ชิเซโด้ เฉลิมฉลองการรีลอนช์เซรั่ม Ultimune Power Infusing Concentrate พร้อมกันทั่วโลก ภายใต้แคมเปญ #StrongSouls ปลุกความแข็งแกร่งจากภายใน

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
บริษัท ชิเซโด้ จำกัด ได้จัดงานฉลองการเปิดตัวเซรั่ม Ultimune Power Infusing Concentrate โฉมใหม่พร้อมกันทั่วโลก โดยเริ่มที่ปารีสเมื่อวันที่ 31 พ.ค. และจัดต่อเนื่องในโตเกียว ฮ่องกง ไทเป กรุงเทพฯ และสิงคโปร์ ก่อนปิดท้ายที่มาลิบู สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ด้วยความร่วมมือกับโคฮารุ ซูกาวาระ ศิลปินแดนซ์และนักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงในระดับสากล โดยงานที่จัดขึ้นในแต่ละเมืองนั้นมุ่งนำเสนอคุณค่าของความแข็งแกร่งจากภายใน ความมั่นใจที่ซ่อนอยู่ และความสนุกสนานที่เผยออกมาสู่ภายนอก

เซรั่ม Ultimune Power Infusing Concentrate ถือเป็นพระเอกของงาน ดังนั้น งานที่จัดขึ้นต่อเนื่องนี้จึงแสดงให้เห็นถึงหลักชัยความสำเร็จครั้งสำคัญของชิเซโด้ ในการปลุกแบรนด์ให้ฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมเน้นย้ำวิสัยทัศน์ Brand 2020

หลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2014 เซรั่ม Ultimune Power Infusing Concentrate ก็ได้ตอกย้ำสถานะการเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำยอดขายสูงสุดของชิเซโด้ โดยทำสถิติจำหน่ายได้ 1 ขวดในทุก ๆ 13 วินาที* เซรั่มที่เข้ามาปฏิวัติวงการนี้ยังกวาดรางวัลด้านความงามกว่า 132 รางวัลจากทั่วโลก** ซึ่งมากกว่าผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ของชิเซโด้นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์นี้มา 145 ปี เซรั่ม Ultimune Power Infusing Concentrate ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มเกราะปกป้องปราการชั่นในของผิว ขณะที่แคมเปญ #StrongSouls ที่เผยแพร่ออกไปพร้อมกันทั่วโลกนั้น ก็สะท้อนถึงคำมั่นสัญญาของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่มีต่อผู้บริโภค ด้วยความแข็งแกร่งภายในที่มีอยู่ในตัวทุกคน #StrongSouls จึงขอเชิญทุกท่านมาร่วมปลุกความเชื่อมั่น จุดพลังความเป็นตัวคุณ และดึงเอาความรู้สึกที่หลอมหลอมทุกคนเป็นหนึ่ง พร้อมแสดงออกถึงความสร้างสรรค์ในเชิงบวก ผ่านงานฉลองร่วมกันครั้งนี้

ผสานศิลปะกับความสง่ามงามและความแข็งแกร่ง

แคมเปญ #StrongSouls ได้สืบสานมรดกของชิเซโด้ ทั้งในฐานะแบรนด์ความงามที่โดดเด่น และการเป็นกระบอกเสียงที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับผู้หญิง โดยสะท้อนผ่านภาพและจินตนาการที่สร้างแรงบันดาลใจ ดังเช่นภาพยนตร์โฆษณาในแคมเปญนี้ที่ได้รับการนำเสนอในรูปแบบของศิลปะการเต้นรำโดยโคฮารุ ซูกาวาระ ขณะที่เธอเดินทางไปทั่วเมืองโตเกียว เธอถ่ายทอดเรื่องราวของอารมณ์ที่ลึกซึ้งผ่านลีลาการเต้นรำ และด้วยท่าทีที่อ่อนช้อย เธอสามารถดึงความแข็งแกร่งจากทั้งภายในและภายนอกเพื่อรังสรรค์ความรู้สึกรื่นรมย์อันทรงพลังออกมาให้ทุกคนได้สัมผัส

ร่วมฉลองพลังแห่งความแข็งแกร่งจากภายใน และสัมผัสความสนุกร่วมกับโคฮารุ ซูกาวาระ ได้ที่ https://youtu.be/ELYYRQkCYzc

ติดตาม SHISEIDO ทาง www.instagram.com/shiseido/ เพื่อรับชมภาพบรรยากาศในงานเพิ่มเติม

สามารถชมภาพเบื้องหลังได้ที่ https://www.image.net/ultimune_strongsouls2018

* อ้างอิงจากข้อมูลยอดขายทั่วโลกที่รวบรวมไว้ในระหว่างเดือนมกราคม 2017 - ธันวาคม 2017 ใน 1 วัน ซึ่งนับเป็น 24 ชั่วโมง

** รวมจำนวนรางวัลที่ได้รับทั่วโลก ณ เดือนธันวาคม 2017

Shiseido Brand Unit

Hiroko Ozeki

[email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180603/2149066-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180603/2149066-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4