MAGURO (มากุโระ) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมจัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี พร้อมเปิดตัวเมนูสุดพิเศษเอาใจลูกค้า

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๕
ฉลองครบรอบ 3 ปี สุดยิ่งใหญ่ สำหรับร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม MAGURO (มากุโระ) ซูชิและอาหารญี่ปุ่น โดยทีมผู้บริหาร นำโดย นายจักรกฤติ สายสมบูรณ์ ,นายรณกาจ ชินสำราญ ,นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง และนายชัชรัสย์ ศรีอรุณ ร่วมกันจัดฉลองครบรอบ 3 ปี ร้านอาหารญี่ปุ่น MAGURO (มากุโระ) ซูชิและอาหารญี่ปุ่น บรรยากาศภายในงานคึกคักและคราคร่ำไปด้วยเหล่าลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติ อาทิ แป้ง อรจิรา ที่มาร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับการเปิดตัว 13 เมนูใหม่ อาทิ Sashimi Charcoal Grill ,Hamachi Smoke Salad ,Ebi Yuzu Salad ,Akauo Hiraki ,Igal Soup ,Spicy Roll ,Original Unagl Roll ,Hokkaido Don ,Angel Truffle การันตีความอร่อยด้วยการเป็นSensual Sushi Creator ของ MAGURO (มากุโระ) ที่ให้ความสำคัญเรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ สด และ ถูกปากลูกค้า พร้อมโชว์การปรุงอาหารสดๆ แบบ Open Kitchen จากเชฟมืออาชีพของมากุโระ เชฟป๋อง สาย อนุญาหงษ์ Master Chef

คุณรณกาจ ชินสำราญ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่วันนี้ MAGURO (มากุโระ) ซูชิและอาหารญี่ปุ่น ครบ 3 ปีแล้ว เพราะช่วงที่เราเริ่มต้น เราตั้งใจกันว่าอยากปฏิวัติวงการอาหารญี่ปุ่นด้วยการนำอาหารและวัตถุดิบคุณภาพดีมาให้คนไทยได้ลิ้มลองกันในราคาที่ 'ไม่ทำร้ายกระเป๋าสตางค์' ผมกับหุ้นส่วนตระเวนเก็บข้อมูลตามร้านอาหารญี่ปุ่นในไทยไม่ต่ำกว่า 30 แห่ง รวมทั้งสำรวจตลาดในญี่ปุ่น แล้วนำมาต่อยอดเป็นโมเดลธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นที่คัดเฉพาะวัตถุดิบชั้นเยี่ยมมาเสิร์ฟ โดยคงความพิถีพิถันของอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมเอาไว้ แต่ปรับวิธีการนำเสนอและสร้างสรรค์เมนูให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ของ MAGURO ซึ่งจากวันนั้นจนวันนี้ สิ่งที่เราคิดและทำถือว่าประสบความสำเร็จและตอบโจทย์ลูกค้ามากๆครับ"

คุณเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง กล่าวว่า "ถึงแม้วันนี้เราจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าประจำของ MAGURO (มากุโระ) แต่เราก็ไม่หยุดพัฒนาครับ เรา 4 คนช่วยกันพัฒนาหาวัตถุดิบที่ดีมาใช้ในร้าน ซึ่งต้องบอกว่าแค่ดีไม่พอด้วยซ้ำ ต้องดีที่สุด เพราะเราอยากให้ลูกค้ามีเราเป็น Top Of Mine คือถ้านึกถึงร้านอาหารญี่ปุ่นดีๆซักร้านนึงต้องนึกถึงเรา"

คุณชัชรัสย์ ศรีอรุณ กล่าวว่า "ปัจจุบันนี้มูลค่าตลาดรวมร้านอาหารญี่ปุ่นในประเทศไทยสูงมาก เป็นเค้กชิ้นนึงที่ผู้ประกอบการหลายคนอยากลงมาเล่น ซึ่งจริงจะบอกว่าการเปิดร้านไม่ยาก แต่เปิดแล้วทำอย่างไรให้ลูกค้าติดอันนี้ยาก แต่สำหรับเรา เรามั่นใจว่าเรามองตรงนี้ขาดแล้ว เรารู้ว่าลูกค้าต้องการอะไรเมื่อมาถึงร้านเรา เมื่อเราสามารถสนองความต้องการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ แน่นอนเขาก็มาซ้ำ"

คุณจักรกฤติ สายสมบูรณ์ กล่าวว่า "การเติบโตในแง่ของรายได้รวมใน 3 ปีที่ผ่านถือว่าอยู่ในเกณฑ์โอเค ปัจจุบันนี้เรามีร้านจำนวน 5 สาขา คือ มากุโระ สาขา Chic Republicบางนา กม.4 มากุโระ สาขาพระราม 3 โครงการ Int Intersect ชั้น 1 ข้าง After You มากุโระ สาขาราชพฤกษ์ ชั้น 1 โครงการ Chic Republic มากุโระ สาขาแจ้งวัฒนะ โครงการ Health Land มากุโระ สาขาเมกา บางนา โซนใหม่ (Mega Foodwalk) ในปีนี้เราตั้งเป้าขยายสาขาไปอีก 2 สาขาในปีนี้และอีก 3 สาขาในปีหน้า นอกจากนี้ในเรื่องของเมนูอาหารเราก็ไม่หยุดพัฒนา เราตั้งใจมีเมนูใหม่ๆมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองเรื่อยๆ ในส่วนของวัตถุดิบต่างๆเราก็หาที่ดีที่สุดมาเท่านั้น เมื่อลูกค้าเดินเข้ามารับประทานอาหารที่ MAGURO (มากุโระ) ซูชิและอาหารญี่ปุ่น จะมีแต่ความประทับใจกลับไปครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้