มาอีกสอง! "ยอดพนมรุ้ง & รถถัง จิตรเมืองนนท์" เซ็นสัญญากับ ONE CHAMPIONSHIP เรียบร้อย

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๗
ONE Championship (วัน แชมเปี้ยนชิพ) บริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาใหญ่ที่สุดระดับโลกในประวัติศาสตร์เอเชีย ได้ประกาศการเซ็นสัญญากับนักกีฬาระดับยอดฝีมืออีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นทีของสองยอดมวยไทยดาวรุ่งอย่าง ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ และ รถถัง จิตรเมืองนนท์

คุณชาตรี ศิษย์ยอดธง ผู้ก่อตั้งและประธาน ONE Championship กล่าวว่า "สำหรับ ONE Championship นั้น เราตั้งใจเฟ้นหาแต่สิ่งที่ดีที่สุด เรายื่นข้อเสนอแก่นักกีฬาชั้นยอดของเอเชียและจากทั่วโลกเท่านั้น ผมมีความยินดีที่ได้ประกาศว่าตอนนี้เราได้เซ็นสัญญากับสองนักมวยไทยหนุ่มฝีมือเยี่ยมอย่าง ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ และ รถถัง จิตรเมืองนนท์ เรียบร้อย เราจะได้เห็นทั้งคู่โชว์ทักษะคิกบ็อกซิ่งบนเวที ONE Championship เร็วๆนี้ และผมรับประกันได้ว่าพวกเขาจะทำให้แฟนๆตื่นเต้นจนถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว"

ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ วัย 24 ปี เคยได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในนักมวยไทยที่เก่งที่สุดเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ เขามีประสบการณ์ผ่านสังเวียนมาแล้วกว่า 300 ไฟต์ เจ้าตัวสร้างชื่อเสียงมาจากสไตล์การชกที่ดุดันและมีพลังการน็อกคู่แข่งที่หนักหน่วง เขามีเข็มขัดแชมป์การันตีฝีมือมากมาย ซึ่งนั่นรวมไปถึงแชมป์ WMC และ WPMF World Championship

"ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ONE Championship ที่กำลังเติบโตนี้ ผมขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ผมนับวันรอไฟต์เปิดตัวและอยากแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง เมื่อผมอยู่บนเวทีหรือสังเวียน แฟนๆห้ามกระพริบตาเด็ดขาดนะครับ เพราะบอกเลยว่าผมพร้อมทำให้การแข่งขันยุติลงได้ทุกเมื่อ" ยอดพนมรุ้งกล่าว

ด้าน รถถัง "The Iron Man" จิตรเมืองนนท์ วัย 20 ปี เป็นหนึ่งในนักมวยไทยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศ ด้วยดีกรีแชมป์เวทีอ้อมน้อยสองสมัย สไตล์ของเขาเป็นมวยหมัดหนักที่ส่งคู่ชกลงไปกองบนผืนผ้าใบเป็นประจำ สำหรับรถถังนั้นผ่านนักมวยระดับซูเปอร์สตาร์ของประเทศไทยมาแล้วหลายคน มีสถิติชกอาชีพอยู่ที่ชนะ 250 แพ้ 40 เสมอ 10 ไฟต์

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรศิลปะการป้องกันตัวระดับโลกแห่งนี้ ทาง ONE Championship ได้เปิดโอกาสให้ผมได้โชว์ทักษะสู่สายตาชาวโลก ในฐานะอาชีพนักกีฬานั้น สิ่งนี้มีความหมายต่อผมอย่างมาก นี่เป็นความท้าทายใหม่และแน่นอนว่าผมรักมัน ผมรอคอยเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ลงแข่งขันครั้งแรกใน ONE Championship" รถถังกล่าว

สำหรับ ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ และ รถถัง จิตรเมืองนนท์ จะได้เป็นส่วนหนึ่งของศึก ONE Super Series อีกหนึ่งรายการย่อยของ ONE Championship ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยรายการนี้มีขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงศาสตร์การป้องกันตัวระดับโลกขนานแท้ ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นไร้ขีดจำกัด บนเวทีการแข่งขันที่ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและอัพเดทเกี่ยวกับ วัน แชมป์เปียนชิพ ไปที่ www.onefc.com ติดตามเราที่ @ONEChampionship บนทวิตเตอร์และอินสตาแกรม และกดไลค์ที่เพจของเราที่ https://www.facebook.com/ONEChampionship.

เกี่ยวกับ วัน แชมเปียนชิพTM

วัน แชมเปียนชิพ คือบริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของโลกในภูมิภาคเอเชีย มีฐานการดำเนินงานในประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นผู้จัดการแข่งขันของศิลปะการต่อสู้แบบผสมและงานกีฬาเพื่อความบันเทิงมากมายทั่วเอเชีย จนทำให้เกิดนักสู้แบบผสมชื่อดังมากมายในสังกัดทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก ด้วยการแพร่ภาพออกอากาศผ่านช่องสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อีกทั้ง วัน แชมเปียนชิพ ยังได้เผยแพร่ออกสู่สายตาผ้ชมกว่า 1.7 พันล้านคน ในกว่า 136 ประเทศทั่วโลก ในสื่อชั้นนำระดับโลก อาทิ Fox Sports, ABS-CBN, Astro, ClaroSports, Bandsports, Startimes, Premier Sports, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, OSN, และอื่นๆอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๑๑ ส.ธุรกิจท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ เลือก ทิวัตถ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง นั่งตำแหน่งนายกสมาคมฯ คนใหม่
๑๐:๑๑ สัมผัสเอกลักษณ์ความเป็นไทย ผ่านการดีไซน์ร่วมสมัย ในคอลเลกชัน good goods x ISSUE Special Collaboration
๑๐:๒๖ SCB ส่ง UP เงินทันใจ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้า อัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ ''รู้จัก UP ไว
๐๙:๔๔ NSM จัดอบรมพัฒนาทักษะการแสดงละคร ในโครงการประกวดการแสดงละครวิทยาศาสตร์ ประจำปี 2567
๑๐:๔๔ โรงพยาบาลรามคำแหง หนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดของไทย 4 ปีซ้อน โดย Newsweek
๐๙:๑๖ ผ่านมาได้ ก็บุญแล้ว โจอี้ ภูวศิษฐ์ ส่งเพลงใหม่ หัวใจสะออน MV สร้างจากชีวิตจริง
๐๙:๒๑ ธอส. ร่วมมือ ยสท. และ ธพว. KICK OFF โครงการคู่ความร่วมมือของรัฐวิสาหกิจ
๐๙:๒๓ คณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรม สภาผูแทนราษฎร ศึกษาดูงาน มจพ.
๐๙:๔๕ สมาคมชาวจังหวัดโทยาม่าในกรุงเทพฯ เยี่ยมนักเรียนทุนมูลนิธิ EDF
๐๙:๐๒ Funding Societies จับมือ PEAK โปรแกรมบัญชีออนไลน์ หนุนธุรกิจ SME เข้าถึงเงินทุนโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์