Personal-Craft เครื่องประดับพรีเมี่ยมสุดหรู ลูกค้าเนรมิต ครีเอทได้ ไร้ขีดจำกัด

อังคาร ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๕๐
เพอซันแนล คราฟท์ (Personal-Craft) แบรนด์เครื่องประดับพรีเมี่ยมที่พร้อมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบงาน Customize โดยเฉพาะ ด้วยคอนเซ็ปต์ "เครื่องประดับที่คุณออกแบบได้เอง" ไม่ว่าจะเป็น ลายมือ คำอวยพร หรือรูปวาด สามารถทำเป็นเครื่องประดับได้ทั้งหมด โดยสร้างสรรค์งานดีไซน์ไปแล้วมากกว่า 1,000 แบบ ซึ่งเครื่องประดับแต่ละแบบที่รังสรรค์แล้วจะมีเพียงชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น เพราะทำขึ้นด้วยหัตถศิลป์ ทำให้มีเอกลักษณ์เป็นพิเศษไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าไม่มีขายที่ไหน ไม่ซ้ำใครแน่นอน...เพอซันแนล คราฟท์ จึงเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคนพิเศษเพราะเต็มเปี่ยมด้วยความคิด พิถีพิถัน เอาใจใส่ สื่อความหมายลึกซึ้งกินใจ

รัฐพล ศรีพธูราษฎร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เพอซันแนล คราฟท์ จำกัด กล่าวถึงจุดเด่นและเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพอซันแนล คราฟท์ หรือ พีเอส คราฟต์ ว่า นอกจากดีไซน์ของเครื่องประดับแต่ละชิ้นจะแตกต่างจากแบรนด์เครื่องประดับอื่นๆ แล้ว ยังแฝงไปด้วยความหมายและเรื่องราวของลูกค้าอีกด้วย เนื่องจากลูกค้าสามารถออกแบบเครื่องประดับที่ใช้วัสดุสุดพรีเมี่ยม อย่าง เงิน ทอง ทองขาว โรสโกลด์ (18K) และแพลทตินัมได้ด้วยตัวลูกค้าเอง โดยส่งลายมือ ลายเซ็น รูปวาด หรือรูปภาพตามที่ลูกค้าต้องการมาร่วมดีไซน์ลงในเครื่องประดับทั้งจี้ สร้อย แหวน เช่น แหวนชื่อตัวเค+มงกุฎ สร้อยชื่อจากลายมือลูก จี้ทองตัวอักษรภาษาจีน + นักษัตรตามปีเกิด เป็นต้น หรือจะให้ทางร้านออกแบบก็ได้เช่นกัน โดยทางร้านไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

นอกจากเพอซันแนล คราฟท์ จะสร้างสรรค์สินค้าที่มีแนวคิดไม่ซ้ำใครแล้ว ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและการบริการ เริ่มจากการพูดคุยและตกลงคอนเซ็ปต์ที่ลูกค้าต้องการ ส่งแบบให้ลูกค้าดูก่อนผลิตจริงทุกครั้ง ให้ลูกค้าปรับแบบได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งจนกว่าจะพอใจ เพื่อลดความเสี่ยงรอลุ้นดูชิ้นงานตอนสุดท้าย ซึ่งไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว และเมื่อมาถึงขั้นตอนการผลิต สินค้าทุกชิ้นจะได้รับการควบคุมคุณภาพและตรวจเช็คสินค้าด้วยเจ้าของแบรนด์แบบชิ้นต่อชิ้นเพื่อให้ได้งานประณีตที่สุดในราคาเริ่มต้นที่ 2,950 บาทสำหรับวัสดุเงิน และ 7,000 บาทขึ้นไปเมื่อสั่งทำด้วยทอง 18K รวมไปถึงการให้คำแนะนำในเรื่องการสวมใส่และเก็บรักษาเครื่องประดับด้วย โดยลูกค้าจะได้รับสินค้าที่พิถีพิถันตรงใจถึงมือภายใน 10-12 วันทำการเท่านั้น

สำหรับเป้าหมายธุรกิจในอนาคตของเพอซันแนล คราฟท์นั้น จะมุ่งเป็นร้านเครื่องประดับแบบ Premium Customize ที่ครบวงจรและที่ดีที่สุดในไทย พร้อมคงคอนเซ็ปต์การสั่งทำเครื่องประดับแทนใจที่ได้ออกแบบเอง เพื่อมอบให้คนพิเศษ เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์สุดเซอร์ไพร์สที่น่าจดจำทั้งผู้ให้และผู้รับ

คนที่รักในการใส่เครื่องประดับแบบ Unique มีชิ้นเดียวในโลก และกำลังมองหาของขวัญที่น่าประทับใจให้คนรักสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่ https://www.personal-craft.com/ และ https://www.facebook.com/pscraftshop/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4