แคนนอน นำทีม CPS ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน SINGHA Watersports Exhibition 2018 สนามที่ 2 จังหวัดหนองคาย

พุธ ๐๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๔
แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีกล้องดิจิตอลและอิมเมจจิ้งระดับโลก ร่วมสนับสนุนการแข่งขันเรือเร็วเอฟวันชิงแชมป์ประเทศไทย SINGHA Watersports Exhibition 2018 สนามที่ 2 โดยการยกทีม Canon Professional Service (CPS) เพื่อเป็นศูนย์กลางของการให้บริการช่างภาพมืออาชีพ และอุปกรณ์กล้องที่ครบวงจรและมีมาตรฐานระดับโลก นอกจากนี้แคนนอนยังได้จัด Exclusive Photography Workshop สำหรับผู้สนใจและรักการถ่ายภาพกีฬามอเตอร์สปอร์ต เพื่อเฟ้นหาสุดยอดช่างภาพผู้โชคดี เข้าร่วมการแข่งขันถ่ายภาพระดับโลก F1H2O U.I.M. World Champship 2561 ณ เมืองชาร์จาร์ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และการแข่งขันในครั้งนี้ได้ทำการเก็บคะแนนสะสมสนามที่ 2 ณ จังหวัดหนองคาย เมื่อเร็วๆ นี้

การแข่งขันครั้งต่อไป เพื่อเก็บคะแนนเป็นสนามที่ 3 จะจัดขึ้นในวันที่ 22 - 23 กันยายน 2561 ที่บางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี สำหรับช่างภาพที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.canonlife.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ Canon Professional Services

Canon Professional Services (CPS) คือบริการพิเศษสำหรับสมาชิกที่เป็นช่างภาพอาชีพซึ่งใช้กล้องและอุปกรณ์การถ่ายภาพในรุ่นระดับมืออาชีพของแคนนอน สมาชิกสามารถได้รับความพึงพอใจจากสิทธิประโยชน์อันหลากหลาย ได้แก่ ส่วนลดการใช้บริการ บริการซ่อมแบบเร่งด่วน และบริการให้ยืมอุปกรณ์สำรองระหว่างรอซ่อมได้ฟรี*

สมัครสมาชิก CPS หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.canon.co.th/cps

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4