Sea to Plate - ณ ห้องอาหารซี โรงแรมบาราคูด้าพัทยา เอ็มแกลอรี บาย โซฟิเทล

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๕
ถ้าพูดถึงความหลากหลายของอาหาร และวัฒนธรรมในภูมิภาคเอเชีย ก็คงต้องยกให้ประเทศไทยที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่โดนของแต่ละภาค รวมไปถึงรสชาดที่แตกต่างอีกด้วย

แต่ถ้าเราพูดถึงอาหารทะเล "พัทยา" ก็เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของประเทศเช่นกัน เมืองที่ห้อมล้อมไปด้วยทะเล และอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อุดมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และแหล่งประมงมากมาย นักท่องเที่ยวนับล้านจากทั่วโลก ต่างผัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาท่องเที่ยวยังพัทยาอย่างไม่ขาดสาย และที่ขาดไม่ได้ นักท่องเที่ยวเหล่านั้น จะต้องได้ลิ้มลองอาหารทะเลที่สดใหม่ จากทะเลอย่างแน่นอน

โรงแรมบาราคูด้าพัทยา เอ็มแกลอรี บาย โซฟิเทล ได้รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดจากทะเลมาให้คุณ โดยการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นเลิศแบบวันต่อวัน ปรุงโดยเชฟมืออาชีพ ที่จะดึงเอาเอกลักษณ์ความโดดเด่นของแต่ละเมนูออกมาได้อย่างลงตัว ตามสไตล์อาหารไทยประยุกต์ ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวันทุกเชื้อชาติ ซึ่งเราใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้มั่นใจว่า คุณจะได้ลิ้มลองรสชาดที่ดีที่สุด เท่านั้น

ทางโรงแรมบาราคูด้าพัทยา ขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ อาหารทะเลแบบเซ็ทเมนู กับเรา ที่ห้องอาหาร ซี (SEA Restaurant) ภายใต้คอนเซ็ป Inspire by Her ที่คุณจะได้พบกับ 5 เมนู ที่เราได้คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น หมึกทอดกรอบ, ยำส้มโอกุ้ง, ต้มยำกุ้งแม่น้ำ, ปลากระพงขาวสมุนไพร และสาคูแคนตาลูป ด้วยราคาสุดคุ้มเพียง 888++ บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.30 น. ณ โรงแรมบาราคูด้าพัทยา เอ็มแกลอรี บาย โซฟิเทล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest