แพนดอร่าประเทศไทย คว้ารางวัลใหญ่ด้านส่งเสริมสังคมระดับภูมิภาคเอเชีย

จันทร์ ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท แพนดอร่า โพรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีรายใหญ่สัญชาติเดนมาร์กที่มียอดการผลิตสูงที่สุดในโลก ภายใต้แบรนด์ "แพนดอร่า" คว้ารับรางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2018 (AREA) สาขา Social Empowerment หรือ รางวัลองค์กรดีเด่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคม สาขาส่งเสริมพลังทางสังคม ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กรเอ็นเตอร์ไพรส์เอเชีย Enterprise Asia เพื่อมอบให้แก่บริษัทหรือองค์กรที่โดดเด่นในด้านการพัฒนาทางสังคมอย่างยั่งยืน ณ โรงแรมมะนิลาแมริออท ประเทศฟิลิปปินส์ โดย มร. นีลส์ เฮแลนเดอร์ รองประธานอาวุโสด้านการผลิตและกรรมการผู้จัดการเป็นตัวแทนรับมอบรางวัลอันทรงเกียรติระดับภูมิภาคเอเชียนี้

"แพนดอร่าได้รับรางวัลนี้จากโครงการ "เติมฝันเพื่อวันใส แด่น้องผู้ห่างไกลในชนบท" ซึ่งเป็นโครงการสร้างอาคารเรียนที่เน้นการมีส่วนร่วมของพนักงาน ศิษย์เก่า และชุมชน นอกเหนือไปจากเงินสนับสนุนจากบริษัท โดยพนักงานเสนอโรงเรียนที่ขาดแคลนในท้องถิ่นห่างไกลที่ตนเคยเรียน มีคณะกรรมการจากหลากหลายแผนกทำหน้าที่คัดเลือก สำรวจ และตัดสิน บริษัทมอบเงิน 1 ล้านบาทให้ชุมชนและศิษย์เก่าช่วยกันก่อสร้างอาคารเพื่อกระจายรายได้ในชุมชนและสร้างความรู้สึกเป็นเจ้าของ อีกทั้ง เพื่อนพนักงานกว่า 13,200 ร่วมกันบริจาคเงินสมทบและโหวตว่าจะใช้เงินนี้ทำประโยชน์อะไรให้โรงเรียน จนถึงวันนี้ชาวแพนดอร่าได้ช่วยเหลือโรงเรียนในชนบทแล้วกว่า 12 แห่งทั่วประเทศไทย มีเด็กๆ ได้รับประโยชน์แล้วกว่า 7,000 คน ผมภูมิใจมากที่แพนดอร่าได้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมการศึกษาอันเป็นรากฐานของการพัฒนาประเทศไทย ซึ่งแพนดอร่าได้ตั้งฐานการผลิตมาอย่างยาวนาน รางวัลระดับเอเชียนี้ช่วยตอกย้ำความสำเร็จของโครงการที่แพนดอร่าได้มุ่งมั่นตั้งใจทำมาตลอด 12 ปี" มร. นีลส์ เฮแลนเดอร์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ