ดินเนอร์สุดหรูบรรยากาศแสนอบอุ่น

ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๗
สร้างบรรยากาศมื้อค่ำนี้กับหวานใจให้ดูแสนจะอบอุ่นด้วยดินเนอร์สักมื้อแต่จะที่ไหนดีล่ะ แต่ละท่านอาจจะมีร้านอาหารสุดหรูของแต่ละคนในใจไว้อยู่แล้ว แต่หากเราเป็นคนที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา หรืออยู่ในที่แหล่งแออัด เลี่ยงรถติดโดยการหาสถานที่นัดหวานใจไปดินเนอร์มื้อค่ำ แล้วค่อยกลับบ้านก็คงจะดีเลยใช่ไหมล่ะคะ เลยขอแนะนำสถานที่แฮงค์เอ้าท์ใจกลางกรุง พร้อมกับศูนย์รวมอาหารซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงอย่างเรามากๆเลยค่ะ ที่ ควอเทียร์ ฟู้ด ฮอลล์ ศูนย์รวมอาหาร และไลฟ์สไตล์ใจกลางสุขมวิท ซึ่งพลิกโฉมเป็นเดสติเนชั่นสุดฮิป แหล่งแฮงค์เอ้าท์ ชั้นใต้ดินแห่งใหม่! ในบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ รายล้อมไปด้วยความสดชื่นจากต้นไม้สีเขียว พร้อมรวบรวมร้านอาหารชั้นนำไม่ว่าจะเป็น อาหารคาว, หวาน หรือ อาหารทานเล่น ที่ยกทัพมาพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนกรุงเทพฯ อาทิ Food Truck ยอดนิยม อย่างเบอเกอร์จาก Jamie's Burger และร้านหอยนางรมสด และซีฟู้ดพร้อมเสิร์ฟจาก Oyster Bay Bangkok ที่มาเปิดภายในฟู้ดฮอลล์เป็นครั้งแรก! หรือสาวกสายเฮลท์ตี้พบหลากหลายร้านใหม่มาแรง อาทิ ร้าน Farm Factory พร้อมเสิร์ฟเมนูสลัดผักให้ได้อร่อยคู่สุขภาพ, Jamba Juice แบรนด์น้ำผลไม้ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากแคลิฟอร์เนีย รวมถึง ร้านขนมแนวใหม่ที่เป็น ทั้ง Super Food Super Dessert อย่าง Acai Story ที่มาเปิดเป็น Flagship Store ใน ควอเทียร์ ฟู้ด ฮอลล์ เป็นที่แรก! และที่พิเศษกว่า Food Hall ที่ไหนๆ คือ Common Seats ร้านอาหารที่ EmQuartier สถานที่ทานอาหารที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้ออาหารจากหลายร้านหลากสไตล์มานั่งรับประทาน และ share กับเพื่อนๆได้

เป็นอย่างไรบ้างคะพอที่พอจะพาหวานใจของเราไปดินเนอร์มื้อค่ำ เดินช้อปปิ้งให้คลายเครียดหนีความแออัดบนถนนยามเย็นกันก่อนกลับบ้านนะคะ ที่ EmQuartier

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024