Skincare dress code นอกจากนั้น ยังเลือกใช้ผ้าซึ่งเป็นแบบเดียวกับให้ห้องเสื้อชั้นสูงมาตกแต่งโอบล้อมอย่างสวยงาม สะท้อนให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ของแบรนด์อย่างชัดเจน เสมือนดั่งห้องความงามชั้นสูงของผู้หญิงในแบบ Mr.ARMANI ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Fil Rouge" ซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่ที่เพิ่งจะเปิดตัวทั่วโลกในปี 2017 นี้เอง และที่นี่นับได้ว่าเป็นที่แรกในอาเซียนที่ได้รับเอารูปแบบนี้มาใช้

สิรียา เสริมถึงผลิตภัณฑ์ของ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" ว่า "เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการกลั่นกรองมาจากแรงบันดาลใจด้านแฟชั่น งานศิลปะผ้าอาภรณ์ และหัตถกรรมสิ่งทอชั้นสูง ที่สื่อให้เห็นได้ชัดเจนในทุกผลิตภัณฑ์ผ่านแพ็คเกจจิ้งที่หรูหราเหนือกาลเวลา และมาพร้อมเทคโนโลยีที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อสนองตอบทุกความต้องการ ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ของเราจึงล้วนมีความน่าสนใจ เริ่มตั้งแต่ Lip Pencil ราคา 900 บาท จะกระทั่งถึง 14,500 บาท ซึ่งเป็นครีม Crema NERA Serum ที่เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงของเรา และเนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเรามีประเภทสีค่อนข้างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น หรือลิป จึงทำให้มี SKU สูงกว่า 500 SKUs ด้วยกัน ทั้งนี้ เพื่อให้เราดูแลลูกค้าได้อย่างดีที่สุดและเต็มที่ทุกความต้องการของหญิงสาวให้มีความโก้เก๋สง่างามทุกคน"

อย่างที่ทราบกันดีว่า เรื่องเมคอัพ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่" เป็นผู้นำและเชี่ยวชาญอย่างยิ่งในการเผยผิวที่สวยที่สุด ด้วยผลิตภัณฑ์รองพื้นอันโดดเด่นลือเลื่อง เช่น Luminous Silk Foundation, Maestro Foundation, My Armani To Go Cushion และผลิตภัณฑ์เพื่อริมฝีปากอิ่มสวยอันเป็นที่ต้องการของหญิงสาวทั่วโลกอย่าง Lip Maestro ส่วนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า "จิออร์จิโอ อาร์มานี่" ได้ส่งมอบความหรูหราผ่านการบำรุงผิวที่เปี่ยมด้วยพลังอันอุดมสมบูรณ์จากธรรมชาติ ผสานด้วยเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาผ่านกาลเวลา เพื่อผลลัพธ์สู่ผิวที่เห็นได้ในทันทีและคงอยู่นานแสนนาน รวมถึงน้ำหอมของ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่" นั้น ถือว่าให้ความหอมดุจดั่งมนต์สะกด ด้วยเสน่ห์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ของดอกไม้นานาพันธุ์ สร้างสรรค์กลิ่นพิเศษอันเป็นอัตลักษณ์หลากหลายรุ่น ให้คุณได้เลือกกลิ่นที่บ่งบอกความเป็นคุณที่สุด

"เรามุ่งหวังจะเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตมากที่สุดในด้านเมคอัพ และครองส่วนแบ่งการตลาดในตลาด เมคอัพโดยเฉพาะรองพื้น แผนระยะยาว คือ การเปิดบูทีคสโตร์มากขึ้นในปีถัดๆไป โดยหวังให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้นในหลายๆพื้นที่ เพราะผลิตภัณฑ์ของ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่" ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าชั้นสูงหรือผลิตภัณฑ์ทางด้านความงาม ล้วนสามารถสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวในแบบที่คุณเป็น เป็นตัวของคุณเอง และผู้หญิงคนนี้ก็จะเป็นที่จดจำต่อผู้พบเห็นเสมอ" สิรียา ชุณหกิติยานนท์ ผู้อำนวยการแบรนด์จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

เตรียมสัมผัสประสบการณ์ความงามระดับโลก กับผลิตภัณฑ์เลอค่ามากมายที่ "จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้" ได้แล้วพร้อมกัน 4 พฤษภาคมศกนี้ ที่บูทีคสโตร์ภายใต้คอนเซ็ปท์ 'Fil Rouge' แห่งแรกในเซาท์อีสต์เอเชีย ณ บริเวณชั้น 1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว สอบถามเพิ่มเติม: www.facebook.com/armanibeautyTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?