“เมซอง อาทิเนี่ยน” ชวนอิ่มสุข กับธรรมชาติแสนงาม สะท้อนผ่านเครื่องประดับเลอค่า “เซร่า คอลเลคชั่น”

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
เพราะโลกนี้ มีธรรมชาติแสนงดงาม และสามารถเก็บเกี่ยวความสุขจากสิ่งที่พบเห็นได้ทุกช่วงเวลา เหตุนี้ "เมซอง อาทิเนี่ยน" (Maison Artinian) ไลฟสไตล์จิวเวลรี่และอาร์ต บูติก ผู้ผลิตและสร้างสรรค์เครื่องประดับจิวเวลรี่ที่มีเอกลักษณ์สุดลักซ์ชัวรี่ แบรนด์ "ซาร์โตโร" (Sartoro) เครื่องประดับร่วมสมัยระดับเวิลด์คลาส ตัวแทนของหญิงสาวผู้มีชีวิตชีวา เจิดจรัสในทุกฤดูกาล จึงขอร่วมแบ่งปันความสุข ด้วยภาพสะท้อนช่วงเวลาสุดประทับใจ

"เมซอง อาทิเนี่ยน" ภูมิใจนำเสนอคอลเลคชั่นล่าสุด "เซร่า คอลเลคชั่น" (Sera Collection) ที่ผสมผสานความร่วมสมัยและความคลาสสิกไว้ด้วยกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความสดใสของแสงแดดในช่วงเวลากลางวัน และความโรแมนติกของยามค่ำคืน เพื่อให้ผู้ที่รักและชื่นชอบเครื่องประดับเลอค่า จับจองเป็นเจ้าของ หรือส่งมอบให้คนพิเศษ

ดีไซน์หรูสุดเอ็กคลูซีฟของ "เซร่า คอลเลคชั่น" (Sera Collection) สร้างสรรค์ขึ้นทั้งตัวเรือนแบบทอง ทองคำขาว และทองคำชมพู 18K ที่ช่วยส่งประกายความงามหรูของเพชร ที่ฝังบนตัวเรือนอย่างประณีต ด้วยดีไซน์แบบแฟมินนีน เพื่อมอบสีสันความสุข เติมเต็มบรรยากาศความรัก ความอบอุ่น รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ของทุกคนในครอบครัว เหมาะอย่างยิ่งที่จะเลือกเป็นของขวัญให้กับตนเอง หรือสื่อแทนใจสำหรับคนพิเศษ โดยคอลเลคชั่นนี้ ได้แบ่งออกเป็น 3 เซ็ต ประกอบด้วย แหวนคู่ เก๋ไก๋สำหรับคู่รัก และเพื่อนรัก หรือบุคคลอันเป็นที่รัก และต่างหู หรูหรา

"เซร่า คอลเลคชั่น" สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส เพื่อให้ทุกวันของคุณกลายเป็นวันพิเศษ สร้อยคอเรียบหรูประดับเพชรสีเหลี่ยมทรงบาร์เกต สามารถสวมไปล่องเรือชมทัศนียภาพตามแม่น้ำอันสงบงดงาม เข็มกลัดดีไซน์ทันสมัยในวันที่ออกไปสกีบนเทือกเขาหิมะ หรือปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับก๊วนเพื่อนรับกับต่างหูเพชรโมเดิร์น และแหวนสุดเปรี้ยว แม้กระทั่งค่ำคืนสุดหรู กับสร้อยคอเพชรงามหรู ประดับเพชรรูปหัวใจ ด้วยการสร้างสรรค์สุดประณีตโดยช่างฝีมืออาร์ทิเนียน จะทำให้คุณโดดเด่น งามสง่าในทุกโอกาส และยังเหมาะที่จะเลือกเป็นของขวัญล้ำค่า เพื่อสร้างความประทับใจมิรู้ลืมให้กับผู้รับ

"เซร่า คอลเลคชั่น" สร้างสรรค์ขึ้นอย่างงดงามงาม ประณีต เพชรทุกเม็ดผ่านการเจียระไนอย่างพิถีพิถัน กลายเป็นคอลเลกชั่นที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานเพชรเจียระไน หลากรูปทรง ทั้งทรงสี่เหลี่ยมบาร์เกต ทรงหัวใจ ทรงเหลี่ยมเกษร ทุกเหลี่ยมมุม ส่งประกายเจิดจรัส พราวตา ทั้งยังเป็นที่สุดแห่งเครื่องประดับ ที่ช่วยให้แลดูอ่อนวัยและมีชีวิตชีวาไว้อย่างลงตัว

พบนิยามแห่งความหรูหราเหนือระดับ ของเครื่องประดับเพชรสุดหรู พร้อมสัมผัสเสน่ห์อันน่าหลงใหลของ "เซร่า คอลเลคชั่น" ได้แล้ววันนี้ที่ "เมซอง อาทิเนี่ยน" (Maison Artinian) ชั้น G ตึกออลเทอร์ วิงค์ ยูนิต เอช (H) โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-630-5757

เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.artinian.com และร่วมเป็นแฟนเพจ ติดตามความเคลื่อนไหวเครื่องประดับเลอค่าแบรนด์ระดับเวิล์ดคลาสสุดลักช์ชัวรี่ มีเอกลักษณ์เฉพาะได้ที่ facebook.com/maisonartinianbangkok IG: @maisonartinian

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้